Nỗi lo Chảy máu chân răng cần ăn gì

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ntphong92, 14/1/16.

Lượt xem: 342

  1. Offline

    ntphong92 Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    452
    Câu hỏi: Bác sĩ ơi, khi bị chảy máu chân răng gì sẽ tốt ạ? Chẳng biết tại sao mà dạo gần đây mỗi lần đánh răng là em lại bị chảy máu – điều này làm em cảm thấy rất khó chịu. Mong bác sĩ tư vấn giúp em chảy máu chân răng ăn gì tốt? Em cảm ơn! (Thúy Liễu – Bạc Liêu)

    Trả lời:

    Chào Thúy Liễu. Với thắc mắc chảy máu chân răng ăn gì tốt của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cụ thể như sau:

    Chảy máu chân răng là tình trạng răng miệng thường gặp có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Nếu bị chảy máu chân răng thường xuyên, bạn có thể nghĩ đến một số nguyên nhân như: do sâu răng, viêm lợi, thiếu canxi, thiếu vitamin,… hay cũng có thể chỉ là vì bạn đánh răng không đúng cách.

    [​IMG]

    Chảy máu chân răng ăn gì tốt? Khi bị chảy máu chân răng, bạn có hai phương án để điều trị là tạm thời và hoàn hoàn. Phương pháp điều trị tạm thời bằng chế độ ăn uống cũng có thể giúp bạn khỏi bệnh khi tình trạng mới ở mức độ nhẹ. Còn tất nhiên để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn vẫn nên đến khám tại các phòng khám nha khoa để biết chính xác mức độ bệnh của mình và được bác sĩ chỉ định phương án điều trị tốt nhất.

    Chữa chảy máu chân răng tạm thời bằng ăn uống:

    – Lấy 1 túi trà lọc nhỏ và nhúng nó vào cốc nước lạnh. Sau đó, hãy lấy túi trà đã được nhúng ướt và lạnh để vào trong lợi bị chảy máu.

    – Lấy hạt tiêu đen và lá húng quế với một lượng tương đương nhau sau đó xay ra và để vào chỗ đau. Húng quế và hạt tiêu đen không chỉ giúp vết thương lành nhanh chóng mà còn giảm đau rất hiệu quả.

    [​IMG]

    – Bổ sung thêm Vitamin C: vì nó đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật. Người được cung cấp đầy đủ vitamin C sẽ có hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn những người thiếu vitamin C. Viêm chân răng gây nên bởi vi khuẩn trên mảng bám, do vậy tăng cường vitamin C từ các loại hoa quả, rau củ sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, hạn chế chảy máu chân răng.

    + Bạn có thể ăn 2 quả bưởi/ngày trong vòng nửa tháng. Bưởi rất nhiều vitamin C nên rất tốt cho những người bị chảy máu chân răng.

    Lưu ý: Không đánh răng ngay sau khi ăn bưởi, bởi các loại quả chua chứa nhiều axit nên dễ làm yếu men răng và gây mòn răng.

    [​IMG]

    Để điều trị triệt để chứng chảy máu chân răng thì bạn cần tìm hiểu rõ nguyên nhân, nên đi khám tại các phòng khám nha khoa uy tín. Nếu do đọng cao răng thì phải cạo sạch cao, viêm lợi thì phải điều trị… Sử dụng các loại thuốc thì phải theo đúng chỉ định của bác sĩ.

    >>Theo: http://koreadental.vn
     
    #1
: nha khoa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x