Những tư thế làm tình không ảnh hưởng đến em bé

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi kimanh, 25/2/21.

Lượt xem: 146

  1. Offline

    kimanh Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    424
    Ít ai biết rằng, những ham muốn của các cặp đôi khi người vợ đang mang thai có thể tăng mạnh chứ không hề giảm. Vậy thì lúc này đây các cặp vợ chồng phải làm tình trong tư thế nào để không gây tổn thương cho thai nhi và thời điểm nào thì có thể quan hệ tình dục. Hãy khám phá ngay những tư thế làm tình không ảnh hưởng đến em bé đã được các chuyên gia sức khỏe đảm bảo cho các cặp đôi nhé!

    Thời điểm nào thì các cặp đôi có thể quan hệ tình dục khi người vợ mang thai?
    Theo các chuyên gia về sức khỏe sinh sản và tình dục, thời điểm thích hợp nhất để những bà mẹ tương lai có thể quan hệ tình dục với ông chồng của mình là sau tháng thứ 3 của thai kỳ và trước 3 tháng cuối. Đây là thời điểm mà sức khỏe thai nhi đã ổn định và các bà mẹ cũng có những ham muốn nhất định.

    Quan hệ tình dục trong thời điểm này sẽ không gây nên các ảnh hưởng cho em bé. Tuy nhiên tư thế làm tình như thế nào trong lúc này rất quan trọng.

    [​IMG]

    Những tư thế làm tình của các cặp đôi không ảnh hưởng đến em bé
    Dưới đây là những tư thế làm thích các cặp đôi nên áp dụng khi người vợ đang mang thai. Các tư thế này không gây ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi, đồng thời có thể đảm bảo mang đến những khoái cảm mới lạ cho cả hai người trong cuộc “yêu”.

    Tư thế cưỡi ngựa - người vợ chủ động
    Ở tư thế này, người chồng nằm ngửa trên giường, còn người vợ thì ngồi ở trên và đối mặt với chồng rồi tự chuyển động. Người chồng có thể hỗ trợ cho vợ mình bằng cách thúc từ phía dưới hoặc lấy tay đỡ lấy vợ. sử dụng thêm chút thuốc kích dục nữ ở hà nội cho cuộc yêu thêm sinh động và lãng mạn.

    [​IMG]

    Tư thế cưỡi ngựa Tư thế làm tình này giúp bụng bầu không phải chịu bất cứ áp lực nào. Đây còn là một tư thế tốt cho khung xương chậu của người phụ nữ trong lúc mang thai. Các bà mẹ tương lai sẽ dễ dàng chuyển dạ hơn cũng như phục hồi sau sinh nhanh hơn.

    Tư thế úp thìa
    Người vợ nằm nghiêng, tốt nhất là về hướng trái để tốt cho quả tim. Người chồng thì xâm nhập từ phía sau. Với tư thế này, cả hai sẽ cảm thấy mới lạ và dễ dàng nhận được những khoái cảm tình dục mới mẻ, thú vị. Dù vậy, trong cuộc yêu, người chồng nên hỏi thăm người vợ và điều chỉnh góc độ phù hợp để tốt hơn cho cô ấy.

    Tư thế mép giường - Half off the bed
    Tư thế Half off the bed chỉ thích hợp khi thai nhi còn nhỏ, nhưng vẫn là một kiểu làm tình được nhiều người yêu thích và khá có lợi. Trong tư thế này, người vợ nằm im trên giường, hai chân thả lỏng xuống giường còn người chồng thì đứng hoặc quỳ trên sàn và xâm nhập vào.

    Tư thế truyền thống
    Trên thực tế tư thế truyền thống chưa bao giờ lỗi mốt. Người vợ nằm ngửa trên giường còn người chồng thì quỳ và xâm nhập. Trong lúc này người vợ có thể gác chân lên hông người chồng. Trong lúc quan hệ cả hai cùng nhìn nhau và giúp đưa nhau lên đỉnh. Tư thế này phù hợp ngay cả khi bà mẹ bầu đã lớn bụng.

    Tư thế cây kéo
    Tư thế cây kéo thích hợp khi bụng bầu có kích thước nhỏ và cả lớn. Hai vợ chồng nằm nghiêng khi quan hệ và tạo thành hình chữ V (cây kéo).

    Tư thế chữ V
    Người vợ gác 1 chân lên chồng để đối phương dễ vào sâu hơn. Bạn cũng có thể kê một gối mỏng dưới bụng nếu đã nhiều tháng để đỡ mệt mỏi.

    Trên đây là một số tư thế làm tình không ảnh hưởng đến em bé. Các cặp đôi có thể áp dụng theo sở thích và ham muốn của mình, nhưng phải lưu ý trong quá trình yêu không nên có động tác quá mạnh bạo để tránh gây tổn thương cho thai nhi.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x