Quy trình sản xuất linh phụ kiện điện tử

Thảo luận trong 'Công nghệ thông tin' bắt đầu bởi traubavang789, 17/9/21.

Lượt xem: 305

  1. Offline

    traubavang789 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    490
    sinh sản linh phụ kiện điện tử:
    linh phụ kiện điện tử chính là một thành phần căn bản có trong 1 linh kiện riêng biệt với đội ngũ máy móc hoặc bất cứ các mặt hàng điện tử nào. Các linh phụ kiện này đều rất nhỏ tuổi tuy nhiên lại vào vai trò không hề nhỏ đối với từng mặt hàng điện tự bây chừ, mỗi linh phụ kiện được sản xuất ra cũng đều có các công dụng nhất định của nó.
    với Xu thế trở nên tân tiến công nghiệp hóa, văn minh hóa đi kèm liệu pháp phát triển Tại tất cả các ngành nghề, các sản phẩm liệu pháp được thành lập nhằm đáp ứng được vấn đề triển khai tốt hơn hết quá trình sản xuất ra những mặt hàng có độ đúng đắn cao và tinh tế nhất, bảo đảm cho vấn đề sử dụng cũng như dùng của mọi người.
    [​IMG]
    https://longhau.com.vn/truyen-thong/tin-tuc-su-kien/nha-may-san-xuat-duoc-pham
    việc sản xuất linh phụ kiện điện tử yêu cầu rất cao về độ đúng mực, tất cả các công đoạn sản xuất đều đc theo dõi, kiểm tra một cách thật cẩn thận, việc này cũng chớ nên cách quãng do giả dụ diễn ra các lỗi đáng tiếc thì sẽ chẳng thể dùng đc các linh phụ kiện này lắp ráp đc nữa. Linh phụ kiện cũng có tương đối nhiều kiểu tuy vậy thường hay được chia ra khiến 2 dạng chủ yếu đó là linh kiện thụ động & linh phụ kiện chủ động.
    quy trình sinh sản linh kiện điện tử
    công đoạn SMT(Công nghệ đóng gói bề mặt)
    [​IMG]
    Bảng mạch in (PCB) thuở đầu đc đưa đến phòng tránh SMT và đc đưa qua máy quét kem hàn để phủ lên một lớp kem hàn tương ứng đối với địa điểm những linh phụ kiện sẽ đc gắn vào. Thông qua máy cắm linh phụ kiện, các linh kiện đc đặt vào đúng vị trí của nó đã định sẵn bên trên bảng mạch in.
    hôm nay, bảng mạch in từng được gắn toàn diện các linh phụ kiện sẽ được đưa qua máy sấy kem hàn để làm nóng chảy chất hàn giúp cho liên kết linh kiện với bảng mạch PCB, lúc hoàn thành quá trình này sẽ được một bo mạch SMT hoàn hảo.
    quy trình COB( Dán chip)
    [​IMG]
    Bo mạch sau quy trình SMT đc chuyển tới phòng COB để dán CPU vào đúng địa điểm trên bề mặt PCB, Tiếp nối được đút vào máy nối những chân bên trên Chip dán & PCB với nhau.
    Sau Lúc đưa qua thiết bị test tính năng, mặt hàng thấp sẽ đc phủ một lớp keo đen để đảm bảo an toàn các dây kết nối.
    công đoạn PCBA( lắp ráp điện tử)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Trải qua việc hoàn tất SMT và COB, những bo mạch đc chuyển đến quy trình PCBA, tại đây, các người lao động sẽ hàn linh phụ kiện thêm vào như dây diện, anten, thạch anh, Led… hay hàn nối các bo mạch rời lại với nhau để kết thúc 1 bo mạch với tính năng hoàn hảo để mang lịch sự lắp ráp thành phẩm.
    quy trình kiểm tra tác dụng
    [​IMG]
    Ở công đoạn kiểm tra tính năng, các sản phẩm Ở từng công đoạn khác nhau sẽ đc kiểm tra những tính năng không giống nhau. Chẳng hạn mặt hàng chuông cửa sẽ tiến hành vấn đề kiểm tra mẫu điện, tiếng chuông, kết nối, khoảng cách, báo pin yếu…từ đấy giúp vấn đề check & nhận ra, chặn đứng sản phẩm lỗi, đảm bảo uy tín tốt nhất cho từng mặt hàng đc sinh sản ra.
    quy trình lắp ráp thành phẩm
    [​IMG]
    Sau Lúc hoàn thành những quy trình sản xuất bo mạch: SMT, COB, PCBA và check chức năng, sản phẩm sẽ đc chuyển sang quy trình lắp ráp thành phẩm. Tại đây, bắt đầu từ các thành phẩm rời rạc như bo mạch, vỏ nhựa, đế pin, loa, nắp, buton bấm… sẽ được ráp lại đối với nhau để trở thành sản phẩm hoàn chỉnh.
    những sản phẩm hoàn chỉnh tiếp nối được đóng gói cùng đối với những phụ kiện điện thoại như pin, vít, sách hướng dẫn sử dụng…để sẵn sàng cho công tác xuất hàng hóa.
    công đoạn kiểm tra thành phẩm
    [​IMG]
    [​IMG]
    ngoài việc check chất lượng bên trên dây chuyền cổ sinh sản, sau lúc dứt tất cả các quy trình, thành phẩm sẽ đc check lại tất cả các mục: công dụng, mã code, bao bì, đóng gói, linh phụ kiện điện thoại đi kèm… để bảo đảm vấn đề đóng gói là đúng, đủ và chất số lượng hàng hóa phải chăng.
    quy trình tập kết hàng hóa
    [​IMG]
    những mặt hàng đc đóng gói chú ý và nhập kho, từ đó phần tử quản lý dây chuyên cung cấp (SCM) sẽ hoàn thiện các giấy má thương chính để triển khai bắn khẩu lịch sự cho bạn Ở những nước khác biệt, tùy theo đã từng đơn hàng chi tiết.
    kề vai sát cánh sinh sản những dòng sản phẩm như bây chừ, đến đây, DLG –ANSEN sẽ đi vào sản xuất sản phẩm ti vi với tên thương hiệu Hàn Quốc đáp ứng phóng khẩu ra chính Thị trường mục tiêu này.
    đi kèm những nhà máy Tại China (ANSEN) & Hàn Quốc (HANBIT), lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử của DLG đem về khoản lợi nhuận bất biến, đóng góp ko dưới 70% tổng cơ cấu lệch giá của DLG từng năm.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x