Những xu hướng tiếp thị tìm kiếm quan trọng hiện nay

Thảo luận trong 'Tin tức Google, Yahoo, Bing, Cốc Cốc' bắt đầu bởi phado24, 15/7/16.

Chuyên bán tài khoản VIP diễn đàn giảm giá cực sàn.

Lượt xem: 1,316

  1. Offline

    phado24 Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    21
    Ngày nay, việc có một sự hiện diện trực tuyến là điều cần thiết cho các doanh nghiệp. 93% các nghiên cứu trực tuyến bắt đầu với công cụ tìm kiếm và 68% khách hàng tiềm năng sử dụng truyền thông xã hội trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

    Tiếp thị nội dung là một phần quan trọng của sự hiện diện trực tuyến này, 93% các công ty B2B sử dụng nó để xây dựng thương hiệu của họ và tạo ra nhu cầu. Trên thực tế, các công ty B2B viết blog thường xuyên tạo ra 67% khách hàng tiềm năng.

    [​IMG]

    Dưới đây là 12 xu hướng tiếp thị tìm kiếm không thể bỏ qua với tiếp thị nội dung:

    1. Các doanh nghiệp hãy đón nhận tiếp thị nội dung để cải thiện thứ hạng tìm kiếm

    Các doanh nghiệp sử dụng tiếp thị nội dung sẽ có nhiều khả năng được xếp hạng cao trong công cụ tìm kiếm. Khi tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và tiếp thị SEO kết hợp với nhau, nó sẽ thu hút thêm nhiều cácliên kết, các chia sẻ và các tín hiệu khác nhằm tăng thứ hạng.

    Nội dung chất lượng cao sẽ có một số tín hiệu truyền thông xã hội (nút like…) thường có vị trí tốt hơn với hầu hết các công cụ tìm kiếm. Nó cũng chứng minh được sự chú ý thông qua các phương tiện truyền thông xã hội, do đó nó cũng giúp làm tăng thứ hạng. Khi tối ưu hóa công cụ tìm kiếm bằng cách sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa, nội dung sẽ được trình điều khiển chính để xếp hạng trong công cụ tìm kiếm.

    2. Bỏ qua những người bán hàng khó tính

    Trong khi 87% người mua nói rằng nội dung có thể tác động đến quyết định mua hàng của họ, 43% số còn lại nói rằng những người bán hàng khó tính và quảng cáo một cách trắng trợn thì ngay lập tức họ sẽ bỏ qua.

    Theo Mike Stelzner, giám đốc điều hành (CEO) của Social Media Examiner, các nhà tiếp thị liên tục thúc đẩy các sản phẩm của họ nên có thể họ sẽ bỏ qua những kỳ vọng. Theo Stelzner, đây là thời gian để các doanh nghiệp bắt đầu chăm sóc họ. “Điều đó có nghĩa là nhiều tài nguyên sẽ rất khó để theo dõi và cung cấp nhiều giá trị trực tuyến hơn”.

    3. Quảng cáo sẽ trở nên tinh tế hơn khi các quảng cáo tích hợp với nội dung

    Quảng cáo trong nước đã trở nên phổ biến với các nhà xuất bản như The New York Times, Forbes và nhiều người khác. Khi các banner quảng cáo trở nên ít hiệu quả thì quảng cáo được coi như nội dung có thương hiệu và được bảo trợ trong các quảng cáo để gia tăng tính hiệu quả của chúng.

    Các nhà quảng cáo sẽ nắm lấy cơ hội quảng cáo để đặt nó vào trong chiến lược nội dung lớn. Các nhà quảng cáo và các nhà xuất bản sẽ làm việc chặt chẽ hơn để đảm bảo rằng nội dung trả tiền sẽ làm tăng thêm giá trị cho trải nghiệm người dùng.

    4. Nhiều doanh nghiệp hiểu rằng việc xuất bản chỉ là bước đầu tiên để tiếp thị nội dung

    Một số doanh nghiệp khi tạo ra nội dung đã biết được rằng việc xuất bản chỉ là bước đầu tiên. Tuy nhiên, theo một bài viết trên Forbes.com, chỉ có 26% các nhà tiếp thị nội dung đầu tư vào kế hoạch phân phối nội dung. Việc phân phối chiến lược nội dung sẽ trở nên quan trọng hơn khi các doanh nghiệp đấu tranh để có nội dung của họ được theo dõi nhiều hơn. Nội dung của bạn cần phải nâng cao thương hiệu của bạn, tối ưu hóa cho tìm kiếm và sẵn sàng cho điện thoại di động. Bạn cũng sẽ cần phải tập trung vào việc tìm kiếm những người có ảnh hưởng trong ngành công nghiệp của bạn và tiếp cận họ như là một phần của chiến lược nội dung của bạn.

    5. Tiếp thị nội dung và tiếp thị truyền thông xã hội sẽ mang đến những lợi ích khác

    Phương tiện truyền thông xã hội có thể là một cách hữu hiệu để khuếch đại nội dung của bạn. Trong tương lai, bạn sẽ thấy có nhiều doanh nghiệp nhận ra tiềm năng của việc sử dụng các tài khoản truyền thông xã hội của mình để củng cố nội dung của họ. Điều này sẽ dẫn đến sự gia tăng của các phương tiện truyền thông xã hội tự nhiên cũng như phương tiện truyền thông xã hội quảng cáo trả tiền. Các doanh nghiệp sẽ tiếp tục tăng chi tiêu để thúc đẩy các bài viết.

    6. Tiếp thị nội dung sẽ cải thiện marketing email

    Từ lâu, email đã là một cách phổ biến để thúc đẩy nội dung (bài viết blog) và bán sản phẩm. Thật tiếc là, marketing email chất lượng thấp đã làm suy thoái các bộ lọc ngăn chặn email spam.

    Các nhà tiếp thị thông minh sẽ bắt đầu sử dụng các kỹ năng tiếp thị nội dung của họ để cải thiện chất lượng các email của họ để tăng sự tham gia. Điều này sẽ có lợi thế để giảm tỷ lệ email bị bắt do bộ lọc spam khi email trở nên có liên quan hơn và hấp dẫn hơn với người đăng ký.

    7. Nội dung địa phương sẽ tiếp tục tăng

    Theo Ryan Buckley, người đồng sáng lập của Scripted, các khách sạn, các cơ quan bất động sản và các doanh nghiệp khác dựa vào các khách hàng địa phương sẽ tiếp tục cần nội dung địa phương. Đây là loại hình tiếp thị nội dung đôi khi có thể gặp khó khăn bởi nó thường được thực hiện bởi các nhà văn sống trong một khu vực địa lý cụ thể. Điều này có thể đòi hỏi một số lượng lớn các nhà văn để mang lại kết quả cao. Các công cụ tìm kiếm sẽ thúc đẩy sự phát triển của nội dung vì nội dung chất lượng cao thường có một chỗ đứng tốt.

    8. Việc cá nhân hóa sẽ trở thành một máy biến đổi trò chơi

    Cá nhân hóa tiếp thị nội dung sẽ tiếp tục phát triển. Khi các công cụ tự động hóa tiếp thị tiếp tục được cải thiện, nó sẽ cho phép sự tham gia của những khách hàng có liên quan. Điều này sẽ cho phép các doanh nghiệp nhắm mục tiêu vào khách hàng dựa trên nhu cầu và mong muốn của họ. Các nhà tiếp thị có thể thúc đẩy nội dung cá nhân trực tiếp đến người đọc. Điều này sẽ dẫn đến việc cải thiện khách hàng khi họ đang đọc và tương tác với nội dung có ý nghĩa đã được cá nhân hóa cho họ.

    9. Nội dung tái sử dụng sẽ phát triển mạnh

    Content Marketing Institute đã tiến hành một cuộc khảo sát vào năm 2014 yêu cầu các nhà tiếp thị nội dung sẽ viết ra những gì họ sẽ làm việc trong các năm sắp tới. 69% các nhà tiếp thị cho biết mục tiêu của họ là tạo ra nội dung hấp dẫn hơn. Đồng thời, 86% nói rằng họ muốn tìm cách sử dụng lại nội dung hiện có của họ trên các nền tảng mới mà không cần phải tái tạo lại hay định dạng lại.

    “Các doanh nghiệp đang tìm kiếm khả năng tái sử dụng, định hướng nội dung người dùng để nhắm đến nhiều thành phần trong hệ sinh thái mua hàng và qua nhiều môi trường (bán hàng, trang web, hội chợ thương mại, trung tâm đào tạo…). Cùng một thương hiệu, cùng một thông điệp nhưng giá trị câu chuyện lại như nhau” - Dana Drissel với American Marketing Association.

    10. Guest Blogging sẽ tăng trở lại

    Guest Blogging từng là một phương pháp phổ biến trong việc cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, khi Matt Cutts nói rằng guest blogging đã “làm”, nó đã gây ra một cuộc di cư hàng loạt của các nhà văn khi họ sử dụng mô hình phổ biến này. Sau đó, ông đã trở lại và cho biết ông đã hiểu lầm và ông thực sự cố gắng để khuyến khích guest blogging như một kỹ thuật xây dựng liên kết. Sau đó, Matt Cutts tiếp tục nói “Tôi không cố ý đe dọa mọi người. Hiện vẫn còn nhiều lý do tốt để làm guest blogging (tiếp xúc, xây dựng thương hiệu, tăng khả năng tiếp cận cộng đồng…)

    Vào thời điểm đó, hầu hết các nhà tiếp thị nội dung hiểu Cutts đang nói gì và nó vẫn còn là một nhu cầu chính đáng của guest blogging để tăng thêm giá trị. Có những lợi ích khác của guest blogging để nhận được các liên kết inbound.

    11. Các kênh nội dung sẽ tăng lợi nhuận

    Khi các doanh nghiệp cung cấp các kênh nội dung có giá trị cao, nó sẽ cho phép họ có chỗ đứng trong một ngành công nghiệp cụ thể nào đó.

    12. Ngân sách tiếp thị nội dung sẽ tiếp tục tăng

    58% các nhà tiếp thị B2B đang có kế hoạch tăng ngân sách tiếp thị nội dung của họ trong năm nay. Trong nhóm này, 10% đang có kế hoạch tăng lên đáng kể, theo báo cáo 2014 B2B Content Marketing Benchmarks. Khi nhiều doanh nghiệp thấy được lợi ích của tiếp thị nội dung, họ sẽ đầu tư vào các chiến dịch SEO truyền thống.

    Điều này có nghĩa là sẽ tăng ngân sách cho việc tạo ra:
    • Blog posts
    • Nghiên cứu tình huống
    • Video
    • White papers
    Kết luận

    Đây là 12 xu hướng bạn thực sự không thể bỏ qua với tiếp thị nội dung. Các doanh nghiệp đang gia tăng ngân sách của họ và hiểu biết tốt hơn với các chiến lược tiếp thị nội dung của họ.

    Những chiến lược này sẽ cải thiện tiếp thị nội dung của họ trên nhiều kênh bao gồm cả truyền thông xã hội, tiếp thị email, guest blogging, SEO và nhiều hơn nữa. Khi bạn kết hợp điều này với sự tham gia thì tiếp thị nội dung sẽ cho thấy nhiều hứa hẹn trong năm tới.
    Nguồn : VNSEO
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x