Rượu Chivas 21 được lấy cảm hứng từ lễ đăng quang của Nữ Hoàng Anh

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seogirl7979, 23/5/18.

Lượt xem: 138

  1. Offline

    seogirl7979 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    258
    Rượu Chivas 21 năm tên chuẩn mực là Royal Salute 21 years old, được tạo nên bởi anh em nhà Chivas là dòng rượu dành cho Hoàng Gia bởi lẽ đây là sản phẩm được sáng tạo ra nhằm chúc mừng lễ đăng quang của Nữ Hoàng Elizabeta II vào năm 1953. Câu chuyện khác kể rằng loại thức uống này được “triều cống” cho Nữ Hoàng Anh, được Bà nếm và quyết định dùng nó làm thức uống chính thức trong bữa tiệc nhậm chức của bà. Màu sắc thiết kế vỏ chai rượu Chivas 21 được lấy cảm hứng từ màu sắc chủ đạo của 3 viên đá quý được khảm trên vương miện của Nữ Hoàng là màu đỏ ruby, ngọc lục bảo và xanh dương, tuy nhiên hương vị của rượu thì vẫn không thay đổi.

    [​IMG]

    Trong tiếng Anh, từ Salute có nghĩa là chào mừng hay chúc mừng. Như vậy cái tên Royal Salute mang theo ý nghĩa “chúc mừng Hoàng Gia” và số năm ủ rượu tối thiểu của các dòng rượu nguyên liệu là 21 năm cũng có ý nghĩa riêng của nó. Theo nghi lễ hoàng gia, có nghi thức bắn 21 phát đại bác chào mừng hoàng gia tại Tower of London nên số năm của rượu cũng mang con số theo ý nghĩa đặc biệt này. Chính vì ý nghĩa đặc biệt này mà giá rượu Chivas 21 khá cao, những người có thu nhập từ mức trung bình trở lên có thể dễ dàng để chọn cho mình những chai rượu Chivas 21 này để coi như là món quà biếu hay dùng tự thưởng thức.


    Trong các loại Rượu Chivas, Rượu chivas 21 năm (Royal Salute 21) là một kết hợp thật sự khác biệt của những nguyên liệu hiếm có với những kỹ thuật tuyệt vời tạo ra một chai rượu hảo hạng nhất thế giới. Được công nhận là loại whisky tuyệt hảo đầu tiên của xứ Scốtlen bởi những chuyên gia về lĩnh vực rượu. Rượu chivas 21 năm là dòng rượu được chưng cất lâu năm trong những thùng gỗ sồi đặc biệt có độ tuổi ít nhất 21 năm nên độ đậm đà của hương vị rượu khác hẳn với Chivas 12 hay Chivas 18 và Chivas 25 đi cùng với nó độ mượt cũng vượt trội hơn hẳn các loại rượu khác.

    Rượu Chivas 21 là một thương hiệu Quốc tế thực sự, một gia đình rượu Chivas bao gồm: 12 năm, 18 năm, 21 năm, 25 năm, 38 năm. Các loại rượu Scotch Whisky thơm ngon này là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ cuộc vui nào như Lễ tết, gặp mặt bạn bè, làm quà biếu cho cấp trên hay với những người ta yêu quý, tôn trọng. Rượu Chivas 21 năm được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá rất cao và là lựa chọn số 1 để làm đồ uống trong những bữa tiệc sang trọng hoặc làm quà biếu những khách hàng đẳng cấp. Hiện nay, (giá rượu Chivas) có nhiều biến động tùy thuộc vào nhiều yếu tố như theo mùa, theo nhà phân phối hay theo từng loại rượu.

    Gần đây nhất, Rượu Chivas 21 nhận được giải thưởng “Whisky ngon nhất xứ Scốtlen” tại giải “International Spirits Challenge” và giải “Rượu mạnh ngon nhất xứ Scốtlen” vào năm 2002. Viện kiểm tra chất lượng đồ uống (Beverage Testing Institute) đã xác nhận Royal Salute là một trong những whisky hàng đầu thế giới.

    Rượu Chivas 21 năm hiện tại được hãng Chivas sản xuất 2 loại chai trên thế giới. Loại thứ nhất là Rượu Chivas 21 năm được xuất sang Singapor phục vụ bán lẻ Du lịch thì phân biệt khá dễ với nồng độ rượu là 40 độ nút bi, có tem chống hàng giả trên cổ chai phản ứng với nước có Code ở cổ chai giống với Code dưới nhãn đằng sau chai rượu. Loại thứ hai là Rượu Chivas 21 năm dòng xuất nội địa Châu Âu, là loại chai nút bậc có nồng độ là 40 độ, nhãn đằng sau chai có in hình chống chỉ định cho phụ nữ có thai – biểu tượng là bà bầu gạch chéo, có mã Code in trên cổ chai và nhãn đằng sau giống nhau. Chivas 21 năm ở Châu Âu không có tem chống hàng giả trên cổ đơn giản là vì Châu Âu chống hàng giả rất tốt.

    Khi đến với tất cả những hiểu biết và cảm nhận của chivas 21 như những gì đã công bố thì không hẳn sẽ phải thất vọng về nó. Chỉ cần một chút lòng tin và cảm nhận thì hãy chắc chắn một điều sẽ không phải thất vọng vì những gì bạn đã tưởng tượng ra trước đó. Với những ý tưởng sắp xếp về nhãn hiệu cũng như là cách bày trí thì không có ai phải phiền lòng và cảm thấy thất vọng vì đã có những yếu tố khác có thể chivas 21 đảm bảo chúng. Hãy hiểu rằng những dòng khác của Chivas cũng bắt nguồn từ khơi nguồn sự sáng tạo và không ai khác chính chúng ta là những người sáng tạo và hiểu biết được các công dụng của chúng từ lúc này.

    Rượu Chivas 21 suy cho cùng cũng là sự đẳng cấp sang trọng cho những ai sành điệu và muốn thử chất lượng tuyệt hảo của nó. Hãy đến và cảm nhận từ ban đầu thì không ai có thể biết được rằng có thật hay không các lời cảm nhận có thể tốt đến như thế, chivas 21 cũng là một trong những sản phẩm rượu ngoại từ rất lâu và được nhiều người biết đến. Không có gì quá lạ lẫm nếu một ngày nào đó có ai sẽ thảo luận với bạn về chivas 21. Vì hơn ai hết các đánh nhận xét đều mang lại các đánh khác biệt nhất, không phải làm họ thất vọng từ trước đó.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x