Tại sao ngày càng có nhiều con gái nâng ngực?

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi funky510, 5/3/16.

Lượt xem: 501

  1. Offline

    funky510 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    292
    Bạn cho rằng khuôn ngực nhỏ nhẹ nhàng mới đẹp, mới sang, mới thanh thoát, thế nhưng tại sao ngày càng nhiều phái đẹp lại muốn tác động vào vòng 1 để gò bồng đào trở nên lớn hơn, nóng bỏng hơn và gợi cảm hơn?
    1 – Thống kê từ ASPS

    Theo như nghiên cứu mới nhất của ASPS – Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Quốc tế, phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 là phần mà các chị em lựa chọn tác động dao kéo nhiều nhất trong năm 2015 vừa qua. Các số lượng kê trong năm 2015 cũng chỉ ra rằng, lượng người thẩm mỹ “nâng cấp” vòng 1 lên đến 279.143 người, tuy giảm 2% so với năm 2014 nhưng vẫn nhiều hơn đáng kể những ca “thẩm mỹ vòng 3”.

    Cũng theo thống kê từ ASPS, top 5 xu hướng thẩm mỹ được chọn nhiều nhất: đứng thứ 1 nâng ngực, thứ 2 là hút mỡ, thứ 3 là thực hiện mũi, thứ 4 là cắt mí và thứ 5 là thẩm mỹ định hình eo nhờ cắt mỡ và da thừa.

    2 – Nhu cầu nâng ngực của phụ nữ Việt

    Phụ nữ Việt Nam có vóc dáng bé nhỏ mang đặc điểm của người Á Đông, vì vậy, không ít phái đẹp đã sở hữu bầu ngực nhỏ và không mấy nổi bật, khiến đường cong cơ thể kém hoàn hảo.

    Cách cải thiện kích thước và hình dáng cặp tuyết lê nhanh chóng, hiệu quả mà không ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ là nâng ngực nội soi. Đây cũng là hình thức chỉnh sửa thẩm mỹ được đông đảo eva yêu thích và chọn lựa.

    Nâng ngực nội soi là dịch vụ tăng size ngực nhờ vào việc đưa một loại túi độn đặc biệt vào trong khoang ngực qua đường nách, đường quầng vú hoặc đường lằn vú. Vì túi độn có nhiều kích thước khác nhau nên các phái đẹp có thể thay đổi size ngực theo ý muốn.

    Một cuộc khả sát nhỏ với 2 khách hàng tại Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về nhu cầu thực hiện đẹp của chị em.
    [​IMG]
    Bạch Trang – Khách hàng nâng ngực nội soi tại Viện chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền
    Bạch Trang – Khách hàng thực hiện nâng ngực nội soi cho biết: “Lý do mình chọn nâng ngực vì mình bẩm sinh đã có vòng 1 khá nhỏ. Mình tự ti lắm, chẳng dám mặc váy vóc gì cả. Qua tìm hiểu và biết tới Bác sĩ Lê Hữu Điền là người rất mát tay trong lĩnh vực chỉnh sửa thẩm mỹ nên mình đã quyết tâm đến tư vấn và thực hiện dịch vụ nâng ngực. Hiện ở, mình hoàn toàn ưng ý và tự tin. Mình có thể thoải mặc những chiếc váy cúp ngực mà không phải dùng áo pushup nữa.”

    Chu Hằng: “Trước khi nâng ngực mình đã từng chỉnh sửa thẩm mỹ một số vùng trên gương mặt rồi, và mình nhận ra bác sỹ Điền là người đáng tin cậy nhất. Khi tư vấn, Bác sĩ rất hết sức mình và quan trọng là bác sỹ Điền không bao giờ đưa ra những lời có cánh về kết quả. Bác sĩ luôn nói thật cho mình về mức độ cải thiện dựa trên tình trạng hiện tại. Và thực tế, mình luôn nhận được sự hài lòng như mong muốn. Cả về kích thước và hình dáng sau nâng ngực nội soi mình đều ưng ý lắm.”

    Nhu cầu nâng ngực của nữ giới ngày càng cao, chính vì vậy, để đảm bảo duy trì đáp ứng tốt mong muốn của khách hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng phương pháp tốt nhất với chi phí hợp lý, Viện thẩm mỹ bác sỹ Điền vẫn đang dần nâng cấp và cải thiện về quy mô, điều kiện vật chất và phong cách phục vụ.

    Trước hết, tất cả các khách hàng nâng ngực tại Viện chỉnh sửa thẩm mỹ sẽ được nghỉ dưỡng miễn phí 2 ngày ở viện, có các y tá sẽ thường xuyên túc trực và chăm sóc hết sức mình. Ngoài ra, đại phẫu nâng ngực cũng được diễn ra ở phòng mổ vô trùng ở bệnh viện theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế.

    Để được tư vấn chi tiết hơn về giải pháp thẩm mỹ nâng ngực nội soi, bạn có thể chat trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

    Nguồn: bsdien.com/tai-sao-ngay-cang-nhieu-phu-nu-nang-nguc.html
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x