SAO DortM.Und gặp họa vì sang Barcelona

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi minh.trieutin, 21/2/18.

Lượt xem: 498

  1. Offline

    minh.trieutin Expired VIP
    • 36/45

    Bài viết:
    1,176
    Bản tin bóng đá cập nhật tối 17/11: Chủ tịch Atletico tuyên bố M.Uốn chiêu mộ cả Neymar lẫn Mbappe vì Griezmann.. Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

    Chủ tịch Atletico M.Uốn M.Ua Neymar, Mbappe để "chiều" Griezmann: Trước ltd bd những tin đồn cho rằng M.U, Barca, PSG đang có ý định chiêu mộ Antoine Griezmann, Chủ tịch Enrique Cerezo đã tuyên bố không bán cầu thủ trụ cột với bất kì giá nào. Thậm chí trong một phút cao hứng, nhà làm phim 69 tuổi còn mạnh miệng bày tỏ ý định chiêu mộ hai siêu sao Neymar, Mbappe để phục vụ Griezmann.

    "Griezmann là cầu thủ của Atletico. Cậu ấy sẽ ở lại, thậm chí gắn bó lâu dài với CLB là đằng khác, tôi chưa bao giờ nối dối điều gì cả. Griezmann từng tâm sự về ước M.Uốn thi đấu bên cạnh Kylian Mbappe và Neymar. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ nỗ lực chiêu mộ cả hai để làm hài lòng cậu ấy."

    Sao Atletico biết ơn Real Madrid: Tỏa sáng và được coi là tương lai của Atletico, nhưng Saul Niguez vẫn không quên ơn đội bóng cùng thành phố Real khi anh từng có hai năm ăn tập ở lò Castilla, giai đoạn từ năm 2006 tới 2008. "Thời gian ở Real rất có ích với tôi. Nó giúp tôi nhận ra nhiều điều cũng như trưởng thành hơn. Chính nhờ kinh nghiệm này mà tôi có được sự nghiệp như hiện tại ở Atletico", Saul tâm sự.

    Ngoại hạng Anh tăng số trận phát trực tiếp: Đại diện 20 đội bóng tham dự Ngoại hạng Anh cùng ban tổ chức giải đấu đã thống nhất, tăng số lượng trận đấu phát trực tiếp trên truyền hình lên từ 15-25%. Theo BBC, điều này nhằm đảm bảo gói bản quyền truyền hình trị giá bảy triệu đôla mà Ban tổ chức Ngoại hạng Anh ký với các đài truyền hình Anh là Sky Sports và BT Sport.

    Số trận trực tiếp một mùa Ngoại hạng Anh hiện là 168 trận. Con số này được cam kết tăng lên mức, từ 190 đến 210 trận bắt đầu từ mùa giải 2019-2020.

    Sao Liverpool kêu gọi Coutinho từ chối Barca: Hậu vệ Alberto Moreno vừa kêu gọi người đồng đội Philippe Coutinho hãy từ chối lời mời chào của Barca để tiếp tục gắn bó với Liverpool.

    "Coutinho là bạn của tôi và sẽ luôn như thế. Nhưng nói thật là tôi chẳng biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Nếu được, tôi hi vọng sẽ được gắn bó với cậu ấy lâu dài. Với tôi, việc được xem Coutinho chơi bóng giống như được chiêm ngưỡng kỳ quan thế giới".

    [​IMG]
    Ranieri phủ nhận việc ứng cử HLV tuyển Italia: "Tôi chẳng 365 ca cuoc ứng cử vị trí nào cả. Chưa bao giờ trong sự nghiệp của mình, tôi coi bản thân là một ứng viên nghiêm túc", Claudio Ranieri trả lời khi được hỏi về khả năng dẫn dắt Italy. "Nếu có ai đó M.Uốn tôi, tốt thôi. Nhưng tôi nhắc lại, tôi chưa ứng tuyển vị trí HLV lần nào trong cuộc đời".

    Arsenal nên loại bỏ "ung nhọt" Ozil, Sanchez: "Nếu Arsenal thực sự nghiêm túc với tham vọng chiến thắng trong những trận đấu lớn, tôi nghĩ nên đặt niềm tin cho Lacazette và Welbeck thay vì Sanchez hay Ozil. Tất nhiên họ là những cầu thủ lớn, vậy nhưng họ chưa bao giờ đủ lớn cho những trận đấu lớn như thế này. Tôi cũng sẽ lựa chọn của Alex Iwobi nữa. Arsenal không Sanchez và Ozil đã chơi hiệu quả ra sao trước Chelsea".

    Tottenham nhận hung tin đấu Arsenal: Theo tiết lộ của HLV Mauricio Pochettino, chấn thương gân khoeo của Alderweireld nặng hơn dự kiến nên trung vệ này có khả năng lớn sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết năm 2017. Với ca chấn thương trên, Alderweireld có thể sẽ bỏ lỡ tổng cộng 12 trận đấu của Tottenham, trong đó có 2 trận đấu quan trọng với Arsenal (tối mai) và Man City (16/12). Đây cũng là giai đoạn khốc liệt nhất ở giải đấu số 1 nước Anh.

    M.U bỗng dưng trúng quả: Trong bản báo cáo tài chính mới công bố hôm qua, M.U xác nhận họ đã thu về 17,3 triệu bảng từ việc bán đứt Adnan Januzaj và lợi nhuận từ 2 thương vụ chuyển nhượng khác trong mùa Hè vừa qua, Michael Keane chuyển đến Everton và Danny Drinkwater tới Chelsea. Keane và Drinkwater đều trưởng thành từ học viện đào tạo trẻ của Man Utd trước khi thành danh ở các CLB khác ở Anh. Keane đến Everton trong thương vụ trị giá 30 triệu bảng trong khi Drinkwater tiêu tốn của Chelsea đến 35 triệu bảng.

    Thưởng thức các trận của U23 Việt Nam tại M150 Cup: Sắp tới, người hâm mộ bóng đá có thể cổ vũ cho U23 Việt Nam tại giải giao hữu M-150 Cup (Thái Lan, 9-15/12). Đây là giải đấu quan trọng của U23 VN cho vòng chung kết U23 châu Á sẽ diễn ra vào tháng 1/2018, có sự tham dự của những cầu thủ đang được công chúng quan tâm như Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải,… Giải đấu này là dịp để người hâm mộ Việt Nam chứng kiến màn trình diễn mới của U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh thể thao của K+.

    Trong 2 tháng cuối năm, người hâm mộ cũng sẽ được xem những vòng đấu vô cùng gay cấn của 6 đội bóng lớn tại giải Ngoại hạng Anh (NHA) và tốp các đội của giải La Liga. Sẽ có 29 trận đấu NHA (được phát sóng trực tiếp độc quyền trên K+) trong đó có các trận Derby nóng bỏng gồm Derby Bắc London, Derby London (West Ham vs Chelsea) và Derby Manchester.

    Tiếp đó, loạt trận đấu trong dịp Boxing Day và năm mới từ 26/12/2017 đến 1/1/2018 được đánh giá là những vòng đấu bản lề của mùa giải với chuỗi trận đấu của Man Utd trước Bournemouth, Burnley hay Everton... Tại La Liga, các trận Derby thành Madrid giữa Atletico và Real Madrid (19/11), màn đụng độ giữa 2 đội đầu bảng là Valencia và Barcelona và hơn hết là trận Siêu Kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona lúc 19h ngày 23/12 cũng được phát trực tiếp độc quyền trên kênh K+1.

    Người hâm mộ môn banh nỉ cũng hồi hộp không kém cùng những vòng đấu cuối giải quần vợt Nitto ATP Finals tại London, nổi bật là trận chung kết ngày 20/11 để xác định nhà vô địch của giải đấu ATP được nhà đài trực tiếp. Ngay sau đó là giải M.Ubadala Tennis Championship (28 - 30/12) mở màn cho mùa giải 2018 với sự góp mặt của các ngôi sao như Rafael Nadal, Novak Djokovic, Stan Wawrinka, ...

    Cùng với bóng đá và quần vợt, người hâm mộ còn được thưởng thức các giải thể thao quan trọng khác như: Giải bóng bàn Swedish Open thuộc hệ thống ITTF (16 - 19/11), Giải ITTF Grand Finals 2017 - giải đấu cuối cùng trong hệ thống World Tour của ITTF (14 - 17/12) và sự kiện 89 của giải võ tổng hợp Cage Warriors diễn ra tại Antwerp (25/11).

    SAO DortM.Und gặp họa vì sang Barcelona: Theo thông báo của DortM.Und, đội bóng đã loại Aubameyang khỏi trận đấu với Stuttgart tại Bundesliga vào tối mai. DortM.Und không nói rõ Aubameyang vi phạm kỉ luật gì của đội bóng tuy nhiên theo tờ Daily Mail, chân sút Gabon này bị phạt vì đã âm thầm sang Barcelona cách đây ít ngày thăm Dembele, cầu thủ đang dưỡng thương, người vừa rời DortM.Und sang Barca vào hè 2017.

    Ronaldo M.Uốn có 7 con, 7 QBV: Trong cuộc phỏng vấn cho tờ L'Equipe mới đây, Cristiano Ronaldo đã trải lòng về quãng thời gian sa sút phong độ vừa qua cũng như những câu chuyện gia đình. Theo lời CR7, anh M.Uốn chinh phục thêm nhiều đỉnh cao hơn nữa, đồng thời hy vọng cô bạn gái sinh cho mình thêm... 3 người con nữa.

    "Năm nay, tôi 32 tuổi và chuẩn bị bước sang tuổi 33. Điều đó có liên quan đến chuỗi phong độ vừa qua. Tôi thực sự thất vọng nhưng tin rằng mình có thể làm tốt hơn thế. Trong tương lai, tôi M.Uốn sở hữu thêm 2 QBV nữa và... 3 đứa trẻ nữa. Cuộc sống của tôi đâu chỉ xoay quanh bóng đá!", trích lời CR7.

    Sau cậu nhóc Cristiano Jr và cặp song sinh Eva - Mateo (sinh ra theo phương pháp mang thai hộ), Ronaldo vừa chào đón "tiểu công chúa" Alana Martina cách đây ít ngày.

    HLV PSG tuyên bố giữ chân Neymar bằng mọi giá: Trên kênh phát thanh Cadena Ser, HLV Unai Emery đã lên tiếng dập tắt khả năng chiêu mộ Neymar của Real Madrid trong tương lai: "Khi chiêu mộ Neymar từ Barca, PSG đã có kế hoạch lâu dài với cậu ấy. Chính vì vậy, BLĐ và tôi không có ý định để cậu ấy ra đi trong tương lai".

    SAO Chelsea dính nghi án đồng tính: Cách đây chưa lâu, một trang báo thể thao của Anh có tên TCD bất ngờ tiết lộ chân sút thuộc biên Chelsea - Michy Batshuayi vừa công khai là "trai cong" với một người đồng đội. Ngay sau đó, ngôi sao 24 tuổi đã lập tức phủ nhận thông tin gây sốc này với dòng tâm sự trên sang Twitter của mình: "Ngay cả mẹ tôi cũng biết điều này không đúng".

    Ronaldinho ủng hộ Messi rời Barca: Trước những đồn đoán về tương lai của Lionel Messi, Ronaldinho đã bất ngờ lên tiếng ủng hộ đàn em chia tay Barca: “Tôi luôn ủng hộ Messi với tư cách một người bạn thân. Dù có đi đến bất cứ nơi nào chơi bóng, cậu ấy cũng tạo nên khác biệt”.

    Hiện tại, huyền thoại bóng đá người Brazil đang đảm nhận cương vị đại sứ của “Gã khổng lồ xứ Catalunya”.

    Ibrahimovic hết lời ca ngợi Lukaku: Trên Daily Mail, Zlatan Ibrahimovic đã bày tỏ tâm trạng háo hức trước viễn cảnh đá cặp cùng Romelu Lukaku, đồng thời dành những lời "có cánh" cho đàn em: "Lukaku sở hữu sức mạnh và bản năng săn bàn đáng nể, mọi CLB đều khao khát một mẫu cầu thủ như vậy, tôi rất vui khi cậu ấy chấp nhận tới M.U. Hãy cho Lukaku thời gian, cậu ấy sẽ mang đến rất nhiều điều đáng chờ đợi!".

    Tottenham đón tin dữ trước đại chiến với Arsenal: Chỉ 1 ngày trước khi trận derby London với Arsenal diễn ra, HLV Mauricio Pochettino đã đăng đàn thông báo sẽ không có được sự phục vụ của cầu thủ trụ cột Toby Alderweireld tới đầu năm sau (khoảng 6 tuần). Trung vệ người Bỉ dính chấn thương gân kkhoeo ở chiến thắng 3-1 trước Real tại Champions League.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x