Ở miền Tây Nam Bộ có những vườn trái cây nào hấp dẫn

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi tainguyenecvn, 19/6/18.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 522

  1. Offline

    tainguyenecvn New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    24
    Miền Tây nổi tiếng bao đời nay là xứ của các loại trái cây thơm ngon, ai đến miền Tây cũng mong muốn được một lần về miệt vườn để được hòa vào không khí miền quê đặc trưng và thưởng thức những loại hoa quả đa dạng và hấp dẫn ngay tại vườn. Dưới đây là các miệt vườn lớn và nổi tiếng của miền Tây mà nếu có dịp du lịch miền Tây bạn hãy 1 lần ghé qua!
    Vườn trái cây Mỹ Khánh – Cần Thơ

    [​IMG]


    Với diện tích lên tới 4ha cùng nhiều loại trái cây nên miệt vườn Mỹ khánh là một địa điểm được tương đối nhiều khách du lịch gần xa ưa thích. Và chắc chắn Mỹ Khánh sẽ không khiến cho bạn thất vọng, vì không chỉ du lịch miền tây ăn trái cây thỏa thích, những loại hoa trái thơm ngon ngay tại vườn như sầu riêng, chôm chôm, măng cụt, xoài,… mà bạn còn có dịp được tấn mắt thấy cảnh vận chuyển trái cây từ vườn ra chợ bằng xuồng, hoặc ghe. Ngoài ra thì bạn còn đươc tham gia trải nghiệm các hoạt động ngoại khóa chỉ mới có thời gian gần đây như đua chó, xiếc khỉ, câu cá xấu hay đua heo,…

    Xem tiếp: http://dulichcanhviet.com.vn/event/...-cay-thoa-thich-voi-5-miet-vuon-noi-tieng.htm

    Miền Tây nổi danh bao đời nay là xứ của các loại trái cây thơm ngon, ai đến miền Tây cũng mong muốn được 1 lần về miệt vườn để được hòa vào không khí miền quê đặc trưng và thưởng thức các loại hoa quả đa dạng và hấp dẫn ngay tại vườn. Dưới đây là những miệt vườn lớn và nổi tiếng của miền Tây mà nếu có dịp du lịch miền Tây bạn hãy 1 lần ghé qua!

    Miền Tây nổi tiếng bao đời nay là xứ của những loại trái cây thơm ngon, ai đến miền Tây cũng mong muốn được một lần về miệt vườn để được hòa vào không khí miền quê đặc trưng và thưởng thức các loại hoa quả đa dạng và hấp dẫn ngay tại vườn. Dưới đây là các miệt vườn lớn và nổi tiếng của miền Tây mà nếu có dịp du lịch miền Tây bạn hãy 1 lần ghé qua!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x