Phát hiện ra enzym gây lão hoá da - Granzyme-B

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 13/5/21.

Lượt xem: 208

  1. Offline

    anvybui613 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    110
    Các nhà khoa học tinh rằng bí quyết để có một làn da không vết nhăn là ngăn chặn enzym gây lão hóa da Granzyme-B

    Các nhà khoa học đã xác định được những gì họ nghiên cứu là chìa khóa của những vết nhăn trên da và nuôi hy vọng cho các loại kem và phương pháp điều trị có thể Trẻ hóa da chống lão hóa da.

    Trong một thí nghiệm về da trong 20 tuần, họ thấy rằng những con chuột thiếu enzyme Granzyme-B lão hóa chậm hơn đáng kể so với những con chuột có nhiều emzym này. Các nhà nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng chúng có làn da mượt mà trông thấy và collagen của chúng cũng được bảo toàn nguyên vẹn hơn.

    Thật kinh ngạc, các nhà khoa học đã khám phá ra chúng một cách tình cờ khi đang thực hiện các nghiên cứu xem xét vai trò của Granzyme-B trong các cuộc tấn công của bệnh xơ vữa động mạch và bệnh tim. Trong thí nghiệm của mình, họ đã thấy sự khác biệt trong chất lượng của da vào các nhóm khác nhau của những con chuột.

    [​IMG]

    Trưởng nhóm nghiên cứu David Granville của Đại học British Columbia cho biết: “Đây là một trong những khoảnh khắc mà chúng ta sống cho khoa học. Chúng tôi vốn chỉ quan tâm đến sự lão hóa trên mạch máu; chúng tôi không có ý tưởng (sự vắng mặt của enzyme này) sẽ có hiệu lực vào làn da của họ”. Giáo sư Granville nói thêm rằng nhóm của ông đã phát triển loại thuốc có thể ngăn chặn Granzyme B - và hy vọng sẽ sớm thương mại hóa loại thuốc này.

    Ông cho biết: "Chúng tôi đã tạo ra các chất tự nhiên và tổng hợp để ức chế các enzym gây lão hoá da này”. Nhóm nghiên cứu đã tạo ra một thẩm mỹ viện về da thu nhỏ cho những con chuột trong thí nghiệm và mỗi con chuột được đặt trên một chiếc đu quay đã biến dưới đèn UV. Các loài động vật được tiếp xúc với ánh sáng ba lần một tuần trong 3-4 phút mỗi lần, đủ để làm cho nó đỏ nhưng không cháy. Đến tuần 20, Một thực tế rõ ràng rằng những con chuột đã được thiết kế để thiếu Granzyme B có làn da trẻ trung tinh khôi - nhưng nhóm chuột đối lập lại có có nếp nhăn.

    Giáo sư Granville nói: "Khoảng 80 đến 90 phần trăm của sự lão hóa da có thể nhìn thấy được gây ra bởi ánh sáng mặt trời. Chúng tôi thấy rằng bằng cách loại bỏ chúng (enzym gây lão hoá da Granzyme B), chúng tôi rõ ràng có thể chống lại sự mất mát của collagen và ngăn chặn sự xuất hiện nếp nhăn ở những con chuột này”. Tiếp xúc với ánh sáng mặt trời sẽ làm gia tăng mức độ Granzyme B, do đó đẩy mạnh tác hại của nó trên da. Giáo sư Granville nói rằng người tiêu dùng đang thoa lên da nhiều mỹ phẩm chống lão hóa có chứa collagen mà không biết rằng thực tế chúng chỉ phát huy một phần rất ít tác dụng. Ông cho biết: "Bằng cách bổ sung collagen mà không có sự kích thích, bạn chỉ đang thêm gỗ vào lửa.”. Và với nghiên cứu mới nhất về Enzym GranzymB, chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi vào một trào lưu cho các biện pháp chống lão hóa mới có thể bùng nổ.

    Nếu bạn thực sự cảm thấy làn da của bạn đang gặp vấn đề về lão hóa da rất khó khắc phục, hãy đến với Saigon Smile Spa và trải nghiệm những liệu trình trẻ hóa da hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay như: Căng da nâng cơ Ultherapy, Trị nám tàn nhang Revlite, Xóa nếp nhăn căng da công nghệ Thermage… Bạn sẽ thực sự bất ngờ về liệu trình hiệu quả mà hoàn toàn không sử dụng đến phẫu thuật của Saigon Smile Spa.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x