Tải ngay game plants vs zombies 2 cực hay cho android

Thảo luận trong 'Ứng dụng Mạng - Internet' bắt đầu bởi vantuan88291, 27/10/15.

Lượt xem: 473

  1. Offline

    vantuan88291 Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    34
    Plants vs. Zombies 2 là một game cực hay và đang hot trên máy android cũng như ios hiện nay. Hãy game plants vs zombies 2 ngay về máy để cùng khám phá những điều mới lạ và những cây mới trong game nhé.
    PopCap Game một thời từng là ông trùm về các mini - game trên PC. Cần phải kể đến những cái tên đình dám như Bejeweled 2, Dynomite hay Zuma’s Revenge và đặc biệt là Plants vs. Zombies. Hiện nay, bên cạnh PC, nhà sản xuất này đã phát triển game trên các nền tảng di động và một trong những cái tên được người ta nhớ đến và nhắc đến nhiều nhất chính là Plants Vs. Zombies.
    Game này chơi hay hơn bản plant vs zombies cũ là chắc. Trải qua phiên bản thứ nhất thành công vang dội trên thị trường game mobile toàn thế giới, PopCap game tiếp tục cho ra đời phiên bản thứ 2 với những cải tiến vượt bậc. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá ngạc nhiên khi tên nhà xản suất lần này lại là ông trùm EA Mobile bởi hãng game này đã bị ông trùm EA mua lại từ năm 2011. Dẫu vậy, chất lượng cũng như độ gây nghiện của Plants Vs. Zombies 2 không hề thuyên giảm. Điều khác biệt duy nhất chính là hãng game này đã thay đổi hình thức phát hành game, không còn là những bản chơi thử giới hạn thời gian nữa mà sẽ được tải game Plants Vs. Zombies 2 miễn phí nhưng đi kèm theo đó là hệ thống In-app Purchase – hệ thống mua vật phẩm trong game bằng tiền thật để thu lời.
    [​IMG]
    Nếu bạn chưa từng chơi Plants Vs. Zombies phần đầu tiên thì không đừng nên quá lo lắng bởi tựa game phiên bản thứ hai này vẫn giữ nguyên lối chơi dễ nắm bắt với những hướng dẫn rất chi tiết và tỉ mỉ. Mặc dù không phải là game đi tiên phong trong việc khai thác sự kết hợp giữa đề tài Zombie (Xác sống) quen thuộc và thể loại Tower Defense (game thủ thành) nổi tiếng và thường không hề kén người chơi, hoa quả nổi giận phiên bản 2 cho Android vẫn khẳng định sự mê hoặc của mình đối với mọi lứa tuổi. Ngoài ra hãy tải ninja school 2 nữa nhé
    Hẳn là bạn vẫn còn nhớ trong phần một, gã hàng xóm điên rồ crazy Dave chính là nguyên nhân gây ra rất nhiều rắc rối cho bạn bằng cách đưa bạn đến với những cuộc chiến với lũ Zombies. Sang đến phiên bản tiếp theo này, Plants Vs. Zombies có tên gọi phụ là It’s about Time xoay quanh một cuộc hành trình xuyên thời gian của người chơi. Bạn vẫn sẽ bị “ép buộc” trở thành cặp đôi hoàn hảo cùng game Plant vs Zomebies 2
    [​IMG]
    Bạn sẽ chiên đấu với 26 loại zombie bao gồm pole-vaulters, snorkelers và xô của người đứng đầu cùng Plant vs Zomebies 2. Hãy tải game tại đây:
    http://audition2.com/tai-game-plants-vs-zombies-2-da-duoc-crack-mod-hack-full-cho-android
    Kiếm được 49 cây lâu năm mạnh mẽ và thu thập tiền xu để mua một ốc vật nuôi, tăng sức mạnh và nhiều hơn nữa
    Mở Almanac để xem tất cả các loài thực vật và zombie, cộng thêm vui “sự kiện” và giá trong Plant vs Zomebies 2
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x