Tác Dụng Của Đông Trùng Hạ Thảo Với Chị Em

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi tdat29, 3/7/21.

Lượt xem: 188

  1. Offline

    tdat29 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    266
    Tác Dụng Của Đông Trùng Hạ Thảo Với Chị Em: Duy trì sức khỏe và sắc đẹp đó là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ. Đông trùng hạ thảo là một dược liệu quý có tác dụng tốt với phụ nữ. Vậy Đông trùng hạ thảo có đáp ứng được mong muốn và nhu cầu của chị em không ? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây !

    Đông trùng hạ thảo là một loại thảo dược quý hiếm, chứa nhiều thành phần dưỡng chất quan trọng đối với sức khỏe và sắc đẹp. Đối với phụ nữ do họ có các giai đoạn sinh lý và độ tuổi khác nhau, cho nên việc sử dụng Đông trùng hạ thảo sẽ mang lại những tác dụng cụ thể khác nhau, không những giúp bảo vệ, nâng cao sức khỏe mà còn duy trì được sắc đẹp một cách an toàn. Mỗi chị em phụ nữ chúng ta đều trải qua 6 giai đoạn và cả 6 giai đoạn đó đều nên dùng Đông trùng hạ thảo để bồi bổ.

    Tác Dụng Của Đông Trùng Hạ Thảo Với Chị Em:

    Theo các nhà nghiên cứu khoa học về Đông Trùng Hạ Thảo cho biết, thảo dược chứa nhiều nguyên tố vi lượng (Si, Al, Na, K,…), Lipit, D-mannitol và 17 acid amin khác nhau. Chưa kể đến, các phân tích hóa học trong sinh khối của loại đông dược này còn có nhiều hoạt chất có tính sinh học cao như Acid Cordiceptic, hydroxyethel-Adenosin, Adenosin và Cordyceptin,… Trong đó, nổi bật nhất là nhóm hoạt chất HEAA (Hydroxy-Etyl-Adenosin- Analogs). Ngoài ra, cứ 100 gram Đông Trùng Hạ Thảo còn tìm thấy lượng lớn vitamin có lợi cho sức khỏe như sau:

    0,12 g vitamin B12.

    116,03 mg vitamin C.

    19 mg vitamin A.

    Một số loại vitamin khác như vitamin E, K và vitamin B2 (Riboflavin).

    Chính vì chứa những thành phần dinh dưỡng có lợi này, Đông Trùng Hạ Thảo được xem như thảo dược quý hiếm giúp mang lại nhiều lợi ích sức khỏe đối với phụ nữ. Tùy thuộc vào giai đoạn sinh lý cũng như độ tuổi ở mỗi người mà dược liệu mang lại những công dụng khác nhau. Dưới đây là các tác dụng của Đông Trùng Hạ Thảo đối với phụ nữ.

    Tốt với phụ nữ ở tuổi dậy thì:

    Theo các chuyên gia, trung bình các bé gái thường bắt đầu dậy thì vào khoảng 10 – 11 tuổi và kết thúc dậy thì vào 15 – 17 tuổi. Trong quá trình này, cơ thể của bé gái cần bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để bé phát triển một cách toàn diện về thể chất, tâm lý và hoàn thiện các bộ phận trên cơ thể như phát triển ngực, bộ phận sinh dục…

    Thông thường, ở giai đoạn dậy thì nếu trẻ phát triển tốt sẽ giúp đảm bảo chức năng sinh lý và sinh sản về sau. Tuy nhiên, nếu trẻ không bổ sung đủ dưỡng chất cần thiết dẫn đến mất chất, cơ thể bé sẽ bị suy yếu gây còi xương hoặc mắc một số bệnh lý sức khỏe khác.

    Sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo ở giai đoạn tuổi dậy thì được xem là giải pháp hiệu quả giúp trẻ hoàn thiện cả về thể chất và bộ phận cơ thể. Bởi theo các nhà nghiên cứu, thảo dược giúp cung cấp vi chất cần thiết cho cơ thể của các bé gái, giúp hoàn thiện cơ thể nữ giới, đảm bảo chức năng làm vợ và mẹ sau này.

    Tốt với phụ nữ mãn kinh:

    Khi bước vào giai đoạn mãn kinh, chị em không thể tránh khỏi các vấn đề tuổi tác như suy nhược tinh thần, trí nhớ kém hoặc cơ thể luôn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Để cải thiện tình trạng này, chị em có thể thay đổi chế độ ăn và uống bổ sung vitamin, các loại viên uống nội tiết tố.

    Ngoài ra, phụ nữ mãn kinh cũng có thể dùng Đông Trùng Hạ để khắc phục tình trạng mệt mỏi của cơ thể. Dược liệu chứa nhiều dưỡng chất có lợi giúp cân bằng nội tiết tố và làm chậm quá trình lão hóa, khắc phục một số bệnh lý liên quan xảy ra ở giai đoạn này.

    Tốt với phụ nữ ở tuổi già:

    Tuổi tác càng cao, quá trình lão hóa của cơ thể diễn ra càng nhanh khiến cho sức khỏe và trí lực người cao tuổi ngày càng sa sút. Khi đó, sức đề kháng giảm dần, nguy cơ mắc bệnh ở người lớn sẽ tăng cao, từ bệnh nhẹ đến các bệnh lý nghiêm trọng.

    Theo một số nghiên cứu, Đông Trùng Hạ Thảo có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời giúp bổi bổ dưỡng chất cho cơ thể. Do đó, chúng giúp nâng cao thể chất và cải thiện các vấn đề sức khỏe, trí lực ở người cao tuổi, bao gồm phụ nữ lớn tuổi.

    Lưu Ý Về Cách Dùng Đối Với Chị Em:

    Đông trùng hạ thảo có thể mang lại rất nhiều hiệu quả tuyệt vời cho phụ nữ, tuy nhiên chị em cũng không nên quá lạm dụng nếu không sẽ dẫn đến tình trạng phản tác dụng. Cần sử dụng đúng cách thì mới có thể hấp thụ được hết dưỡng chất của dược liệu này một cách an toàn.

    Sử dụng đông trùng hạ thảo với liều lượng nhiều hơn mức cho phép hoặc với tần suất quá dày đặc có thể dẫn tới phát ban, nổi mề đay, chảy máu cam.

    Đông trùng hạ thảo không nên đun trong nồi bằng kim loại vì chúng kỵ nhau. Tốt nhất hãy sử dụng nồi sứ hoặc nồi đất để đun sắc nước hoặc chế biến món ăn với đông trùng hạ thảo.

    Đông trùng hạ thảo có giá thành rất đắt đỏ. Tuy nhiên nó có thể bị làm giả hoặc trà trộn hàng kém chất lượng. Vậy nên chị em hãy tìm đến những đơn vị cung cấp dược liệu uy tín, có chứng nhận của Bộ Y tế về chất lượng sản phẩm để mua hàng.

    Mặc dù tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ là không thể phủ nhận, nhưng nó không thể thay thế các loại thuốc đặc trị. Chỉ nên dùng đông trùng hạ thảo để bồi bổ sức khỏe, hoặc kết hợp sử dụng trong quá trình điều trị bệnh để đem lại hiệu quả tốt hơn.

    Phụ nữ có thai, đang cho con bú cần cẩn thận khi sử dụng đông trùng hạ thảo. Tốt nhất hãy hỏi ý kiến bác sĩ và dùng theo chỉ định cụ thể để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.

    Không dùng đông trùng hạ thảo cho bé gái dưới 14 tuổi vì lúc này cơ thể chưa đủ phát triển để hấp thụ được một lượng dưỡng chất quá lớn.

    Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa Nguyên Chất

    [​IMG]

    Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Giá: 680,000 Đ / Hộp 10Gr

    Địa Chỉ Bán Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa:


    Công Ty Cổ Phần Doca Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa


    Số Giấy Phép: 0105898969 - Cấp Ngày 23/05/2012

    Cơ Sở 1: Số 58 Giải Phóng - P. Phương Mai - Q. Đống Đa - Hà Nội

    Cơ Sở 2: Lữ Gia - Phường 15 - Quận 11 - TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0485.876.876 - 0943.979.989 - 0936.387.398
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x