Sử dụng liên tục TKD nam có gây tác hại?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi kimanh, 3/2/21.

Lượt xem: 160

  1. Offline

    kimanh Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    424
    Thuốc kích dục nam là sản phẩm được rất nhiều đấng mày râu sử dụng trong việc phòng the của mình. Nó là vũ khí để các chàng thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình và đạt được cực khoái khi làm chuyện ấy. Vậy khi lạm dụng loại thuốc này liên tục có gây ra tác hại gì không?


    Sử dụng thuốc kích dục nam để làm gì ?

    Thuốc kích dục là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới. Nhờ có nó mà các vị vua thời phong kiến có thể chiều chuộng cả hậu cung đến tận 3000 cung tần mỹ nữ chẳng biết mệt mỏi. Ngày nay nhờ sự phát triển của y học thì những loại thuốc này càng có công dụng tốt hơn rất nhiều.


    [​IMG]


    Thường thì các đấng mày râu cần đến sự hỗ trợ của thuốc kích dục nữ giá rẻ đều để tăng ham muốn và kéo dài thời gian làm tình. Những người sinh lý bình thường thì thỉnh thoảng mới phải dùng đến thuốc để chiều đối tác của mình. Còn những chàng yếu sinh lý muốn đảm bảo “ nhu cầu” cho nửa kia thì phải thường xuyên sử dụng. Dù là trong hoàn cảnh nào thì nó cũng được sử dụng vì mục đích tình dục.


    Thường xuyên sử dụng thuốc kích dục nam gây ra tác hại gì ?

    Bất kỳ một loại thuốc nào cũng cần phải sử dụng đúng liều lượng theo đúng quy định mới mang lại hiệu quả tốt nhất. Và thuốc kích dục cũng không ngoại lệ, thậm chí người dùng phải cẩn trọng hơn bởi nó ảnh hưởng đến việc” giữ lửa” tình yêu của các cặp đôi. Nếu như lạm dụng nó quá mức và sử dụng liên tục trong một thời gian dài sẽ để lại những hậu quả không mong muốn.


    Có nguy cơ dẫn đến suy tim

    Theo như chia sẻ của các bác sĩ, chuyên gia tình dục học thì mỗi cá nhân không nên sử dụng thuốc kích dục trong thời gian dài. Những chất có trong thuốc kích dục cực kỳ độc hại bởi nó dùng cho động vật giao phối và sinh sản. Khi sử dụng quá liều nó tạo nên sự kích thích và hưng phấn quá độ dẫn đến rối loạn nhịp, nhồi máu cơ tim, trụy mạch tim.


    Làm giảm ham muốn, xuất tinh sớm, liệt dương

    Theo thống kê thì có rất nhiều trường hợp bị giảm ham muốn dẫn đến xuất tinh sớm do dùng thuốc kích dục. Những người nặng hơn còn bị liệt dương mất đi khả năng đàn ông của của mình. Đó là bởi khi sử dụng thuốc cơ thể của bạn sẽ mất dần cảm giác với những kích thích tình dục bình thường. Ngoài ra nó còn làm giảm chất lượng tinh trùng, dẫn đến vô sinh.


    Dẫn đến khó thở, đau đầu, hoa mắt

    Một tác dụng phụ khác của thuốc kích dục nữ nam đó là gây ra khó thở do loạn nhịp tim, huyết áp tăng vọt. Một số người còn bị đau đầu dữ dội, hoa mắt, chóng mặt, đứt mạch máu não do lưu lượng toàn hoàn quá nhanh khiến não không chỉ đạo và không chế được.


    [​IMG]


    Phá hủy gan và thận nghiêm trọng

    Theo nghiên cứu của FDA những loại thuốc kích duch có chưa thành phần hóa học gây nguy hiểm mạnh đến gan và thận. Những tổn thương này rất khó có thể phục hồi, đe dọa đến tính mạng của người dùng. Ngoài ra nó còn gây ra suy giảm thị lực, trí nhớ, tiêu hóa, xơ gan.... thậm chí có nguy cơ gây ung thư rất cao.


    Mua thuốc kích dục nam ở đâu an toàn?

    Chúng ta không thể phủ nhận được những lợi ích của thuốc kích dục mang lại cho những người gặp vấn đề sinh lý. Thế nên nếu mua được những loại thuốc chuẩn, chính hãng thì nó cũng hạn chế phần nào tác dụng phụ. Thế nên các chàng đừng có tham rẻ mà mua những loại thuốc trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ để tự chuốc họa vào thân.


    Để đảm bảo sức khỏe và tính mạng cho mình thì hãy đến với cửa hàng Thuốc Kích Dục Chính Hãng. Nơi đây chuyên cung cấp những sản phẩm thuốc kích dục nam và nữ đạt chuẩn, được kiểm định, kiểm tra kỹ càng với các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Để tìm hiểu về thông tin các sản phẩm thì hãy truy cập vào 0843 031 031 để được tư vấn và hỗ trợ.


    Đến đây thì các bạn đã biết được tác hại của việc sử dụng thuốc kích dục nam chính hãng rồi chứ. Đừng bao giờ vì một chút ham muốn bồng bột mà đánh mất đi tương lai tươi đẹp. Chúc các bạn luôn hạnh phúc viên mãn cùng nửa kia.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x