Phẫu thuật cắt xương hàm móm giá thế nào

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ntphong92, 12/1/16.

Lượt xem: 367

  1. Offline

    ntphong92 Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    452
    Câu hỏi

    Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em tên Nam Khang, từ trước đến nay em bị suy dinh dưỡng vì có chức năng tiêu hóa không được tốt, nguyên nhân sâu xa là do hàm bị móm khiến khớp cắn không khít nhau nên vấn đề ăn uống, nhai nuốt của em luôn khó khăn. Em từng đi niềng răng rồi nhưng không cải thiện được gì cả, bác sĩ khuyên em nên thực hiện phẫu thuật cắt xương hàm móm, như vậy mới có thể tác động vào nguyên nhân chính của vấn đề và khắc phục khuyết điểm. Trung tâm cho em hỏi sau khi phẫu thuật cắt xương hàm móm thì các chức năng của hàm mặt có được cải thiện không ạ?

    (Nam Khang, Mỹ Tho)

    Thẩm mỹ viện JW trả lời câu hỏi

    Móm là khuyết điểm vùng hàm mặt do có cấu trúc răng hoặc hàm dưới phát triển quá mức khiến khớp cắn không khớp nhau, dẫn đến suy yếu các chức năng nhai nuốt, phát âm… đồng thời còn ảnh hưởng không ít đến ngoại hình của người sở hữu.

    Để chỉnh hàm móm thì trước hết cần xác định được nguyên nhân, nếu móm do răng thì có thể áp dụng niềng răng để cải thiện, tuy nhiên nếu là móm do hàm thì niềng răng trở nên vô dụng mà phải thực hiện phẫu thuật cắt xương hàm móm mới có thể khắc phục được khuyết điểm.

    Phẫu thuật cắt xương hàm móm giúp đẩy lùi hàm dưới về sau sao cho khớp với hàm trên, kỹ thuật này khá phức tạp và khó nên yêu cầu rất cao về kỹ thuật cũng như tay nghề của bác sĩ thực hiện, đặc biệt là khả năng phân tích, đánh giá được mức độ móm để biết được đẩy lùi bao nhiêu là đủ để gương mặt được cân đối, hài hòa.

    Tùy tình trạng, mức độ móm của hàm, bác sĩ sẽ thực hiện các chỉ định sau:

    + Nếu mức độ móm nhẹ thì cắt tiền đình xương hàm dưới đẩy lùi về sau thì nhổ hai răng số 4 và đường cắt ngách lợi qua hai răng số 4. Xương hàm được di chuyển và cố định sau phẫu thuật.

    + Nếu móm nặng do hàm dưới phát triển quá mức thì phải áp dụng kỹ thuật cắt BSSO (Bilateral Sagittal Split Osteotomy), không cần nhổ răng, cắt hai cành bên hàm dưới đẩy lùi về sau và nẹp cố định hàm.

    [​IMG]

    + Những trường hợp móm nặng vừa do hàm trên tụt vào và hàm dưới dài quá mức thì có thể cắt hai hàm. Nhưng trường hợp móm nặng một phần do xương hàm trên tụt vào và hàm dưới dài quá mức thì có thể cắt hàm dưới BSSO đẩy lùi về sau và cắt hàm trên Lefort đưa hàm trên ra ngoài, khiến khớp cắn khít nhau và tạo nét hài hòa cho toàn khuôn mặt.

    >> Xem thêm: Phẫu thuật hàm hô

    Sau phẫu thuật cắt xương hàm móm thì có thể cải thiện tình trạng móm 100%, hoàn thiện chức năng của khớp cắn chỉ sau một lần duy nhất, không gây biến chứng, không gây ảnh hưởng tới chức năng của răng – hàm – mặt. Bên cạnh đó, kỹ thuật phẫu thuật cắt xương hàm móm được chuyển giao từ Hàn Quốc với sự hỗ trợ của máy cắt xương Hi Speed giúp việc cắt xương diễn ra nhẹ nhàng, nhanh gọn, giảm thiểu tối đa bọt xương thừa, ít chảy máu, rút ngắn thời gian phẫu thuật và có thuốc giảm đau hỗ trợ sau phẫu thuật nên sẽ không gây đau nhiều, bạn chỉ cảm thấy ê nhẹ trong 2 ngày đầu tiên.

    [​IMG]

    Hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là đơn vị thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam có sự ký kết chyển nhượng thương hiệu, công nghệ từ bệnh viện Jeong Won – top 5 trong hơn 500 trung tâm làm đẹp tại Hàn và có sự áp dụng 100% kỹ thuật phẫu thuật chỉnh hàm móm chuyển giao từ Hàn Quốc, đáp ứng được nhu cầu làm đẹp, hoàn thiện bản thân của đông đảo khách hàng.

    Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật cắt xương hàm móm tại JW như sau:

    + An toàn tuyệt đối khi được áp dụng công nghệ phẫu thuật hàm móm chuyển giao 100% từ Hàn Quốc

    + Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm xác định được nguyên nhân gây hô hoặc móm, có khả năng phân tích, đánh giá cấu trúc hàm mặt, mức độ móm và biết cần đẩy lùi hàm dưới bao nhiêu là đủ, sao cho hai hàm khít nhau.

    [​IMG]

    + Cải thiện tình trạng móm, hoàn thiện chức năng của khớp cắn chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất

    + Hồi phục nhanh chóng sau khoảng 2 tuần

    + Công nghệ tiên tiến, tối tân ít gây đau đớn
     
    #1
: nha khoa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x