Nhưng Roland cũng sản xuất nhiều loại đàn piano phù hợp

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi havu2018, 22/12/18.

Lượt xem: 443

  1. Offline

    havu2018 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    317
    Hiện nay có rất ít công ty sản xuất nhạc cụ có thể thêm vào các loại vật dụng âm nhạc đa dạng chất lượng cao. Đặc biệt đàn piano điện và Đàn Organ / keyboard,

    Công ty sản xuất nhạc cụ Roland đã xuất hiện xu thế từ năm 1972. Và các cây đàn piano điện Roland được biết đến là những nhạc cụ tin dùng. Piano điện Roland được cung ứng tốt, và rất tuyệt để các nghị sĩ chơi. Cây đàn piano cơ cho biểu diễn sân khấu chuyên nghiệp của Roland được đánh giá rất cao bởi các nhạc sĩ. Nhưng thương hiệu Roland cũng đã và đang cung ứng nhiều loại đàn piano cơ say đắm và đa dạng nhu cầu. Dưới đây là những đánh giá loại đàn piano kỹ thuật số của Roland dưới đây sẽ bao gồm những cây đàn tốt nhất trên sự thật để giúp các bạn có sự chọn mua đàn tốt nhất.

    [​IMG]

    1. Cây đàn piano điện Roland RD-2000 digital

    Piano điện Roland RD-2000 digital là đỉnh cao của dòng sản phẩm dòng RD tinh túy của họ. Và mẫu đàn Roland RD-2000 mới nhất này đã biến đàn piano kỹ thuật số chạm đến một cấp độ tất cả mới. Kết hợp cả hai công nghệ âm thanh V-Piano và SuperNATURAL nổi tiếng của Roland, chiếc piano siêu di động này có khả năng phát ra âm thanh piano thực thụ, sống động nhất mà bạn từng nghe từ đối với nhạc cụ kĩ thuật số.

    RD-2000 không chỉ có âm thanh xuất sắc - nó cũng cho cảm giác chơi thoải mái nhất. Piano này có bàn phím hành động chính PHA-50 tuyệt vời của Roland, mang lại cảm giác nặng giống như các phím đàn piano thực. Bàn phím này cũng được đóng gói với các tính năng, âm thanh và nhịp điệu khiến các cây đàn piano kỹ thuật số khác phải dè chừng. hợp lại thành một với vẻ ngoài sành điệu và tính di động tuyệt vời, bạn dễ dàng sở hữu cây đàn Roland tốt nhất ở đây. => Piano Cơ Yamaha Mới

    2. Roland V-Piano Digital Stage Piano with KS-V8 Stand


    Roland V-Piano cung cấp khả năng mô phỏng cây đàn piano acoustic chưa từng thấy. Bàn phím cảm ứng màu trắng PHA-III 88 phím bao gồm cơ chế escapement của Roland và thậm chí cho phép bạn điều chỉnh cảm giác búa ảo. Ngoài ra, chính bài review của Roland V-Piano cũng luôn ca ngợi đây là một trong những trải nghiệm piano thực sự tốt nhất hiện có.

    V-Piano đi kèm với 24 âm thanh cài sẵn, 100 âm thanh người dùng và 100 thiết lập khác nhau. Nó cũng cho phép bạn có mặt trên thị trường bộ sưu tập riêng hoặc chọn từ các cài đặt piano cổ điển tinh tế. Và mặc dù sử dụng công nghệ piano kỹ thuật số mới nhất, V-piano rất dễ sử dụng với bảng điều khiển được thiết kế thân thiện và giao diện đơn giản.

    3. Roland RD-64 Digital Piano


    Roland RD-64 Kết hợp hài hòa giữa âm thanh và chạm piano đích thực trong thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo. Cây đàn piano này có công nghệ âm thanh SuperNATURAL Piano của Roland cho tone piano trung thực và các âm thanh cây đàn piano điện.

    RD-64 có bàn phím Ivory Feel-G 64 phím và các bài đánh giá của Roland xếp cảm giác bàn phím này vào một trong những loại tốt nhất. Nó bao gồm reverb stereo chất lượng cao, cùng với bộ vi xử lý EFX 1 và EFX 2 tạo nên các cải tiến thích với từng loại âm thanh của piano. Đàn cũng có 12 tone phổ thông bao gồm âm thanh clav và organ.

    4. Roland FP-30 Digital Piano


    Roland FP-90 có thiết kế rất đẹp, nhưng chiếc piano điện siêu di động này không chỉ đẹp ở vẻ bề ngoài. FP-30 sử dụng công nghệ SuperNATURAL được đánh giá cao của Roland và cung ứng âm thanh piano tự nhiên với cảm giác chính xác. Nó cũng có các tính năng kỹ thuật số độc đáo hỗ trợ thực hành và soạn nhạc. Chúng cũng tích hợp các chức năng đếm nhịp giúp bạn có cảm giác về thời gian và rãnh đĩa trong khi chơi các kiểu nhạc khác nhau.

    Roland FP-30 có 88 phím với bàn phím mô phỏng ngà voi và khả năng búa nhạy cố định. Nó phù hợp với một số định dạng MIDI và cung cấp một loạt các âm thanh piano và kỹ thuật số. Trong khi viết bài đánh giá Roland FP-30, chúng tôi thấy đây là một nhạc cụ đa năng hoạt động tốt ở nhà, trong lớp học hoặc trên sân khấu.

    5. Roland RP-102 digital piano

    Piano Roland RP-102 là đặt cược tốt nhất của bạn nếu bạn muốn có một cây đàn piano kỹ thuật số chuyên dụng để học đàn. Với ứng dụng học Piano Partner 2 được tích hợp trên Android / iOS của RP-102, keyboard này có chức năng như một công cụ học tập. Và nó có chức năng bàn phím PHA-4 và công nghệ âm thanh SuperNATURAL của Roland, tạo ra một thử khám phá piano thực tế và thỏa mãn.

    Đây cũng là đàn piano kỹ thuật số di động có giá cả phải chăng nhất của Roland. Vì vậy, nếu bạn là một người mới bắt đầu và muốn có một cây đàn piano kỹ thuật số hàng đầu mà không hụt ngân sách, RP-102 là lựa chọn tốt. Có được quan tâm tính năng nổi bật ở RP-102 làm cho nó trở thành bàn phím hàng đầu của Roland để học piano.

    Phần kết luận

    Nếu bạn đang đắn đo cuộc sống piano để tìm một cây đàn kỹ thuật số tuyệt vời thì những đánh giá lắp thêm của chúng tôi trên đây sẽ giúp ích cho bạn. Những cây đàn piano của Roland đang trên đà phát triển công nghệ bàn phím kỹ thuật số, và chất lượng cũng như các tính năng luôn là ưu tiên hàng đầu.

    Thật khó để không hài lòng với Roland. Cho dù bạn là một nghệ sĩ biểu diễn, một nhạc sĩ phòng thu, một sinh viên, hoặc chỉ chơi đàn cho niềm vui tại nhà, Roland cũng sẽ có cây đàn piano hoàn hảo cho cần thiết và ngân sách của bạn.

    Xem thêm:=> Đàn Organ Yamaha => Đàn Piano Điện Yamaha

    =========== CTY TNHH ÂM THANH NHẠC CỤ MINH PHỤNG ===========

    GPKD số 0313062004 do Sở KHĐT TPHCM cấp ngày 22/12/2014

    Địa chỉ : 347 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

    HOTLINE: 0969 768 606 (Mr.Phụng)

    Điện thoại: 028.6676 8606

    Bảo hành: 0961.745.616

    Email : [email protected]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x