Quần short ren đồ lót nữ gây bão showbiz

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi hitube88, 11/2/20.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 444

  1. Offline

    hitube88 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    294
    Đồ lót đối với tất cả mọi người ngoài là một vật dụng cá nhân vệ sinh thì chúng còn là một thứ thời trang ẩn giúp tôn nên vẻ gợi cảm cho người mặc. Không phải chỉ cần chọn đồ lót vừa vặn là bạn đã thành công khi chọn đồ lót mà cần phải có một tí mẹo nhé. Hãy cùng Benshop khám phá các thông tin đồ lót qua các chủ đề: shop đồ lót bộ

    Short ren, váy ngủ, pyjama, áo hai dây là những kiểu mốt mặc ở nhà đang có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến các mỹ nhân làng giải trí và tín đồ sành mốt tại Việt Nam.

    Quần short ren

    Nằm trong dòng xu hướng thời trang mặc nhà ồ ạt tấn công showbiz, quần ren được nhiều mỹ nhân Việt trưng diện trước đó khá lâu. Trong đó, Hoa hậu đền Hùng Giáng My là người dẫn đầu trào lưu này. Năm 2012, người đẹp U50 gây tranh cãi khi diện quần short ren kết hợp áo sequin sang trọng dự sự kiện. Bộ trang phục táo bạo vấp phải không ít lời chê bai là thiếu chỉn chu và kém sang trọng. Nhiều ý kiến cho rằng, hoa hậu chọn trang phục kém duyên khi đến một buổi tiệc quy tụ nhiều tên tuổi đình đám. Hai năm sau, ít ai ngờ chiếc quần ren trở nên phổ biến, trở thành xu hướng được nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng.

    Với kiểu cách ngắn cũn, hiện đại và quyến rũ, quần short ren được nhiều người đẹp ứng dụng khi xuống phố, dự sự kiện... Trang phục kết hợp cùng quần short ren khá linh động, từ nữ tính đến cá tính, gợi cảm... và cũng phù hợp với nhiều bối cảnh, không gian sự kiện hoặc dạo phố đời thường.



    [​IMG]


    Người đẹp Giáng My từng bị chê bai khi diện chiếc quần shorts ren mặc nhà tham dự sự kiện showbiz.

    [​IMG]

    Hai năm sau, kiểu mốt này được lăng xê và trở thành xu hướng thời thượng, được nhiều mỹ nhân yêu thích. Hot girl Hà Min diện quần short ren khi tham dự sự kiện giải trí. Cô mix kiểu quần mặc ở nhà ăn ý cùng áo sơ-mi trắng thanh lịch.

    [​IMG]

    Hoa hậu Diễm Hương cũng sở hữu chiếc quần short ren hợp xu hướng.

    [​IMG]

    Ca sĩ - diễn viên Quỳnh Nga tự tin diện shorts ren tham dự các sự kiện giải trí phía Bắc.

    [​IMG]

    Lan Khuê diện shorts ren đi tập chương trình. Mẫu quần của chân dài ''dụng hàng'' với nhiều cô gái trẻ yêu thời trang.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x