Royal City khu ăn chơi bậc nhất tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi vinajet, 15/8/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 450

  1. Offline

    vinajet Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    525
    Bạn đã khi nào nghe nói đến khu tổ hợp ăn chơi bậc nhất tại Hà thành này chưa? Với mạng lưới các kết cấu cấu trúc hiện đại, đẹp tuyệt lại mang nhân cách châu Âu, Royal City luôn là lựa chọn bậc nhất cho mỗi khách du lịch đến đây tới thăm với Vé máy bay Jetstar giá rẻ đi Hà Nội. Nơi này khiến những vị khách phải trằm trồ tán tụng như một thành phố châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội.
    Mua vé máy bay đi Hà Nội ghé những điểm tiêu khiển xa hoa hàng đầu Hà thành


    Vài nét về Royal City
    Không có gì bất thần khi đây là khu trung tâm đổi chác lớn và được yêu thích nhất tại Hà Nội bởi khu vui chơi này được đẽo gọt công phu từng tí ngay từ khi nó chỉ mở đầu với những chính kiến phác thực trên những trang giấy cho đến quá trình thi công và thi hành bắt tay vào thực hành xây dựng. Với cấu trúc rõ ràng, lại thêm thiết kế thập toàn, tinh tế với những khâu trang hoàng đã đem lại cho Hà Nội một Royal tráng lệ, uy nghi và đẹp tuyệt đỉnh. Đến với Royal City bạn sẽ được ngắm nhìn một khung trời hiện đại, siêu Đường bằng phẳng, siêu sang chảnh. Bởi vậy mà bạn nhớ đừng bỏ qua việc khám phá Royal City với vé máy bay Jetstar giá rẻ đi Hà Nội nhé.
    Vui chơi tiêu khiển và ẩm thực tại Royal City
    Tại Royal City thì khu này thực luôn là khu chọn lựa hàng đầu của các bạn trẻ, các em bé và Nhà ở khi đến đây. Nơi đây Royal dành một diện tích lớn cho công viên với các hạng mục lạ mắt, thu hút lý thú khách như: Quần thể sân trượt băng thật trong nhà lớn nhất Việt Nam, khu vui chơi nước với cơ chế hoạt động 4 mùa trong nhà tiên quyết tại Việt Nam, khu chơi Games với nhiều trò chơi phong phú, sân chơi Bowling hiện đại, sang chảnh cùng rạp chớp bóng đồ sộ Platinum Cineplex rộng lớn.
    [​IMG]
    Khu ăn uống Royal City
    Ngoài công viên tiêu khiển thì khu ẩm thực ở đây cũng luôn thú vị được rất đông thực khách đến đây dạo chơi, sắm sửa và ẩm thực. Với khung trời tuyệt trần Đường bằng phẳng, thoáng mát và sach sẽ có sức chứa hơn 200 gian hàng, Royal City đem lại cho bạn một quốc tế ăn uống hoàn toàn. Tại nơi này thật tâm là điểm lắp ghét tinh hoa ẩm thực 4 phương từ khu ăn uống Việt Nam và Trung Quốc, khu đồ nướng và món Thái, khu nhà ăn Nhật Bản, Hàn Quốc, khu nhà ăn đồ ăn Âu và đồ ăn nhanh, khu ẩm thực hải sản, khu ăn uống dạng gian hàng mở, khu các món lẩu đặc biệt nơi đông nhất vẫn là Cà phê và Snack là khu kì thú được nhiều giới trẻ và trẻ em nhất.
    Tuy mức giá khá cao, 100.000 - 250.000 trên một vé vào cửa mỗi công viên và 350.000 - 600.000 cho bữa tối hai người, nhưng bạn sẽ được nếm trải dịch vụ' chất lượng trị giá với đồng tiền bỏ ra. Nhớ lưu giữ lại địa chỉ số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội của Royal City nếu bạn có dịp du lịch với Vé máy bay Jetstar giá rẻ đi Hà Nội.
    Mua vé máy bay Jetstar giá rẻ đi Hà Nội ở đâu?
    Bạn chỉ cần liên lạc đến số hotline 0931 309 515/0931 309 525 của kinh tiêu vé máy bay VinaJet là bạn sẽ có ngay trong tay chiếc vé máy bay Jetstar giá rẻ đi Hà Nội. Nếu muốn an tâm hơn bạn có thể đến trực diện các chi nhánh của đại lý vé máy bay VinaJet.
    Nguồn: http://www.jetstartgiare.com/du-lich/royal-city-khu-choi-bac-nhat-tai-ha-noi.html
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x