Phú Quốc mang đặc trưng của khí hậu nhiệt đới

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi vinajet, 23/11/15.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 565

  1. Offline

    vinajet Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    525
    Hãy đến với vé máy bay đi Phú Quốc để đến với hòn đảo mỹ miều và Đông nhiều nhất Việt Nam. Là một hải đảo nổi bật giữa vịnh Thái Lan, Phú Quốc nổi lên như một hòn ngọc quý, cuốn hút sự để ý của không ít phượt thủ ở trong và ngoài nước.

    Phú Quốc mang đặc trưng của khí hậu nhiệt đới nhưng đã được Hài hòa đáng kể bởi nằm trong vùng duyên hải. Bởi thế, khí hậu ở đây luôn sảng khoái và mát mẻ trong 12 tháng của năm. Những du khách bị Tới gặp mặt về thời gian có thể xem đây là một địa điểm lui tới lý tưởng.

    Mặt khác, giả dụ bạn là một người khó tính và cầu toàn, thì điều kiện khí hậu vào khoảng từ tháng 9 và tháng 3 sẽ làm hài lòng bạn hơn cả. Đây là thời gian thiên nhiên của đảo Ngọc trở thành xinh đẹp nhất với nắng nhẹ, biển lặng và hiếm có mưa. Đặt vé máy bay từ TP.HCM đi Phú Quốc vào đúng thời điểm này, du khách sẽ nắm trọn những trải nghiệm để nghỉ ngơi cực kì nhất. Thêm vào đó, giá vé và các chi phí dịch vụ du lịch của Vùng đất cũng sẽ mềm hơn dồi dào so với những mùa điểm cao khác.

    Bạn có thể tìm hiểu về gia ve may bay di phu quoc tại Vinajet


    Địa điểm du lịch lý tưởng:

    Cảng cá An Thới:

    Đây là một cảng nước sâu thiên nhiên, nơi giàu có về tài nguyên sản vật biển và song song cũng là điểm tập kết nhiều tàu bè ngư nghiệp neo đậu. Du khách đến đây với vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc có thể tận mắt quan sát quang cảnh náo nhiệt mỗi phiên ngư gia đánh bắt về với tôm cá đầy khoang hoặc trực tiếp trải nghiệm theo họ ra biển. Thêm vào đó, bạn cũng có thể tìm mua những sản vật biển như tôm khô, mực một nắng, khô cá úc hạng nhất với giá mềm.

    [​IMG]

    Di tích lịch sử nhà lao Phú Quốc:

    Đây là di tích lịch sử khôn cùng đặc sắc và cố ý nghĩa được nhiều du khách ưu tiên chọn ghé thăm ngay khi đặt chân đến huyện đảo. Nhà lao là một cong trình phức hợp, nơi từng nhốt và diễn ra những màn tra tấn dã man của thực dân pháp đối với những chiến sĩ yêu nước. Nơi được mệnh danh là “địa ngục trần gian” này đã được quy hoạch lại để phục vụ nhu cầu tham quan của du khách.

    Bãi Sao:

    Đừng bỏ qua Bãi Sao nếu có dịp đến thăm Phú Quốc để hòa mình vào một thiên đàng rực nắng, một bãi biển bồng lai với dãi cát trắng Vẻ sáng bóng và làn thanh thủy như gương. Nơi này còn sở hữu bãi đá cổ An Yến và động yến hoang dại, đây đều là những nơi khám phá khôn cùng kỳ thú của Đảo Ngọc.

    Nhà thùng nước mắm truyền thống:

    Bạn có bao giờ thắc mắc về quy trình sản xuất thương hiệu nước mắm Phú Quốc lừng danh ở khắp trong và ngoài nước? Nếu có, hãy nhân dịp này đến thăm nhà thùng nước mắm của hải đảo, nơi có hàng tăm thùng nước mắm khổng lồ được ủ từ những con cá cơm sọc tiêu hay cá cơm than tươi ngon nhất của biển Phú Quốc.

    [​IMG]

    Tham khảo ngay mua ve may bay di phu quoc gia re tại Vinajet


    Thắng cảnh Dinh Cậu:

    Đây là một địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch văn hóa của bạn. Tại đây, du khách sẽ được tìm hiểu về những nét đẹp trong tập quán tâm linh của cộng đồng ngư gia Vùng đất. Thêm vào đó, Dinh Cậu cũng là nơi ngắm bình minh vfa hoàng hôn trên biển ấn tượng nhất khu vực ấn độ dương biển Kiên Giang.

    Làng chài Hàm Ninh:

    Đây là một làng ngư nghiệp lâu đời nằm nép mình bên biển cả minh mông. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm văn hóa sinh hoạt và nét đẹp dân dã của người dân Phú Quốc. bạn cũng đừng bỏ lỡ địa điểm này nếu muốn mua sắm 1 ít thuỷ sản tươi sống, đồ khô hay quà lưu niệm cho chuyến đi của mình.
     
    #1
: du lịch

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x