NTN là máy bơm giếng chìm?

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 8/3/19.

Lượt xem: 673

  1. Offline

    qwerty.seoer1 Active Member
    • 36/45

    Bài viết:
    1,270
    máy bơm giếng khoan là một vật dụng quen thuộc đối với các hộ gia đình, đặc biệt là các hộ gia đình có nơi ở là địa hình cao hoặc nơi khó lấy nước. Trong đó, bơm nước điện thả chìm là một mẫu bơm nước thường được dùng bởi những tính năng tiện ích của nó.
    [​IMG]
    máy bơm giếng khoan là vật dụng xuất hiện trong hầu hết các gia đình. Ở các khu vực thành phố người ta phải khoan giếng sâu đến tận mấy chục mét để có được nguồn nước sạch trong sinh hoạt. Có hai mẫu bơm nước giếng.
    Thế nào là bơm nước giếng khoan thả chìm ( bơm nước hỏa tiễn ) ?

    Trong đó, máy bơm hỏa tiễn thả chìm là mẫu bơm nước được đặt chìm dưới nước. mẫu máy bơm nước này có thể làm tốt hoạt động theo nguyên tắc là không để đầu máy tiếp xúc với chất lỏng được bơm nhờ vào việc ứng dụng một khoan dầu kín. bơm nước giếng khoan thả chìm là mẫu bơm nước sạch. Hiện này loại máy này đã được cải tiến hơn nhiều với những tính năng phát triển phù hợp với yêu cầu người ứng dụng. máy bơm nước giếng khoan thả chìm hoạt động ổn định hơn, có tuổi thọ cao & hạn chế xảy ra hư hỏng tới mức thấp nhất.
    hướng dẫn cách lựa chọn máy bơm điện chìm giếng khoan
    [​IMG]
    Tham khảo thêm : máy bơm thả tõm DY

    - Trước khi mua máy bơm giếng, chúng ta nên tính độ sâu của mực nước giếng tại nhà
    - Thông thường có thể làm tốt nên chọn lọc máy có trị số cao hơn yêu cầu dùng khoảng 1,5 lần
    - Khi chọn lọc máy nên lựa chọn máy có công suất phù hợp với bể chứa tại nhà
    - Phải xác định rõ ràng vị trí đặt máy bơm:
    - Đặt càng gần nguồn nước càng hiệu quả, tránh những đoạn gấp khúc, đoạn rẽ trong đường dây ống. Đường dây ống không nên đặt lòng vòng
    - Đặt máy chắc chắn và cố định ở một vị trí nhất định
    Phải lưu ý mực nước ngầm để chọn lựa đúng cái máy bơm nước

    địa chỉ đáng tin cậy để lựa chọn mua máy bơm nước giếng khoan thả chìm

    Khi chọn mua máy bơm giếng khoan thả chìm cũng nên lựa chọn kỹ nơi mua hàng vì những dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng khá là quan trọng đối với các vật dụng ứng dụng lâu dài như máy bơm nước. công ty HUPA là cty chuyên về lĩnh vực máy bơm & các phụ kiện hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm, DONGYIN sản xuất các mẫu bơm nước đạt chuẩn cho các gia đình. Hơn nữa, công ty còn phân phối dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng rất lành nghề. quý khách hàng sẽ theo dõi & cập nhật thời gian bảo dưỡng của sản phẩm trên trang web chính của đại lý. Hoặc có thể làm tốt gọi vào số phone để được chỉ cụ thể.

    Công Ty TNHH TM SX Hùng Phát nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu ; bom nuoc truc ngang :
    [​IMG]
    Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
    Hotline : 0938 344 566
    Web site may bom hoa tien 7HP : hupa.com.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x