Song song chạy Android 7, giao diện of Galaxy Note 8 có gì khác Galaxy S8 Plus?

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 30/8/17.

Lượt xem: 282

  1. Offline

    tranthanh2007 https://philenglish.net/
    • 16/23

    Bài viết:
    773
    vào bài viết 2017, hãy cộng FPT Shop so đo giao diện of Galaxy Note 8 và Galaxy S8 Plus lúc mặc cả hai siêu phẩm Samsung 2017 đều chạy Android Nougat.

    thay màn hình samsung s7 edge

    lúc ra hàng bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus vào tháng Những gần đây, Samsung đã khiến khách hàng of họ thỏa thuê lúc đem tới 1 cuộc lột xác về giao diện quý khách TouchWiz. Hãng thậm chí còn đổi tên TouchWiz thành “Samsung Experience”.

    hôm qua, nhà cung ứng Hàn Quốc qua bắt đầu ra mắt tuyệt tác smartphone thế hệ thú vị of họ - Galaxy Note 8. Ngoài việc Những ý do cụm camera kép ở mặt lưng thì nói chung, Note 8 với nhiều nét tương đồng về thiết kế so mang người anh em S8 Plus. Thậm chí giao diện bên vào cũng được cho là không mấy khác biệt, nhưng sự thật sở hữu cần như vậy?

    Câu đáp là: ko. một điều ít ai biết là Galaxy Note 8 đang được cài đặt bộ giao diện Samsung Experience phiên bản 8.5, vào lúc cả hai chiếc S8 đều chạy phiên bản 8.1. Và kèm theo, bản thu hút bao giờ cũng được nâng cấp và thay đổi so mang phiên bản cũ.

    thay màn hình samsung e7

    một. Giao diện của áp dụng Chụp Ảnh

    Bức Ảnh bên nhỏ hơn gồm giao diện Chụp Hình của Galaxy Note 8 (trên) và Galaxy S8 Plus (dưới). nhằm tận dụng được tỉ lệ mặt hình 18.5:9, Samsung qua điển tích hợp thêm tùy chọn Toàn màn hình (biểu tượng màu vàng bên trái), của phép quý khách nhanh chóng chuyển đổi tỉ lệ Ảnh chụp trong khoảng 4:3 thông thường sang 18.5:9.

    bên cạnh đó, nếu quan tâm kĩ bạn sẽ thấy Những biểu tượng ở bên trái nút chụp Ảnh của Galaxy S8 qua biến chuyển thành dạng chữ của Galaxy Note 8, một nút zoom thu hút cũng được bổ sung nhằm trợ giúp bạn chuyển đổi giữa zoom quang đãng và zoom khoa học số 1 phương pháp dễ dàng.

    2. Một số thường thấy of hiệu năng Live Focus

    vào giao diện chụp Ảnh của Galaxy Note 8, sở hữu 1 chế độ thu hút tên là Live Focus, của phép người sử dụng dùng thanh ngã để tùy chỉnh độ mờ lúc xóa phông, nhằm sở hữu khuôn Hình chụp chân dung 1 cách hợp ý nhất. Điều tuyệt vời of tính năng 2017 là nó sẽ hỗ trợ quý khách hiệu chỉnh độ mờ cả trước và sau lúc chụp Hình.

    [​IMG]

    Các. Giao diện lúc vuốt cạnh mặt hình

    Hãy nhìn trong bức Hình dưới đây, vào ấy là giao diện khi vuốt cạnh màn hình của Galaxy S8 Plus (trái) và Galaxy Note 8 (phải). trong đấy, điểm nhấn đáng quan tâm trong giao diện cạnh mặt hình Note 8 là của phép bỏ hai vận dụng vào chung một ô trống như một thư mục. sở hữu mặt hình to của cái Note 8 thì đây là một tùy lựa chọn cực kì hoàn hảo, trợ giúp tận dụng tối đa được năng lực of cạnh cong.

    4. chuyển đổi trong giao diện keyboard

    Việc nhập tài liệu trên chiếc Galaxy Note 8 (trái) sẽ thuận tiện hơn Galaxy S8 Plus (phải) bởi lúc này bạn có khả năng nhập các ký hiệu và ký tự chỉ mang thao tác nhấn giữ ở chữ cái tương ứng. đồng thời, Samsung còn đổi thay 1 chút về màn hình Ảnh ở hai phím cuối cùng, bên tay trái keyboard.

    5. Giao diện nhập số điện thoại

    chú ý giao diện nhập số điện thoại of Galaxy Note 8 (trái) và Galaxy S8 Plus (phải), quý khách sẽ thấy trên Note 8, tượng trưng Cuộc gọi video đã được chuyển sang thành biểu tượng Tin nhắn. ngoài ra, hãng cũng bổ sung thêm một tab Địa điểm ở góc trên, bên phải màn hình.

    thay màn hình samsung s8 plus

    AnhNQ

    Theo: PhoneArena
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x