SEC buộc Telegram dừng phát hành “bất hợp pháp” 1,7 tỷ USD token

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoer, 12/10/19.

Lượt xem: 1,037

  1. Offline

    seoer Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    287
    Ủy ban Chứng khoán và sàn Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã ban hành lệnh cấm khẩn cấp đối với Tập đoàn Telegram và công ty con TON Issuer về việc bán 1,7 tỷ USD token.

    SEC đã thông báo vào cuối ngày thứ Sáu rằng họ đã nộp đơn và nhận được lệnh khẩn cấp về việc cấm Telegram bán phân phối mã token Gram tại Hoa Kỳ. Mạng lưới này theo dự tính sẽ ra mắt vào ngày 31/10.

    - Tìm hiểu EXXA Wallet: Ví trữ coin mới nhất và lợi nhuận cao.

    Nhà phát hành cho biết Telegram đã bán tổng cộng 2,9 tỷ token Gram với giá chiết khấu cho 171 người mua đầu tiên trên toàn thế giới. Trong đó, hơn 1 tỷ token Gram đã được bán cho những nhà đầu tư từ Hoa Kỳ. Tuy nhiên, nhiều cáo buộc cho rằng Telegram đã không đăng kí cho quá trình bán token trên.

    Quan chức SEC Stephanie Avakian cho biết rằng hành động khẩn cấp này sẽ ngăn Telegram đổ bộ thị trường Hoa Kỳ bằng các token kỹ thuật số bị cáo buộc đã được bán bất hợp pháp.

    - Dự án ERG là gì? Có nên đầu tư ERG không?

    Telegram đã không thể cung cấp thông tin về token Gram và hoạt động của chính Telegram cho các nhà đầu tư. Người đồng cấp với bà Stephanie Avakian tại SEC là Steven Peikin cho biết thêm:

    Telegram đã phát triển dự án blockchain TON trong hơn một năm, với nhiều tin đồn về việc cho phép lưu hành tiền điện tử từ tháng 01/2018. Những nguồn tin quen thuộc với dự án sau đó cho biết rằng nền tảng nhắn tin này đã hướng đến việc huy động 600 triệu USD trong đợt pre sale và 700 triệu USD trong đợt mở bán công khai.

    - Bat che quan cafe o da lat chất lượng cao, giá cả phải chăng.

    Sau cùng, Telegram đã tuyên bố sẽ huy động được 1,7 tỷ USD trong một hồ sơ gửi cho cho SEC vào tháng 03/2018.

    Công ty đã giữ bí mật về quy trình phát triển của họ và thậm chí chỉ phát hành mã cho mạng lưới vào tháng trước. Telegram còn không công khai xác nhận về việc triển khai TON mãi cho đến tháng này, sau email đầu tiên xác nhận ra mắt vào cuối tháng 10 được gửi cho các nhà đầu tư và cập nhật các điều khoản đi kèm.

    Theo CoinDesk​
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x