Thái Sơn Nam hòa, đón "chung kết mùa"

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi minh.trieutin, 14/9/19.

Lượt xem: 729

  1. Offline

    minh.trieutin Expired VIP
    • 36/45

    Bài viết:
    1,176
    Bản tin bóng đá cập nhật tối 13/9: Là ứng viên nặng ký cho các danh hiệu cá nhân năm nay, song Van Dijk vẫn bị cho chưa hay bằng Ronaldo, Messi.
    Giải futsal HDBank VĐQG 2019: SS.Khánh Hòa vươn lên nhì bảng

    Tại loạt trận đầu tiên của lượt 16 diễn ra hôm nay, m88 thể thao Sanvinest Sanatech Khánh Hòa đã giành chiến thắng 2-1 trước Cao Bằng để tạm thời vươn lên chiếm ngôi nhì bảng. Đội bóng phố biển có cùng 34 điểm như Thái Sơn Nam nhưng xếp sau do kém hiệu số bàn thắng thua.

    Ở trận đấu còn lại diễn ra trong ngày thi đấu hôm nay, Sanna Khánh Hòa và Tân Hiệp Hưng chia điểm với tỷ số 2-2. Tân Hiệp Hưng dẫn trước 2 bàn do công của Quang Vinh và Minh Đức nhưng sau đó lại không bảo vệ được thành quả khi để Thành Đạt và Khắc Chí lần lượt ghi bàn, gỡ hòa 2-2 cho Sanna Khánh Hòa.

    Vào ngày mai sẽ diễn ra trận đấu tâm điểm giữa Thái Sơn nam và Sahako. Đội thắng trong trận đấu này sẽ mở ra cơ hội rất lớn để giành ngôi vô địch.

    Van Dijk bị chê dưới tầm Messi và Ronaldo. Cựu tiền vệ Rafael Van der Vaart phản đối quan điểm cho rằng Van Dijk là cầu thủ hay nhất thế giới 2019. "Van Dijk là một tài năng đặc biệt, nhưng không phải cầu thủ hay nhất thế giới. Lionel Messi và Cristiano Ronaldo vẫn là những cầu thủ hay nhất, dù không thể so sánh hậu vệ với tiền đạo", Van der Vaart bình luận.

    Mourinho ca ngợi Cristiano Ronaldo. HLV Jose Mourinho ca ngợi đồng hương Cristiano Ronaldo sau thành tích bốn bàn vào lưới Lithuania ở vòng loại Euro 2020. "Những gì Cristiano làm được không khiến tôi ngạc nhiên. Ở tuổi 34, cậu ấy vẫn là một cầu thủ hàng đầu, đang chơi trong một đội hàng đầu và theo đuổi những tham vọng đỉnh cao. Cậu ấy là một mẫu nghiên cứu về mặt di truyền và tâm lý", Mourinho nói.

    [​IMG]
    Rooney tôn vinh Guardiola. Cựu tuyển thủ Wayne Rooney cuoc banh 88 tiếc nuối khi thế hệ của anh không được làm việc với HLV Pep Guardiola. "Hãy nhìn vào đội tuyển của chúng tôi 10 năm trước, và bạn sẽ thấy chúng tôi có nhóm cầu thủ hay bậc nhất của bóng đá thế giới. Rio Ferdinand, John Terry, Ashley Cole, Steven Gerrard, Paul Scholes, Frank Lampard, David Beckham, Michael Owen và cả tôi. Nếu chúng tôi có Guardiola với nhóm cầu thủ như vậy, chúng tôi đã giành được mọi thứ, không còn nghi ngờ gì về điều đó", Rooney nói.

    Messi cảnh báo Dembele. Lionel Messi lên tiếng sau khi Ousmane Dembele bị chỉ trích về thái độ thiếu chuyên nghiệp ở Barca. "Tôi tin Dembele là một tài năng ấn tượng có thể làm bất cứ điều gì trên sân cỏ", thủ quân của Barca nhấn mạnh. "Dembele còn rất trẻ. Tôi nghĩ năm nay sẽ rất quan trọng để cậu ấy tiến lên đẳng cấp mà CĐV Barca mong M.Uốn. Cậu ấy cần thay đổi để trở nên chuyên nghiệp hơn, chơi hay hơn, và để thành công tại Barca như cậu ấy M.Uốn".

    Thầy cũ của Salah vừa lâm cảnh thất nghiệp: Liên đoàn bóng đá Uzbekistan (UFA) vừa quyết định sa thải HLV trưởng ĐTQG nước này - ông Hector Cuper sau thất bại 0-2 trước ĐT Palestine ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hôm 5/9 và trận hòa không bàn thắng khi gặp Iraq 4 ngày sau.

    Đây là lần mất việc thứ 2 trong hai năm của vị chiến lược gia 64 tuổi người Argentina. Trước đó, ông cũng không được Liên đoàn Bóng đá Ai Cập gia hạn hợp đồng sau khi không thể giúp đội tuyển của ngôi sao Mohamed Salah vượt qua vòng bảng World Cup 2018.

    Chia tay "The Faraohs", HLV Cuper ký hợp đồng với UFA cùng trọng trách đưa đội tuyển Uzbekistan tới World Cup 2022. Tuy nhiên, HLV Cuper lại không thể đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá nước này khi chỉ có thành tích 7 thắng, 3 hòa và 7 thua cùng đội tuyển Uzbekistan.

    Thành tích tốt nhất của HLV người Argentina với "Sói trắng" chỉ là vào vòng 1/8 Asian Cup 2019, nơi họ để thua ở loạt sút luân lưu trước đội tuyển Australia.

    PSG mừng húm, Mbappe kịp đấu Real: Tờ AS xác nhận tiền đạo của PSG - Kylian Mbappe đã gần bình phục chấn thương và sẽ ra sân ở trận đấu với Real Madrid tại trận mở màn vòng bảng Champions League vào ngày 18/9.

    Eto’o ca ngợi Mourinho là ông thầy giỏi nhất. Phát biểu trong buổi ký kết hợp đồng tài trợ giữa Livescore và LaLiga vào hôm qua, "Báo đen" người Cameroon cho rằng Mourinho là HLV giỏi nhất mà anh từng làm việc cùng. SaM.Uel Eto’o, cầu thủ vừa tuyên bố treo giày, từng làm việc với Jose Mourinho ở Inter Milan và cùng nhà cầm quân Bồ Đào Nha giành cú ăn 3 (Serie A, Champions League và Cúp Quốc gia Italia).

    "Kẻ bị thất sủng" dọa lấy số 9 ở Real Madrid. Tiền đạo hiện khoác áo Levante theo dạng cho mượn từ Real Madrid - Borja Mayoral tuyên bố sẽ lấy áo số 9 của "Kền kền trắng" trong 3 năm nữa. Vào ngày mai (14/9), Borja Mayoral sẽ đối đầu với Real Madrid khi Levante đụng độ đội bóng Hoàng gia TBN ở vòng 4 La Liga. Áo số 9 của Real hiện vẫn do Karim Benzeman nắm giữ.

    Đàn anh đồng hương phản đối Van Dijk là cầu thủ xuất sắc nhất. Theo Rafael van der Vaart, Virgil van Dijk là cầu thủ đặc biệt, nhưng không phải là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Cựu tiền vệ Real Madrid và Tottenham cho rằng, Messi và Ronaldo hiện vẫn là 2 ngôi sao xuất sắc nhất thế giới.

    Modric chấn thương, Zidane đau đầu lực lượng: HLV Zinedine Zidane vừa phải nhận thêm một tin không vui về lực lượng của Real Madrid. Tiền vệ Luka Modric vừa dính chấn thương cơ trong buổi tập ngày 12/9. Theo các bác sĩ thì cầu thủ người Croatia cần phải nghỉ ít nhất là hai tuần.

    Đây là ca chấn thương thứ 11 chỉ trong vòng 2 tháng qua của Real Madrid. Hiện tại, Zidane còn đúng 3 tiền vệ lành lặn là Casemiro, Kroos và Valverde.

    Thái Sơn Nam hòa, đón "chung kết mùa": Chiều ngày 12/9, Thái Sơn Nam bất ngờ bị cầm hòa bởi Đà Nẵng với tỉ số 2-2. Như vậy, Thái Sơn Nam vẫn nắm ngôi đầu với 33 điểm sau 15 vòng nhưng chỉ còn hơn đội xếp sau là Sahako đúng 2 điểm. Ngày 14/9 tới, hai đội sẽ đối đầu và đây được coi là trận chung kết tranh ngôi vô địch giải vô địch Futsal toàn quốc 2019.

    Ceballos ca ngợi Liverpool: Tiền vệ của Real Madrid đang thi đấu dưới dạng cho mượn tại Arsenal, Dani Ceballos vừa lên tiếng ca ngợi lối đá của Liverpool. "Cách họ đá khiến bạn ngộp thở, tôi chưa bao giờ chứng kiến lối chơi áp sát nào tốt hơn như thế. Hy vọng HLV Unai Emery có thể làm được điều tương tự tại Arsenal".

    VAR tại Anh vẫn đang bị lỗi: Theo người phụ trách hội đồng trọng tài của Ngoại hạng Anh xác nhận, hiện tại có 4 tình huống VAR mắc sai làm trong những vòng đấu vừa qua. Đó là tình huống Your Tielemans (Leicester) thoát thẻ đỏ sau pha vào bóng với Callum Wilson (Bournemouth), bàn thắng không được công nhận của Schar (Newcastle) và hai tình huống từ chối phạt đền trong trận West Ham - Man City.

    CĐV Arsenal giận dữ với Van Persie: Robin van Persie từng bị coi là "gã Judas" khi chuyển từ Arsenal sang M.U. Ngọn lửa giận của CĐV "Pháo thủ" mới chỉ nguôi đi phần nào theo năm tháng lại vừa bùng lên mạnh mẽ. Tất cả chỉ vì... Van Persie đeo tấm bảo vệ chân của M.U trong trận đấu tri ân Vincent Kompany gần đây. Rất nhiều CĐV Arsenal cho rằng đây là hành động coi thường đội bóng cũ.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x