Nức mũi bánh chanh Florida

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi tuannguyen, 25/4/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 483

  1. Offline

    tuannguyen Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    521
    Nức mũi bánh chanh Florida.
    Ghé thăm đất nước gắn liền với cụm từ “hợp chủng quốc”, khi du khách đã săn vé máy bay đi Mỹ. Dù là quốc gia đa sắc tộc nhưng cường quốc này vẫn xác lập cho riêng mình một khái niệm văn hóa Mỹ rất vững chắc, trước hết là thông qua các món ăn độc đáo hay bánh trái ở từng tiểu bang.

    [​IMG]
    Bánh chanh ở Florida, hương vị đó được thể hiện trong món bánh Key lime pie nức danh khắp nước Mỹ. Du khách có thể quan sát cách chuẩn bị của đầu bếp là cái cốc nhỏ, quét một lớp dầu ăn vào trong đó. Thêm đường, vỏ chanh, bột mì, bột nở vào một cái tô lớn. Sau đó, họ đổ nước cốt chanh và bơ tan chảy vào giữa tô. Lòng đỏ trứng đánh nhuyễn rồi đổ vào tô bột, cho thêm sữa tươi vào. Tiếp đến, các đầu bếp cho kem tươi và lòng trắng trứng vào đánh đều. Chuẩn bị khay vuông, đổ nước cao khoảng 1,5cm rồi múc bột vào cốc đặt vào trong khay. Cho vào lò nướng ở 180 độ khoảng 35 phút đến khi bánh chín vàng, có mùi thơm. Sử dụng chanh xanh thanh, bánh nướng kem chanh của Florida mang phong vị nhiệt đới sâu sắc và luôn là một nét biến tấu mới so với các món bánh phương Tây.

    Nhanh tay mua vé máy bay đi Mỹ để tận hưởng vị tuyệt vời ngọt và chua của bánh chanh nhé. Du khách có thể hiểu được phần nào loại bánh này do ngư dân sáng tạo ra, khi họ không có lò nướng hay sữa tươi. Nó được làm từ các nguyên liệu gồm nước cốt chanh, sữa đặc có đường và lòng đỏ trứng gà cùng với lớp vỏ bánh giòn. Nhà hàng Mrs. Mac’s Kitchen ở Key Largo nổi danh với món bánh chanh này đấy.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x