Nước khoáng Jeju - Sự tinh túy từ hòn đảo thiên đường

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thanhbui93, 29/6/22.

Lượt xem: 146

  1. Offline

    thanhbui93 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    150
    Đến với workshop “Món quà tinh túy từ Jeju” do ELLE và Orion Jeju tổ chức, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu nước khoáng thiên nhiên Jeju cũng như biết thêm tác dụng của nước khoáng đối với sức khỏe và sắc đẹp.

    Jeju vốn nổi tiếng là thiên đường nghỉ dưỡng của Hàn Quốc, không chỉ là hòn đảo lớn nhất xứ sở kim chi mà còn là biểu tượng văn hóa, du lịch và vô cùng giàu có về sản vật. Đứng ngoài sự tăng trưởng vũ bảo của kinh tế đô thị, Jeju vẫn giữ được nét nguyên sơ, mộc mạc từ phong cảnh thiên nhiên cho đến lối sống của người dân nơi đây. Bất cứ ai đến đây cũng dễ phải lòng và say đắm cảnh sắc núi rừng, các làn nước màu xanh ngọc bích hay các cánh đồng trải dài mênh mông – nơi mà ở bất cứ đâu cũng có thể đón gió biển và tắm mình trong ánh nắng vàng ươm như mật. Hãy cùng tiensinuoc.com tìm hiểu ngay nhé!

    [​IMG]

    Thiên đường khoáng chất của thế giới
    Jeju đã được UNESCO xác nhận là Di sản thiên nhiên thế giới với tên gọi “Đảo núi lửa Jeju và hang dung nham”, tập trung tại khu vực bảo tồn thiên nhiên núi Hallasan, hệ thống hang động dung nham Geomun Oreum, Seongsang Ilchulbong. Bên cạnh đó, hòn đảo xinh đẹp này cũng được công nhận là khu bảo tồn sinh vật và công viên địa chất thế giới. Từ hang động Manjanggul, vách đá Jusangjeolli cho đến tầng trầm tích cổ địa tầng Seogwipo và nhiều ngọn núi lửa rải rác… Jeju có thể xem là một kho báu khoáng vật không chỉ của Hàn Quốc mà còn của cả thế giới.

    Nhắc đến Jeju, người ta sẽ suy nghĩ ngay tới quýt Hallabong, trà xanh, rong biển, nấm linh chi, rượu gạo makgeolli… Tuy là vậy nhưng, vùng đất này còn nổi tiếng với nguồn nước khoáng thiên nhiên vô mức giá. Đảo Jeju có cấu tạo từ nham thạch do trải qua rất nhiều đợt địa chấn và núi lửa phun trào. Tầng tầng lớp lớp đá núi lửa chồng lên nhau tạo nên độ cao hiện ở của đảo. Đá núi lửa có đặc tính xốp, nhẹ và đơn giản hút nước. Trên mặt đất, người dân địa phương dùng loại đá này để xây nhà, làm bờ rào, còn trong lòng đất, chúng tạo nên các lõi chọn lọc nước tự nhiên, giữ cho mạch nước ngầm ngủ yên qua hàng hóa trăm ngàn năm.

    [​IMG]

    Nước khoáng Jeju - Báu vật 400.000 năm tuổi
    Tại độ sâu 150m trong lòng núi lửa ở đảo Jeju, các mạch nước ngầm tựa như nàng công chúa say ngủ suốt 400.00 năm, bị phong kín hoàn toàn với thế giới hình thức nên giữ trọn tinh túy của các khoáng chất trong lòng đất. Nguồn nước khoáng quý mức giá này được chọn lọc qua lớp đá bazan trong suốt thời giờ dài nên đạt được độ tinh khiết lý tưởng dù vẫn mang hàm lượng khoáng chất dồi dào như Canxi, Kali, Magie, Mangan, Kẽm… rất hữu ích cho cơ thể con người.

    Ai ai cũng biết rằng 70% cơ thể con người là nước, Tuy là vậy nhưng, chẳng phải ai cũng biết cách chọn lựa thức uống thêm vào kiềm và khoáng chất cho cơ thể. Môi trường kiềm yếu là môi trường cân bằng và thuận lợi ích nhất cho các hoạt động của cơ thể, giúp sản sinh các hormone có lợi ích, khiến tâm trạng vui vẻ, giảm thiểu bệnh tật… bổ sung kiềm thông qua thực phẩm và nước uống là việc cần làm mỗi ngày để giảm lượng axit và duy trì trạng thái khỏe mạnh, cân bởi.

    Theo Giáo sư Lee Young Don (Viện Khoa học và Môi trường biển, Đại học Quốc gia Jeju), nước dung nham là món quà thiên nhiên của những đảo núi lửa như Hawaii, Okinawa và Jeju, trong đó, nước ở đảo Jeju rất phù hợp để khai thác thành sản phẩm tiêu dùng. Hiểu được lợi ích vô giá của nước dung nham đối với sức khỏe và sắc đẹp con người, sáng tạo là đối với phái nữ, công ty Orion đã gói gọn mọi tinh túy của nước dung nham trong sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Orion Jeju Lava.

    Workshop "món quà tinh túy từ Jeju"
    Nhận dịp ra mắt sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Orion Jeju Lava ở Việt Nam, doanh nghiệp Orion sẽ kết hợp với ELLE Việt Nam để tổ chức Workshop Món quà tinh túy từ Jeju.

    Đến với sự kiện lần này, khách tham dự sẽ được lắng nghe câu chuyện của Jeju cũng như trải nghiệm sản phẩm Orion Jeju Lava. Ngoài ra, các chuyên gia cũng sẽ công khai cho bạn biết bí quyết khỏe đẹp từ bên trong và bí mật của vẻ đẹp từ nước.

    Dưới sự dẫn dắt của MC Phí Linh, Biên tập viên Làm đẹp Nicky Khánh Ngọc và MC Diệp Chi sẽ trả lời những thắc mắc của các bạn xoay quanh mối liên lạc giữa sức khỏe và nước, cũng như chế độ dinh dưỡng; phương pháp chọn những loại nước khoáng rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp; các lưu ý về việc dùng nước trong làm đẹp và các mẹo hữu dụng để duy trì “water balance” cho vẻ đẹp rạng rỡ từ bên trong…
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x