Sài Gòn và những món ăn ngon tuyệt

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi vinajet, 14/8/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 325

  1. Offline

    vinajet Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    525
    thành thị Hồ Chí minh đã lâu không những lừng danh bởi những địa điểm phượt mà nền ăn uống tại chốn này cũng khiến cho mỗi du khách khi tới thăm thú cũng phải trằm trồ tán tụng, và muốn quay lại để thử lần nữa.


    Mua vé máy bay đi Sài Gòn hưởng phúc các món ngon


    Hủ tíu cá Nam Lợi
    Quán hủ tiếu' cá Nam Lợi hơn 60 năm tuổi' trên đường hoàng tộc Đạm với chủ quán là người Việt gốc Hoa, nên thế hương vị của tô hủ tiếu có sự chìm ngập giữa văn hóa ẩm thực của Việt và Hoa. Giá cho một chút hủ tiếu' cá hoặc gà ở đây khá đắt, khoảng 70.000 đồng.
    Cháo bò viên Tám Hói
    Tuy quán chỉ không khó là với những chiếc ghế nhựa trải dọc lề đường và một khung trời trong nhà nhưng trong hơn 20 năm qua quán khi nào cũng khách đông nờm nợp. Giống như tên cháo bò viên có vật liệu chính rất đơn giản gồm cháo và bò viên. Cháo được nấu sánh chừng mực, không loãng cũng không đặc được cho thêm vài miếng gừng cay tạo vị đậm đà. Quán này chỉ bán từ 11h30 đến chập tối, với giá trung bình 25.000 đồng một tô.
    Bún nước cô Sáu
    Quán bún nước cô Sáu với hơn 20 năm mở ra đã gây được nổi bật cho du khách cũng như a hoàn đây. Tô bún được chủ quán bưng ra với ngút ngàn khói thơm ngon, bắt mắt bởi màu xanh của hành tây, màu trắng của sợi bún, màu đo đỏ của tôm kèm theo mùi nước màu thơm phức dễ khiến thực khách muốn ăn mãi không thôi.
    Cơm tấm Ngô Tất Tố
    Dường như cơm tấm cũng là một trong những đăc trưng của Sài Gòn, quán cơm tấm Ngô Tất Tố ngự trị đầu một con hẻm trên đường Ngô Tất Tố ( quận Bình Thạnh ), quán này nổi tiếng vì có cả 3 đời trong một gia đình cùng đứng ra bày bán. Từng miếng sườn được nướng cháy chìm ngập cùng mùi thơm của mỡ hành kề cận dậy mùi thơm phức ăn chung với miếng chả mềm, sợi bì dai dai quyện cùng vị vừa phải. Với giá một đĩa khá là rẻ từ 25.000 đồng.
    [​IMG]
    Chè Đình Tiên Hoàng
    Tuy đã tồn tại được hơn 40 năm qua nhưng xe chè của cô Lộc không quản nắng hay mưa vẫn đứng tại góc đường Đinh Tiên Hoàng, quận 1. Chỉ với chiếc xe nhỏ nhưng chứa được {rất nhiều} loại chè khác biệt như: chè đậu xanh, đậu đen, đậu trắng, chè bưởi, chè trôi, sâm bổ lượng... bạn sẽ được êm ái chọn lựa cho mình những vị yêu thích để thưởng thức những cốc chè mát lạnh cho những ngày hè nắng nóng. Giá cho một ly chè chỉ từ 10.000 đồng.
    Kem nhãn chú Tám
    Tuy rằng quán có nhiều loại kem khác nhau, nhưng lẫy lừng nhất vẫn là loại kem nhãn. Mặc dù mỗi ly kem chỉ tròn trịa một vài kem nhỏ với vài trái nhãn kèm chút đậu phộng rang nhưng ắt hẳn hơn 30 năm qua nó đã trở nên một phần ký ức khó phai của nhiều cô cậu học viên lớn lên ở Sài Gòn. Miếng kem trước hết cho vào miệng, bạn sẽ cảm thấy ngay được mùi nhãn tự nhiên kèm theo độ béo mà không ngấy của đậu phộng, với vị mát lạnh của kem tươi. Thật tuyệt hảo phải không nào? Giá trung bình cho mỗi ly kem là 20.000 đồng.
    Bánh mì Hòa Mã
    Chủ tiệm bánh mì này là hai thất gia người Bắc di cư vào Nam từ những trước những năm 50 cùng nhau vun vén nên tiệm bánh mì này. Ở Sài Gòn, đối với nhiều người thì bánh mì được coi là thức ăn nhanh rất ăn khớp đối với cuộc sống hấp tấp ở đất Sài Gòn. Đến với góc bánh mì Hòa Mã ở đường Cao Thắng, quận 3, bạn vẫn có thể cảm thấy được sự chậm trễ thời gian và một ít mùi vị của vùng đất Bắc.
    Mua vé máy bay Jetstar đi Sài Gòn ở đâu?
    Bạn hãy đến trực diện các đại lí của vinajet hoặc truy cập ngay vào trang web vinajet.vn để có ngay tờ vé Jetstar giá rẻ đi đô thị Hồ Chí Minh. Vinajet cam kết sẽ Truyền đạt cho bạn chiếc vé Jetstar chất lượng và giá rẻ nhất.
    Nguồn: http://www.jetstartgiare.com/du-lich/sai-gon-va-nhung-mon-ngon-tuyet.html
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x