tải ngay game contra cho điện thoại miễn phí

Thảo luận trong 'Ứng dụng Mạng - Internet' bắt đầu bởi vantuan88291, 27/10/15.

Lượt xem: 509

  1. Offline

    vantuan88291 Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    34
    Hầu trong trong chúng ta, tuổi thơ nào cũng đã in dấu game contra này. Hiện nay thì công nghệ khủng rồi, game đẹp như pc thì còn ít nữa. Tuy nhiên những game thời thơ ấu rất đáng để chơi, hãytải game contra miễn phí về máy để cùng tận hưởng những giây phút thư giãn nhé
    Mình xin nói sơ qua về cách chơi và cốt truyện trong game cho những ai chưa chơi bao giờ.
    [​IMG]
    Một chiến binh đơn phương độc mã chống lại những kẻ xấu xa độc ác muốn thống trị thế giới bằng sức mạnh quân sự. Chiến trường trong Contra là chiến trường sinh tử của những chiến sỹ dũng cảm nhất đi giải cứu thê giới. Với đồ họa sinh động, cũng những cửa ải đầy bất ngờ, Contra giúp bạn có những trải nghiệm mới lạ về thể loại game chiến đấu. Trong game bạn sẽ hóa thân vào vai trò của 1 chiến binh chống lại thế lực độc ác. Chúng rất ranh ma, xảo quyệt và được trang bị những vũ khí tối tân nhất. Nhưng với những kỹ năng bắn súng siêu hạng cùng khả năng di chuyển nhanh nhẹn, liệu bạn có thể vượt qua những cửa ải khó khăn để giải cứu thế giới?

    Hãy hóa thân thành anh hùng và chiến đấu đi nào!
    Game contra sẽ Sử dụng các phím di chuyển, các phím bắn để tiêu diệt kẻ thù.

    - Cuối mỗi chặng sẽ có 1 tướng, hắn có lượng máu lớn và vũ khí nguy hiểm, bạn sẽ phải vận dụng những chiến thuật né tránh thông minh mới vượt qua được.

    - Bạn hãy chú ý đến những chiếc máy bay và những chiếc xe tăng, nếu tiêu diệt được chúng, bạn có thể nâng cấp vũ khí cho mình.
    [​IMG]
    game gắn liền với tuổi thơ của nhiều game thủ. Nhà sản xuất tự hào vì đây là một trong những game chiến đấu hay nhất mọi thời đại, đi kèm với sự thúc đẩy phát triển, họ đã đưa game contra sử dụng trên điện thoại di động.
    Liên tục đưa ra những phiên bản cho người chơi đồng thời đáp ứng nhu cầu chơi mọi lúc mọi nơi, chơi trên các dòng điện thoại Android, Java và Iphone, game contra đã chiếm được cảm tình của nhiều bạn trẻ 9x.
    [​IMG]
    Trong game bạn được chọn 4 nhân vật, bao gồm 2 nhân vật nam hoàn toàn quen thuộc trên phiên bản java và 2 nhân vật nữ, nhưng 2 nhân vật nữa này bạn sẽ phải mất tiền để mở khóa, tất nhiên bạn sẽ mở khóa thoải mái nếu như game đã được crack.
    Cũng giống như bản contra trên java, trong bản này sẽ có đầy đủ các item đạn, ngoài ra trong game cải tiến hơn và sẽ có thêm vài item mới như item đạn đuổi, item tàng hình và đạn bom, mỗi nhân vật khác nhau sẽ sở hữu những vũ khí có đạn khác nhau và sức công phá khác nhau.
    [​IMG]
    Ngoài ra nếu như bạn thích thể loại khác có thể đến với tải game ninja school 3 crack nhé.
    Cuối cùng bạn có thể tải game ở bên dưới và chọn phiên bản mình muốn chơi, game có cho 2 hệ điều hành là android và java, riêng java do đồ họa cùi nên ưu tiên có 4 phiên bản, còn android thì các bạn cứ yên tâm, chơi thú vị và hay hơn nhiều.
    để tải game về máy các bạn vào link sau:
    http://gocvn.org/forum/tai-game-contra-cho-dien-thoai-mien-phi_1080.html
     
    #1
  2. Offline

    Hellokitty Thành viên BQT
    • 18/23

    Bài viết:
    92
    @vantuan88291 nhắc nhở lần 2, lỗi vi phạm không viết hoa 01 chữ cái đầu tiên của tiêu đề . Tái phạm quá 3lần band nick nhé
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x