Sửa lỗi đơn xin việc bằng trí tuệ nhân tạo giúp tăng cơ hội thành công

Thảo luận trong 'Công nghệ thông tin' bắt đầu bởi samsamkute, 5/12/18.

Lượt xem: 658

  1. Offline

    samsamkute Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    443
    Sửa lỗi đơn xin việc bằng trí tuệ nhân tạo giúp tăng cơ hội thành công

    Mới đây hai thành viên là Andrew Stetsenko và Alexandra Dosii đã giới thiệu công cụ có tên CV Compiler giúp sửa lỗi hồ sơ xin việc (CV) để bạn có một "bộ mặt" xin việc thật hoàn hảo.

    CV Compiler sẽ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học (machine learning) để phân tích cũng như sửa chữa hồ sơ xin việc của bạn. Từ đó, bạn sẽ có được một hồ sơ cạnh tranh hơn, “sáng sủa” hơn với các nhà tuyển dụng.

    Sửa lỗi đơn xin việc bằng trí tuệ nhân tạo giúp tăng cơ hội thành công

    Những người sáng lập của CV Compiler đã có 15 năm kinh nghiệm trong ngành tuyển dụng. Đó là Stetsenko với hai công cụ từng phát triển là Relocate.me và GlossaryTech (một tiện ích mở rộng trên Chrome), và Dosii từng làm việc tại một số công ty tiếp thị.


    Ngoài việc lưu trữ một số nguyên tắc sửa các lỗi CV phổ biến mà ứng viên mắc phải, CV Compiler sẽ luôn tự “rút kinh nghiệm” từ các lần phân tích nhiều hồ sơ CV khác nhau. Từ đó sẽ có những điều chỉnh tốt hơn cho hồ sơ. Stetsenko cho biết: “Các công cụ phân tích CV hiện nay khá chung chung, chúng được phân tích theo một thuật toán sửa lỗi nhất định và được áp cho mọi ngành nghề”.

    “CV Compiler trước mắt sẽ được thử nghiệm để cải thiện các CV liên quan đến người làm công nghệ. Nó nhận biết được nhiều thuật ngữ công nghệ, xem xét các từ khóa hợp lý có thể dùng trong sơ yếu lý lịch,... từ đó đem lại một CV hoàn thiện và “tự nhiên” nhất” - Stetsenko chia sẻ.

    Có vẻ AI đang xuất hiện ở mọi nơi, kể cả tuyển dụng. Hiện tại Stetsenko và người đồng sáng lập của mình vẫn đang bổ sung vào kho dữ liệu của mình nhiều hồ sơ (hiện tại đã lên đến 1 triệu CV) nhằm giúp CV Compiler đem lại kết quả tốt nhất.

    Theo https://iotvietnam.net/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x