Tải Sequence Master cho điện thoại miễn phí

Thảo luận trong 'Ứng dụng Mạng - Internet' bắt đầu bởi seowapsite, 8/12/15.

Lượt xem: 467

  1. Offline

    seowapsite Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    594
    Sequence Master là một game trí tuệ đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn, giúp người chơi rèn luyện sự linh hoạt và khả năng ghi nhớ các con số/chữ cái trong một khoảng thời gian giới hạn! Bạn có tự tin tải game miễn phí rằng mình có trí nhớ tốt? Bạn có tự tin rằng, chỉ trong vài giây ngắn ngủi, mắt bạn đảo qua đến 50 con số và bạn hoàn toàn ghi nhớ chúng dễ dàng? Cho dù bạn tự tin hay chưa thực sự nghĩ rằng trí nhớ của mình sẽ làm được như vậy thì hãy thử sức với game trí tuệ hấp dẫn: Sequence Master. Chắc chắn bạn sẽ bị cuốn vào những lưới ô vuông ma thuật - các con số bị thay đổi liên tục, khiến bạn phải “điên” lên vì không thể nhớ nổi vị trí của chúng.
    [​IMG]
    Khởi đầu mỗi level sẽ có một vuông được chia thành 9 ô vuông nhỏ (lưới ô vuông) chứa đựng các con số hoặc chữ cái. Sau một vài giây, tất cả các con số sẽ biến mất và bạn buộc phải ghi nhớ những con số này. Sau đó, nhiệm vụ game quyen vuong huyen thoai của bạn là click vào những vị trí mà cho rằng đã chứa các con số đó trong một khoảng thời gian có hạn. Tuy nhiên, bạn sẽ phải click theo một thứ tự được yêu cầu, nghĩa là bạn phải ghi nhớ được vị trí của các con số theo thứ tự. Nếu nhớ hết được vị trí của chúng, bạn sẽ chiến thắng rất dễ dàng và dành được 100 điểm. Đối với mỗi câu trả lời chính xác sau đó, bạn sẽ dành được thêm 50 điểm cho mình.
    [​IMG]
    Ở những mức cao hơn, kích thước của lưới ô vuông cũng sẽ được mở rộng và các con số hoặc chữ cái sẽ tăng lên, lấp đầy màn hình. Trò chơi sẽ trở nên khó khăn hơn vì mắt bạn sẽ phải lướt toàn bộ lưới chỉ trong một vài giây và ghi nhớ game hoa giang ho tốt nhất có thể. Một điều lưu ý nhỏ nữa là chỉ cần click sai một vị trí, bạn sẽ phải dừng chơi và thua cuộc hoàn toàn. Sequence Master thực sự là một game có độ "hại não" cực cao, đảm bảo một khi bạn đã vượt qua 20 level thì trí nhớ của bạn sẽ tăng lên đáng kể! Cùng thử xem!

    Nguồn bài viết theo: TaiGameCrack.Com
     
    #1
: game

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x