Sắc đẹp hoa đỗ quyên rạng rỡ giữa núi rừng Tây Bắc

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi vannamvu, 3/8/17.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 398

  1. Offline

    vannamvu Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    770
    Sắc đẹp hoa đỗ quyên rạng rỡ giữa núi rừng Tây Bắc

    du lịch sapa tham gia lễ hội hoa đỗ quyên trong khoảng ngày 31/3 nơi 9/4, khách du lịch được chiêm ngưỡng sắp 40 loài hoa đủ sắc màu và review những trò chơi dân gian thắm thiết bản sắc.

    Trong diện tích văn hóa Tây Bắc, lễ hội hoa đỗ quyên do khu tour du lịch Fansipan Legend doanh nghiệp sẽ diễn ra ở Sapa, Lào Cai, từ ngày 31/3 tới 9/4. Lễ hội tôn vinh vẻ đẹp của loài hoa đặc thù cho núi rừng Hoàng Liên Sơn mang sự xuất hiện của hàng ngàn cây hoa đỗ quyên phổ biến chủng loại, đến kèm chuỗi hoạt động trình diễn bản sắc nghệ thuật và trải nghiệm các trò chơi dân gian bản đằm thắm bản sắc Tây Bắc.

    Được mệnh danh là “Vương quốc hoa đỗ quyên”, rừng Hoàng Liên là địa danh tụ hội sắp 40 loài hoa mang rộng rãi dung nhan màu khác nhau như đỏ, trắng, hồng, vàng…

    [​IMG]

    đỗ quyên nở hoa đầy đủ nói quanh năm, nhưng rực rỡ nhất là thời gian cuối mùa xuân, đầu thời gian hạ. do đó, để xách hoa đỗ quyên tới sắp hơn có du khách, khu tour du lịch Fansipan Legend ngoại hình 2 bức tường được kết bởi hàng trăm cây hoa đỗ quyên đủ màu sắc, chủng loại.

    Xem thêm: hoa sinh nhat sang trong

    ở ga đến cáp treo, các chậu hoa đỗ quyên được đặt khắp đến, dọc theo 600 bậc thang đến nóc nhà Đông Dương. trong khoảng trên cao, khách du lịch sẽ chiêm ngưỡng những thảm hoa rộng rãi màu lúc cả vùng rừng già Hoàng Liên đang vào thời gian đỗ quyên nở.

    Ngay khi đi đỉnh cao 3.143 mét, khách du lịch được chiêm ngưỡng các chùm hoa đỗ quyên đỏ thắm như mọc trong khoảng những gốc đỗ quyên cổ thụ đã được ban quản lý khu tour bảo tàng, giữ giàng, đang vươn mình trong thời tiết hà khắc để bung nở rực rỡ.

    Dịp này, đi du lịch Sapa khách du lịch còn có cơ hội hòa trong không gian văn hóa Tây Bắc mang rộng rãi hoạt động giải trí phong phú kéo dài suốt thời gian diễn ra lễ hội. ở cổng khu tour du lịch, chào đón du khách là thanh âm tiếng sáo bầu, sáo trúc, sáo mèo… ngân vang réo rắt. Kế ấy, tại khu vực ga nơi, khách du lịch sẽ có dịp tham gia rộng rãi trò chơi dân gian vùng cao đặc dung nhan như: đánh đu, ném còn, tới cà khêu, leo cột, bịt mắt đánh trống, khiêu vũ sạp, đi cầu một dây…

    ngoại giả, khách du lịch còn được hòa mình trong lời ca, tiếng hát của những bản tình ca Tây Bắc nức tiếng như “Sa Pa nơi gặp gỡ đất trời, xuân về trên bản, phiên chợ vùng cao”… khách du lịch có thể mua quà là những sản vật trong những phiên chợ vùng cao ở các gian hàng bản sắc Tây Bắc. Sau lễ hội khèn, hoa, đây là sự kiện văn hoá khám phá mới lạ, nối tiếp chuỗi lễ hội rộn rã sẽ diễn ra tại khu du lịch Fansipan Legend trong suốt năm nay.

    Sự kiện không chỉ là hoạt động phươt đặc dung nhan, quyến rũ du khách nơi tour Sapa, Lào Cai đầu mùa khám phá hè, mà còn hiện thực hóa mong muốn vững mạnh khám phá gắn ngay lập tức sở hữu giữ giàng và phát huy văn hóa truyền thống bản sắc dân tộc. Điều này góp phần tạo ra các sản phẩm tour đặc sắc cho địa phương và mang đi review về văn hóa vùng cao địa cho khách du lịch.

    Du lịch Sapa tham dự lễ hội hoa đỗ quyên
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x