Những nguyên tắc trẻ hóa da cần ghi nhớ khi bạn bước sang tuổi 30

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 6/5/21.

Lượt xem: 259

  1. Offline

    anvybui613 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    110
    Tuổi 30 là một dấu mốc lớn trong cuộc đời người phụ nữ, không chỉ là về cách sống, suy nghĩ mà còn là sự thay đổi trông thấy rõ từ làn da. Khi này chúng ta cần phải có những biện pháp Trẻ hóa da phù hợp và hiệu quả nhất.

    Ở độ tuổi 30 làn da đã không còn đàn hồi, mịn màng như khi còn trẻ, các dấu hiệu lão hóa da xuất hiện ngày càng nhiều như da bắt dầu bị chùng nhão, nhiều nếp nhăn quanh khóe mắt, khóe miệng, trên trán, và các vết nám da tàn nhang. Để chăm sóc, cải thiện làn da và làm chậm quá trình lão hóa các bạn cần lưu ý một số nguyên tắc Trẻ hóa da sau:

    Sữa rửa mặt giúp cân bằng độ PH

    [​IMG]

    Bạn thường xuyên dùng sữa rửa mặt hàng ngày để loại bỏ bụi bẩn, làm sạch da, nhưng bạn có để ý các tác dụng, thành phần cho độ tuổi 30? Khi bước sang tuổi 30 bạn cần sử dụng các loại sữa rửa mặt giúp cân bằng độ PH cho làn da. Sữa rửa mặt cân bằng PH sẽ giúp bạn làm sạch da mặt đồng thời giúp cân bằng độ ẩm da không bị khô, không bị bóng nhờn, da vẫn mềm mịn.

    Dùng Retinoids

    [​IMG]

    Retinoids là các phái sinh của Vitamin A dùng trong mỹ phẩm làm đẹp da. Retinoids có nhiều tác dụng trong việc trị mụn, làm sáng da, giảm nếp nhăn, bảo vệ làn da giúp da căng trẻ tràn đầy sức sống.
    Có nhiều hãng mỹ phẩm bán loại Retinoids, tuy nhiên bạn nên chọn những hãng có xuất xứ, nguồn gôc rõ ràng và được nhiều đánh giá cao từ người dùng. Chú ý khi dùng Retinoids bạn cần phải bảo vệ làn da khi đi ngoài trời nắng bởi vì làn da dễ bị nhạy cảm hơn.

    Bổ sung Vitamin C đầy đủ

    [​IMG]
    Chúng ta biết Vitamin C giúp da khỏe mạnh, bảo vệ làn da chống oxy hóa, cần bằng độ ẩm cho da, thúc đẩy tạo collagen, còn làm trắng da nữa.
    Để bổ sung vitamin C các bạn hãy ăn nhiều hoa quả chứa vitamin C như bưởi, cam, chanh, dâu tây, kiwi..

    Tẩy tế bào da chết

    [​IMG]

    Hãy tẩy tế bào da chết tuần 1 - 2 lần. Tẩy tế bào da chết giúp da khỏe mạnh, hấp thu dưỡng chất tốt hơn khi bạn sử dụng các kem dưỡng da, mặt nạ dưỡng da tự nhiên. Hơn nữa tẩy da chết còn giúp da sáng hơn, trẻ rung rạng rỡ hơn nữa.

    Sử dụng kem chống nắng

    [​IMG]
    Đừng lơ là khi đi ngoài trời nắng. Kem chống nắng không chỉ giúp bạn không bị sạm đen da, mà còn bảo vệ làn da trước các tia UV có hại, ngăn ngừa ung thư da. Sử dụng kem chống nắng có SPF trên 30.
    Với các hoạt động ngoài trời, cần thoa kem chống nắng 2 tiếng một lần. Bôi kem chống nắng kể cả trời không quá nắng. Các mỹ phẩm như kem BB, phấn, son,... cũng nên chọn sản phẩm có SPF 30 trở lên.

    Cân bằng chế độ ăn uống nhiều chất chống oxy hóa

    [​IMG]
    Chống lão hóa da ngay từ bên trong cơ thể chính là cách tốt nhất để trẻ hóa làn da. Ăn các thực phẩm như rau xanh, đậu, ngũ cốc, trà xanh... hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ, nước uống có gas, chất kích thích thuốc lá, cafe, rượu bia. Chế dộ ăn uống chính là một nguyên tắc Trẻ hóa da quan trọng nhất, không chỉ làn da mà còn tốt cho cả sức khỏe nữa.

    Uống nhiều nước

    [​IMG]
    Đây chính là phương pháp Trẻ hóa da đơn giản nhất mà nhiều người không để ý. Uống 2 lít nước mỗi ngày là lời khuyên của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Không chỉ làm đẹp da mà còn thanh lọc cơ thể, tăng cường sức khỏe nữa. Cung cấp đủ nước cho da giúp da luôn ở trạng thái cân bằng độ ẩm, da luôn đủ nước, mềm mịn và trẻ trung đầy sức sống.

    Quan tâm tới các biện pháp Làm căng da mặt công nghệ cao cũng là thời điểm cẩn thiết. Các biện pháp Làm căng da mặt công nghệ cao giúp bạn trẻ hóa làn da, phục hồi da trùng nhão, nếp nhăn, trị nám tàn nhang nhanh hiệu quả, trẻ ra.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x