SLNA vs HAGL (17h 16/6): 'Độ' nàng chứ không 'độ' ta

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 14/6/19.

Lượt xem: 279

  1. Offline

    nuocepbuoi Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    270
    Trận đấu giữa SLNA vs HAGL nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bởi cả 2 cùng có hệ thống đào tạo trẻ cực tốt, cùng đã và đang sản sinh rất nhiều tuyển thủ cho các đội tuyển quốc gia. Và nếu như SLNA cực kỳ giàu bản sắc với lối đá rực lửa thì HAGL cũng luôn đậm chất kỹ thuật và có thể tạo nên nguồn cảm hứng lớn lao cho những người yêu bóng đá đẹp.

    HAGL tuy không có Xuân Trường, Công Phượng (gốc xứ Nghệ) ở mùa giải năm nay nhưng họ vẫn là đội bóng đáng xem bởi những tuyển thủ Văn Toàn, Hồng Duy, Minh Vương, Triệu Việt Hưng, đặc biệt là tiền vệ tài hoa Tuấn Anh. Đội trưởng HAGL là nguồn cảm hứng cho các đồng đội thi đấu và anh cũng đóng vào lối chơi quan trọng của đội bóng.

    ĐT Việt Nam đá King's Cup 2019 vừa qua tại Thái Lan, SLNA chỉ đóng góp một gương mặt duy nhất là thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Thủ thành của SLNA không được ra sân bởi Văn Lâm bắt chính cả 2 trận. Trong khi đó, HAGL đóng góp 4 gương mặt là Hồng Duy, Văn Toàn, Tuấn Anh, Minh Vương. Tất cả đều được ra sân.
    [​IMG]
    Trong chuyến làm khách trước SLNA ở vòng 13 V-League 2019, HAGL đều có được lực lượng mạnh nhất. Các trụ cột vừa lên tuyển đều có được phong độ cao và sẵn sàng ra sân ở vòng đấu này. Trong khi đó, SLNA ngoài việc chưa giải quyết được bài toán hàng công họ còn nhận thêm tin không vui. Trước trận đấu này, tiền vệ Phan Văn Đức đã tái phát chấn thương và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thêm vài vòng đấu.

    Đây là tổn thất lớn đối với SLNA ở vòng đấu này bởi họ đang cần một nhân tố chơi bùng nổ trên hàng công như Phan Văn Đức. Sự thiếu vắng cầu thủ này, SLNA mới chỉ ghi được 10 bàn thắng sau 12 vòng đấu và thủng lưới 9 bàn. Trước một HAGL đang có lối đá ổn định dưới thời HLV Lee Tea-hoon, SLNA được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn ở vòng 13 này dù thi đấu trên sân Vinh.

    Cuộc đối đầu giữa SLNA vs HAGL sẽ diễn ra tructiepbongda lúc 17h00 ngày 16/6 trên sân Vinh. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Bongdanet.vn, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x