Ốp lưng ip 6,6s,6plus,7,7plus hở táo có nhẫn

Thảo luận trong 'Bài viết spam' bắt đầu bởi digiadmin79, 26/6/17.

Lượt xem: 670

  1. Offline

    digiadmin79 Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    92
    Có khá nhiều loại ốp xuất hiện dành cho Iphone 6 6s hiện nay. Từ mẫu mã, màu sắc cho đến các kiểu thiết kế đều rất đa dạng và đẹp mắt. Ốp lưng Iphone có nhẫn đeo Remax với thiết kế có một chiếc nhẫn đeo ở sau lưng giúp chiếc Iphone của bạn vững vàng hơn. Có thể xem phim, nghe nhạc thoải mái, cần nắm không sợ trơn tuột máy. Đặc biệt có thể tách rời phần đầu vỏ ốp dễ dàng.

    Ốp lưng kèm nhẫn là thiết kế cho iPhone với nhẫn hàn cứng vào ốp nên dù có nhẫn ốp lưng vẫn mỏng nhẹ. Với ốp lưng có nhẫn sẽ tiện dụng hơn khi sử dụng điện thoại và chống giật khi sử dụng ngoài đường.

    Ốp có chất liệu nhựa cứng mỏng, nhẹ và vừa khít với iPhone nên cho cảm giác điện thoại vẫn mỏng nhẹ và thời trang. Bề mặt ốp được sơn phủ đẹp, cho cảm giác cầm chắn chắn, không trơn tuột.

    Ốp lưng iPhone được đúc với khuôn đúc có độ hoàn thiện cao tạo ra sản phẩm chính xác, vừa vặn, các khe và các vị trí ở cổng kết nối, tai nghe, nút åm lượng,... chính xác. Thiết kế vô cùng mỏng nhẹ như đang dùng chính chiếc điện thoại của bạn với kiểu dáng sang trọng, tinh tế.


    [​IMG]

    [​IMG]



    Chất liệu ốp làm từ nhựa tổng hợp cao cấp, an toàn cho sức khỏe. Màu sắc tươi tắn, trẻ trung, thích hợp với nhiều lứa tuổi. Độ mỏng của ốp chỉ dày 0,2mm. Cách cạnh bo sát và ôm khít thân máy, không gây trầy xước.

    [​IMG]





    [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    phukiengiasi.com.vncảm ơn khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ thời gian qua. Để nhằm tìm hiểu mong muốn và nhu cầu khách hàng chúng tôi mong quý khách đưa ra những lời nhận xét cũng như những góp ý giúp phukiengiasi.com.vn ngày càng phục quý khách tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x