Sancho sẽ khiến Man City nuối tiếc?

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi vnmartonline, 20/7/18.

Lượt xem: 600

  1. Offline

    vnmartonline Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    897
    Cùng với Phil Foden, Sancho là 2 trong số 138.com những tài năng trẻ được chủ tịch Man City, ông Khaldoon Al Mubarak đánh giá cực cao. Tương lai của Sancho ở Etihad rộng mở. Nhưng mùa Hè năm ngoái, Pep Guardiola đã bất ngờ loại Sancho khỏi danh sách đi du đấu Mỹ trước thềm mùa giải mới. Trong khi đó, người bạn cùng trang lứa Phil Foden thì vẫn có tên. Hành động của Pep khiến Sancho cảm thấy mình bị bỏ rơi. Và tài năng sinh năm 2000 này quyết định rời Man City để gia nhập Dortmund với giá 8 triệu bảng.

    “Rất nhiều cầu thủ trẻ tới Dortmund để trưởng thành và trở thành những ngôi sao hàng đầu. Tôi nghĩ đó là cơ hội của mình. Dortmund cũng trao cho tôi chiếc áo số 7 dù họ hiểu rằng tôi còn rất trẻ. Điều này cho thấy họ thực sự tin tưởng tôi. Pulisic hơn tôi chỉ 2 tuổi. Nhưng những gì anh ấy làm cho đội tuyển Mỹ thực sự là nguồn cảm hứng cho tôi. Khi nhìn anh ta chơi bóng, mọi thứ như thể đều rất dễ dàng. Đó là những gì tôi muốn trở thành”, Sancho thừa nhận.

    [​IMG]

    Dortmund trao đã cho Sancho điều mà anh cần là niềm tin, thứ mà anh không có ở Man City. Và đó chính là lý do Sancho chia tay Etihad, dù rằng anh từng được coi là tài năng trẻ sáng giá. Và có vẻ như Sancho đã đúng khi sang Dortmund. Từ đầu năm 2018, cầu thủ mới 18 tuổi này đã có 7 lần đá chính ở Bundesliga. Trong 7 trận này, anh có 1 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Đáng chú ý, Sancho có 2 đường chuyền thành bàn và trực tiếp ghi 1 bàn trong chiến thắng 4-0 của Dortmund trước Leverkusen. Đó là thành tích rất ấn tượng với cầu thủ mới 18 tuổi. Ở lại Etihad, Sancho liệu có được trao cơ hội ra sân ở Premier League? cá cược bóng đá hợp pháp


    Sáng mai, Sancho sẽ gặp lại Man City, chỉ 1 năm sau khi anh quyết định chia tay người khổng lồ xứ sương mù. Sancho liệu có khiến Man xanh phải nuối tiếc?

    Man City lãi to khi bán Sancho
    Hồi năm 2015, Man xanh chỉ mất có 500.000 bảng để chiêu mộ Sancho. Nhưng tới năm 2017 thì họ đã bán Sancho với giá 8 triệu bảng. Như vậy, Man City đã lãi tới 16 lần chỉ sau 2 năm đào tạo Sancho. Dù vậy, số tiền này sẽ chẳng thấm vào đâu nếu Sancho tỏa sáng ở Dortmund và đội bóng Đức đem bán cho 1 CLB khác. Trong sơ đồ 4-3-3, Sancho được xếp chơi ở vị trí tiền đạo lệch trái sở trường. Và chính anh là người đã khởi đầu cho trận cầu thăng hoa của Dortmund với bàn thắng mở tỷ số ở phút 13. Đó là pha bóng mà Sancho đã dứt điểm tinh tế bằng lòng trong chân phải, sau màn solo và dọn cỗ của Pulisic.

    Nhưng bàn thắng đó mới chỉ khởi đầu cho một đêm diễn hoàn hảo của cầu thủ vừa bước sang tuổi 18 chưa được 1 tháng này. Sancho hoạt động rất tích cực bên cánh trái của Dortmund, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 86% đầy ấn tượng và cũng là cầu thủ có số lần đi bóng qua người thành công nhiều nhất trận (3 lần). w88 mobile


    Đáng nói hơn, trong 3 bàn của Dortmund thì Sancho tiếp tục góp dấu giày tới 2 lần. Đó là 2 pha kiến tạo đẳng cấp cho Philipp nâng tỷ số lên 3-0 và đường chuyền cho Reus đánh đầu cận thành ấn định chiến thắng 4-0. Đặc biệt, tình huống Sancho dùng má ngoài khống chế bóng trước khi kiến tạo cho Philipp ghi bàn được truyền hình chiếu lại nhiều lần. Đó là pha bóng cho thấy ở Sancho không chỉ sở hữu một kỹ thuật siêu đẳng và nhãn quan tốt mà cả một sự tự tin cao độ. Rõ ràng, nếu không có sự tự tin thì thật khó để Sancho có thể chơi tốt trong một trận cầu quan trọng như thế.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x