Nước nào ở Châu Âu có chi phí sinh hoạt rẻ nhất?

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi ForzaCompany, 31/1/23.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 176

  1. Offline

    ForzaCompany Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    54
    Nước nào ở Châu Âu có chi phí sinh hoạt rẻ nhất? Bên cạnh việc nhiều người Việt Nam chọn định cư tại một quốc gia châu Âu là nơi phù hợp nhất cho cả gia đình, họ còn quan tâm đến vấn đề chi phí. Nước nào rẻ nhất cho người Việt sống ở châu Âu?
    QUỐC GIA châu âu NÀO TUYỆT VỜI NHẤT VIỆT NAM?
    Dưới đây là một số quốc gia Châu Âu có chi phí sinh hoạt tương đối rẻ và phù hợp với mức sống của người Việt Nam hiện nay:
    1. Latvia
    Latvia được coi là quốc gia đáng sống nhất khu vực Baltic - Bắc Âu, là thành viên của Liên minh Châu Âu (EU) và có thỏa thuận về tự do đi lại ở một số nước Châu Âu (Schengen).
    Cuộc sống ở Latvia
    Latvia cũng là một trong ba quốc gia khởi nghiệp hàng đầu ở Châu Âu, nền kinh tế đang phát triển rất nhanh hứa hẹn sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư và mang đến nhiều cơ hội việc làm rộng mở cho người nước ngoài. Bạn có thể đăng ký chương trình định cư Latvia theo 2 diện tiêu biểu với chi phí rất hấp dẫn như sau:
    ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ LATVIA: Chỉ với số vốn 50.000 EUR là bạn có thể dễ dàng định cư tại Latvia. Với hình thức đầu tư share an toàn, không cần kinh nghiệm và thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh chóng chỉ từ 3-6 tháng, bạn đã có cơ hội nhận được giấy phép định cư cho cả gia đình.
    ĐỊNH CƯ LATVIA DÀNH CHO NGƯỜI CHUYÊN NGHIỆP: Với phí định cư chỉ 40.000 euro, bạn cũng phải đủ tuổi (trên 18 tuổi), kinh nghiệm làm việc trên 3 năm và lý lịch tư pháp trong sạch. Bạn hoàn toàn đủ điều kiện để tham gia giải pháp này. Bằng cách sống và làm việc liên tục ở Latvia trong hơn 4 năm, bạn có thể có được thường trú nhân và cơ hội tuyệt vời để có được quốc tịch.
    2. Phần Lan
    "Đất nước hạnh phúc nhất" thế giới. Ngoài nền kinh tế phát triển, Phần Lan còn tiên phong trong lĩnh vực giáo dục thường xuyên, điều mà nhiều quốc gia phát triển khác cũng đang cố gắng học hỏi.
    Sống ở Phần Lan
    Bạn có thể chọn nhập cư theo các diện sau:
    NHẬP CƯ ĐẾN PHẦN LAN LÀM VIỆC: Ngân sách của ứng viên là 15
    .000 euro, anh ta 18 tuổi và có lý lịch cá nhân trong sạch. Thủ tục an toàn, nhanh chóng, không yêu cầu trình độ chuyên môn mà còn phải có thẻ cư trú cho cả gia đình.
    ĐỊNH CƯ DU HỌC PHẦN LAN: Học phí chỉ từ 5
    00€/năm. Sau khi học xong, bạn có cơ hội nhận được thẻ cư trú và giấy phép làm việc tại đây. Chỉ cần sinh sống và làm việc liên tục trên
    năm là bạn có cơ hội trở thành thường trú nhân và cơ hội có quốc tịch cũng rất cao.
    [​IMG]
    3. Một số điều kiện để người Việt Nam định cư Châu Âu
    • Hộ chiếu còn hạn.
    • Không bao giờ bị cấm nhập cảnh hay vi phạm pháp luật.
    • Không đe dọa an ninh trật tự.
    • Không có mối đe dọa nào đối với sức khỏe cộng đồng.
    • Bạn muốn đầu tư và sinh sống lâu dài tại Châu Âu.
    • Có ý định định cư lâu dài ở Châu Âu.
    Ngoài ra, người Việt định cư ở nước nào rẻ nhất ở châu Âu còn phụ thuộc vào việc bạn có đủ tiền cho các chương trình nhà ở mà bạn muốn tham gia hay không.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x