Tham khảo 7 loại kem đánh răng trẻ em tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi chongtromviettel, 21/3/20.

Lượt xem: 472

  1. Offline

    chongtromviettel Expired VIP
    • 1/6

    Bài viết:
    25
    đánh răng là một trong những bài học trước tiên mà trẻ phải học khi còn nhỏ dại để không phải đương đầu với tình trạng sâu răng và có được hơi thở thơm tho. Còn với các mẹ thì việc tò mò và chọn mua cho bé một loại kem đánh răng tốt và an ninh là điều quan trọng giúp trẻ nhỏ hình thành lề thói vệ sinh răng mồm đúng cách và an toàn. Vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu TOP 7 loại kem đánh răng tốt và an toàn nhất cho trẻ bây chừ nhé.
    Tham khảo 7 loại kem đánh răng trẻ em tốt nhất hiện nay
    Mẹ ơi, hãy tạo cho trẻ nhỏ một thói quen vệ sinh răng mồm ngay từ khi những chiếc răng sữa trước tiên nhú lên. Việc này sẽ giúp trẻ không phải đối mặt với sự đau khổ bởi sâu răng sau này nhưng còn giúp trẻ có được hơi thở thơm tho.
    [​IMG]
    Để trẻ nhỏ không quá lo ngại khi làm quen với việc chải răng. Ngoài việc hướng dẫn trẻ cách đánh răng đúng cách thì trước tiên mẹ hãy chọn những chiếc bàn chải nhỏ, lông mềm, dễ dùng. Tiếp tới, mẹ hãy tham khảo và tuyển lựa 1 trong 7 loại kem đánh răng được giới thiệu dưới đây. Chúng sẽ giúp bé tận hưởng sự thu hút trong những lần chải răng vì:
    • an ninh: Kem đánh răng được làm từ chất liệu an toàn, không chất tạo màu, tạo mùi độc hại, không chất bảo quản, đạt các tiêu chuẩn kiểm định đơn lẻ.
    • Bảo vệ răng hiệu quả: Chống lại sự đánh của axit từ thức ăn lên men răng và tái tạo men răng.
    • Hương thơm của trái cây: Giúp trẻ bớt căng thẳng khi đánh răng.
    • thi công dễ nhìn: Vỏ hộp ngộ nghĩnh, nhiều màu sắc khiến trẻ nô nức được đánh răng.
    • vật phẩm của thương hiệu uy tín: các loại kem đánh răng tốt cho bé này đều tới từ các thương hiệu nhiều người biết đến với các sản phẩm cho con trẻ, được tin sử dụng trên thế giới.
    Mời mẹ cùng tìm hiểu và chọn lựa mua kem đánh răng phù hợp cho bé xíu nhé!
    1. Kem đánh răng hữu cơ Jack N’Jill Úc cho trẻ từ 6 tháng

    [​IMG]
    đến từ thương hiệu Jack N’ Jill, kem đánh răng Jack N’ Jill vị dâu tây 50g thích hợp cho trẻ nhắn từ 6 tháng tuổi sẽ đem tới một gợi ý hoàn hảo để bác mẹ bắt đầu sinh ra trong bé bỏng lề thói tự chải răng và vệ sinh răng mồm đều đặn mỗi ngày. Cống phẩm bảo vệ men răng và nướu lợi của bé xíu với thành phần Xylitol và chiết xuất hoa cúc kim tiền, không chứa Flo hay các chất độc hại khác, an toàn cho bé nếu nuốt phải. Kem đánh răng vị dâu tây tạo hứng thú cho bé xíu khi chải răng mỗi ngày.
    • Giá bán tham khảo: 164.000 đồng/50g với 3 vị chuối, dâu tây, việt quất
    2. Kem đánh răng Kao Nhật phiên bản cho trẻ nhỏ từ 1 tuổi

    KAO là một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật bạn dạng, vật phẩm kem đánh răng KAO có xây dựng bao phân bì có hình dạng những con vật ngộ nghĩnh lôi cuốn và gây gổ để ý, tò mò cho trẻ mỗi khi đánh răng.
    Với nhiều hương vị phù hợp với trẻ bé dại như: dâu tây, nho, dưa gang, bạc hà…bé sẽ dễ ợt thích ứng, giúp bé bỏng tạo lề thói đánh răng mỗi ngày.
    xẻ sung Canxi và Flour để bé có một hệ răng chắc khoẻ, giúp bảo vệ men răng và giữ được độ trắng sáng thiên nhiên.
    Kem đánh răng KAO không nuốt được tuy nhiên kem đánh răng hoàn toàn không có chứa chất độc nhị, an toàn tuyệt đối cho bé bỏng khi sử dụng.

    • Giá bán tham khảo: 121.000 đồng/tuýp 180g.
    3. Kem đánh răng Arau Nhật Bản

    Arau Baby là một thương hiệu rất nhiều người biết đến tại Nhật bản với các dòng sản phẩm sữa tắm gội trẻ em, nước rửa bình sữa, nước giặt trẻ em…với thành phần 100% từ thảo mộc thiên nhiên an toàn tuyệt đối với sức khoẻ của trẻ nhỏ.
    Kem đánh răng Arau chú tâm răng mồm cho bé tươi tự nhiên có đặc điểm nổi bật:

    • An toàn và nhẹ nhàng cho răng bé: Kem đánh răng Arau với 100% thành phần thiên nhiên, không chứa Fluoride, cồn hay hoá chất tổng hợp. Kem đánh răng Arau là sự liên minh hài hòa các chiết xuất và tinh dầu thiên nhiên để cho bé xíu có một hàm răn trắng, khỏe.
    • Công thức kem đánh răng Arau không chứa nhiều bọt để bé có thể dùng dễ dàng hơn.
    • thân thiện với môi trường: kem đánh răng Arau sẽ nhanh lẹ phân hủy sinh học khi thoát vào hệ thống nước thải.
    Giá bán kem đánh răng Arau thời điểm này đang là 191.000 đồng/tuýp 120g.
    Trên đây là gợi ý một vài sản phẩm kem đánh răng trẻ em tốt nhất hiện nay. Mong rằng những thông tin chia sẻ này sẽ là hữu ích với các mẹ.

    4. Kem đánh răng Bobini Đức
    • Chi tiết về đặc điểm của sản phẩm này các mẹ có thể tham khảo tại: https://bit.ly/33B08MJ
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x