Sổ Nhật Ký Đẹp Luôn Mang Đến Cảm Hứng Sáng Tạo

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 1/8/19.

Lượt xem: 376

  1. Offline

    sotayxuyenviet Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    618
    Sổ Nhật Ký Đẹp Luôn Mang Đến Cảm Hứng Viết Lách Cho Chủ Nhân

    Chắc hẳn với 3 mẫu sổ nhật ký đẹp ở trên cũng sẽ khơi gợi được những ý tưởng mới trong việc lựa chọn của bạn. Những thiết kế sổ tay xinh xắn, cá tính và độc đáo sẽ phù hợp với sở thích của mỗi người, vậy nên bạn có thể thoải mái trong lựa chọn sổ tay nhật ký cho riêng mình.

    Sổ Viết Nhật Ký Mang Đến Cảm Xúc Thật Cho Người Sử Dụng

    Con người chúng ta chỉ sống có một lần, chính vì thế thời gian luôn là vấn đề quan trọng đối với mỗi người. Không chỉ với bạn hay với chúng tôi mà với tất cả mọi người. Một cuốn sổ viết nhật ký đẹp sẽ là một đoạn băng ghi hình về những ký ức tươi đẹp của bạn; đó có thể là niềm vui, nỗi buồn hay những cảm xúc bất chợt dâng trào trong tâm trí. Có thể khi đọc lại ta tại cảm thấy thật ngại ngùng rằng tại sao ta lại có những lúc như vậy hoặc là bạn sẽ nghĩ rằng có những lúc mình cũng vui như thế ư? Những ký ức đó sẽ chẳng bao giờ ta có thể quay lại được nhưng bạn có thể hồi tưởng nó mỗi ngày với một cuốn sổ tay đẹp của mình.

    Chọn một cuốn sổ nhật ký đẹp giá rẻ cũng quan trọng không kém việc lựa chọn một vật phẩm đắt tiền bởi một khi bạn đã sử dụng rồi thì bạn sẽ gắn bó lâu dài với nó. Vậy nên bạn có thể tham khảo 3 mẫu sổ nhật ký đẹp dưới đây như một gợi ý cho việc lựa chọn của mình nhé.

    [​IMG]

    Tại Sao nên Mua Sổ Nhật Ký?

    Nhà tâm lý học và nghiên cứu James W. Pennebaker thuộc Đại học Texas, Mỹ, khẳng định rằng viết nhật ký thường xuyên sẽ giúp tăng cường các tế bào miễn dịch, được gọi là T-lymphocyte. Theo một số nghiên cứu khác thì viết nhật ký còn làm giảm những triệu chứng của bệnh hen suyễn và chứng viêm thấp khớp.

    Ông Pennebaker tin rằng việc viết ra giấy những sự kiện căng thẳng vừa nếm trải sẽ giúp chúng ta dễ dàng chấp nhận chúng, từ đó giảm tác động của các nhân tố gây căng thẳng lên sức khỏe thể chất.

    Tác Động Đến Tinh Thần

    Khoa học chứng minh viết nhật ký còn mang lại nhiều lợi ích không ngờ khác. Hành động viết sẽ truy cập vào não trái của chúng ta, vốn là vùng não của lý lẽ và phân tích. Trong khi đó, não phải hoàn toàn tự do để sáng tạo và cảm nhận.

    Nói tóm lại, viết nhật ký sẽ loại bỏ những rào cản trong tinh thần và cho phép bạn sử dụng toàn bộ sức mạnh bộ não để hiểu rõ hơn về bản thân, người khác và thế giới xung quanh.

    Hãy bắt tay vào viết nhật ký, bạn sẽ cảm nghiệm được những lợi ích sau đây:

    • Thanh lọc suy nghĩ và cảm xúc: Có những lúc bạn cảm thấy đầu óc xáo trộn, không rõ mình đang muốn gì hoặc cảm thấy thế nào? Dành vài phút viết ra hết những suy nghĩ và cảm xúc (không chỉnh sửa nhé!) sẽ giúp bạn nhanh chóng tiếp cận thế giới nội tâm của mình.
    • Hiểu rõ bản thân hơn: Bằng cách viết nhật ký thường xuyên, bạn sẽ biết được điều gì làm cho mình hạnh phúc và tự tin. Bạn cũng sẽ thấy rõ những tình huống nào và những người nào có thể gây nguy hại cho bạn.
      Giảm stress: Viết về những bực tức, phiền muộn sẽ giúp bạn giải tỏa được phần nào những cảm xúc tiêu cực, từ đó thấy bình tâm hơn.
    • Giải quyết vấn đề hiệu quả hơn: Thông thường chúng ta giải quyết vấn đề bằng não trái (tư duy, lập luận). Tuy nhiên, đôi khi lời giải chỉ xuất hiện kh chúng ta vận dụng cả sự sáng tạo và trực giác của não phải. Việc viết ra sẽ kích hoạt các khả năng của não phải và mang lại những giải pháp bất ngờ.
    • Giải quyết mâu thuẫn với người khác: Viết nhật ký về những hiểu lầm, mâu thuẫn với người khác sẽ giúp bạn hiểu được góc nhìn, quan điểm của họ. Từ đó, bạn có thể đưa ra những giải pháp hợp lý cho mâu thuẫn của mình. Viết nhật ký còn giúp bạn hoàn thiện và trưởng thành theo thời gian. Khi gặp phải một vấn đề khó xử, bạn có thể xem lại tình huống tương tự trước đó để tham khảo cách xử lý.
    Nên Mua Sổ Nhật Ký Đẹp Giá Rẻ Ở Đâu?

    Từ lâu Sổ tay Xuyên Việt dã trở thành điểm đến lý tưởng của các khách hàng chọn mua sổ tay đẹp, sổ bìa da giá rẻ với nhiều mẫu mã và thiết kế mới lạ theo xu hướng thị hiếu của thị trường. Không chỉ các sản phẩm đạt yêu cầu về thẩm mỹ mà chất lượng sổ tay còn được Xuyên Việt cam kết trên từng sản phẩm của mình.

    Xuyên Việt Cơ Sở Để Bạn Yên Tâm Khi Mua Sổ Da Tại TPHCM

    Bạn cũng nên chọn cho mình nhà cung cấp uy tín khi mua sổ da tại TPHCM bởi vì với công nghệ phát triển như hiện nay chỉ cần lên Internet tìm kiếm bạn sẽ có được danh sách hàng loạt các công ty cung cấp sổ da nhật ký đẹp cao cấp trên thị trường. Tuy nhiên để biết được công ty nào thật sự chuyên nghiệp và uy tín không hề dễ dàng. Trước hết bạn hãy nhìn vào khách hàng của họ xem có những đối tác lớn nào, qua đó phần nào đánh giá được uy tín của công ty đó. Kế đến là thăm dò ý kiến những ai đã từng hợp tác, đó sẽ là những kinh nghiệm vô cùng quý báu để bạn tham khảo khi mua sổ nhật ký bằng da. Thêm vào đó bạn có thể quan sát về đội ngũ nhân viên, chính sách phục vụ, chăm sóc khách hàng, quy mô cũng như hoạt động của công ty. Khi đã tìm hiểu rõ những yếu tố trên chắc hẳn bạn sẽ có được quyết định nên hợp tác với họ không.

    Đến với Xuyên Việt, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt và sáng tạo trong từng thiết kế. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp luôn tư vấn cho bạn những cách chọn mua sổ viết nhật ký đẹp với giá rẻ nhất. Nếu có nhu cầu mua sổ tay, hãy đến với Xuyên Việt để có thể trải nghiệm trong một thiên đường về thiết kế sổ tay độc đáo.

    Bạn có thể kết hợp những cách trên để lựa chọn mẫu sổ tay viết nhật ký độc đáo và ấn tượng nhất theo phong cách của bạn. Hoặc có thể tham khảo thêm tại website của Shop bán sổ viết nhật ký đẹp Xuyen Viet.

    Thông tin liên hệ:

    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: sotaygiare.vn
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn: https://sotaygiare.vn/tu-van-chon-mua-so-viet-nhat-ky-dep-gia-re/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x