phương pháp bạn nấu bánh bao tại gia đình

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 21/8/17.

Lượt xem: 301

  1. Offline

    qwerty.seoer1 Active Member
    • 36/45

    Bài viết:
    1,270
    Bánh bao là một món ngon quen thuộc trong cuộc sống. cùng lớp vỏ bánh xốp mịn và nhân bên trong mặn ngọt xen lẫn, đun chiều lòng bất cứ thức khách nào dù là khó tính nhất.

    Bánh bao là một loại bánh thực hiện bằng bột mì có nhân và hấp trong ẩm thực Trung Hoa. Nó giống với loại bánh màn thầu truyền thống của Trung Hoa. Nhân bánh bao được nấu bằng thịt hoặc rau. Bánh bao thường được sử dụng bất cứ bữa ăn nào trong ngày trong văn hóa Trung Hoa, và thường được người Trung Quốc dùng nấu món ăn bữa sáng. Bánh bao du nhập vào nền ẩm thực Việt Nam và rất được ưa chuộng. Ẩm thực bánh bao truyền thống tại Việt Nam rất được coi trọng, trong đó cong ty banh bao Cần Gia khá nổi tiếng & được nhiều người tin dùng.
    [​IMG]
    Bánh bao được biết đến nhiều, và cách đun bánh cũng rất đơn giản, dễ đun & quy trình làm cực kì sạch sẽ. dưới đây, sẽ cách thức bạn nấu món ngon – Bánh bao nhân trứng muối đầy hấp dẫn một cách đơn giản ngay tại nhà:

    Nguyên liệu: 340 gram bột mì, 175-190 ml sữa tươi (ấm), 15 ml dầu ăn, 25 gram đường, 5 gram men; nhân: 300 gram đậu đỏ, 50 gram đường, 4 lòng đỏ trứng muối ngâm cùng dầu hấp trong 10 phút, muối.

    Cách nấu :

    Đậu đỏ ngâm trải qua đêm, vo sạch. Luộc đậu đến nhừ. Chắt bỏ nước cho đường & muối vào xào đến khi đậu khô & dẻo. Tắt bếp

    Bột mì, đường, men đảo đều sau đó cho sữa vào nhồi trong 5 phút. cuối cùng cho dầu vào tiếp tục nhồi cho đến khi tất cả hòa quyện thành một khối ko dính tay. Ủ bột khoảng 50 phút.

    đã qua thởi gian ủ, bột đã nở. Lấy bột nhồi sơ lại, chia thành những phần nhỏ (tầm 60 gram). Cán mỏng bột, cho nhân vào giữa, túm mép bột, vo tròn. Cố gắng miết mặt bánh cho láng để khi hấp xong bánh nhìn mướt, đẹp. Cho bánh lên giấy xếp sẵn

    nấu 1 nồi nước cùng 1 miếng chanh (chanh có tác dụng đun bánh hấp trắng hơn). Khi nước sôi cho bánh vào hấp khoảng 15 phút, là bánh chín.

    Bánh bao rất dễ bảo quản, khi làm xong chưa ăn liền có thể để vào ngăn mát tủ lạnh, khi nào muốn dùng chỉ cần hấp sơ lại là có thể dùng.

    Nếu bạn quá bận rộn không thể làm món bánh cho gia đình thưởng thức, bạn vẫn có thể bù đắp lại cùng các cái bánh thơm ngon đúng chuẩn nhà nấu. cùng nhiều loại nhân cho bạn lựa chọn: nhân đặc biệt, nhân truyền thống, cùng với bánh bao chay, cty TNHH bánh bao Cần Gia chắc chắn đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho vị giác của bạn.

    Đại lý ban banh bao ngot Cần Gia mở rộng thêm chi nhánh với các ưu đãi :
    [​IMG]
    – Đại lý được trang bị tủ hấp bánh bằng điện hoàn toàn miễn phí

    – Được tặng 20 bánh bao đủ loại bán khai trương như : bánh bao đặc biệt, bánh bao nhân thịt, bánh bao ngọt, bánh bao chay, bánh giò …

    – Được giao hàng tận nơi, đối với đại lý ở các tỉnh được hỗ trợ thêm tiền vận chuyển

    – Được tham gia vào chương trình bán hàng online

    Địa chỉ : 19 / 2A đường số 20 Bình Hưng Hòa A Bình Tân HCM. Hotline : 09.333.555.09 – 0909 566 965

    Web site : banhbaocangia.vn

    Link đăng ký làm đại lý của cửa hàng bánh bao đặc biệt Cần Gia : banhbaocangia.vn/dang-ky-dai-ly
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x