Những nguyên nhân gây ra bệnh lậu chúng ta nên biết

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 12/9/17.

Lượt xem: 563

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    178
    Tại sao gây ra bệnh lậu – Chỉ cần một lần duy nhất quan hệ tình dục không an toàn với người bị bệnh lậu là bạn đã có nguy cơ lây nhiễm. Quan hệ tình dục là con đường chủ yếu lây nhiễm bệnh lậu, tuy nhiên đây không phải là con đường duy nhất. Vậy những nguyên nhân mắc bệnh lậu ?

    [​IMG]



    Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội phổ biến do vi khuẩn song cầu khuẩn lậu Neisseria Gonorrhoeae gây ra.

    – Khuẩn này ưa thích sống ở những nơi ẩm ướt, ấm áp, kín đáo. Bệnh lậu từ người qua người và tất cả mọi đối tượng đều có nguy cơ mắc phải như nhau. Sau khoảng thời gian ủ bệnh từ 2-6 ngày người bệnh sẽ thấy xuất hiện những triệu chứng của bệnh.

    – Ở phái mạnh, sẽ xuất hiện triệu chứng: tiểu dắt, tiểu buốt, tiểu ra mủ và máu. Khi dương vật cương cứng hay xuất tinh sẽ bị đau, xuất tinh ra máu, lỗ niệu đạo sưng đỏ, hơi ngứa và đau, chảy dịch từ lỗ niệu đạo,…

    – Ở nữ, benh lau o nu các biểu hiện có thể gặp như tiểu buốt, tiểu rắt, lỗ niệu đạo sưng đỏ, khí hư ra nhiều, chảy mủ, nóng rát vùng ngoài âm đạo,…

    – Bệnh lậu nếu không được hỗ trợ chữa bệnh kịp thời có thể dẫn đến những tác hại như viêm nhiễm bộ phận sinh dục: viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn (phái mạnh); viêm âm đạo, viêm vòi trứng, viêm vùng chậu (nữ giới), giảm ham muốn tình dục, tăng thể vô sinh hiếm muộn, thậm chí tử vong.

    Nguyên nhân gây bệnh lậu

    Lậu phổ biến lây nhiễm qua các con đường như:

    1. Lây nhiễm quan hệ tình dục không an toàn: Đây là con đường lây nhiễm lậu điển hình nhất. Quan hệ tình dục dưới bất cứ hình thức nào nếu không sử dụng biện pháp an toàn đều có nguy cơ lây lan bệnh lậu cao. Quan hệ tình dục qua cơ quan sinh dục hay miệng, hậu môn khả năng lây nhiễm lậu đều là như nhau.

    2. Lây truyền qua đường tiếp xúc gián tiếp: Sử dụng chung các vật dụng cá nhân với người bệnh như khăn tắm, bàn chải đánh răng, bồn tắm, bồn cầu thì khả năng bị dính các dịch mủ chứa vi khuẩn gây bệnh cũng rất cao.

    3. Lây truyền từ mẹ sang con: Nếu trong quá trình mang thai người mẹ bị mắc lậu thì khả năng lây lan sang cho thai nhi là rất lớn. do đó các bác sĩ khuyên bạn nếu bị mắc lậu cần phải hỗ trợ chữa bệnh bệnh khỏi rồi sau đó mới mang thai để tránh những ảnh hưởng của bệnh đến sự chuyển biến của trẻ.

    Thậm chí bệnh lậu cũng có thể lây nhiễm qua con đường truyền máu và qua tiếp xúc với vết thương hở trực tiếp với người bị bệnh.

    Hỗ trợ điều trị bệnh lậu là gì?

    Các các sĩ Phòng khám đa khoa thế giới khuyến cáo khi có những triệu chứng đầu tiên của bệnh lậu thì nên tiến hành thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời để ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm mà bệnh có thể dẫn đến.

    Hiện nay, bệnh lậu có thể được chữa khỏi bằng nhiều cách khác nhau như chữa trị nội khoa, chữa bằng biện pháp DHA…. Trong đó, DHA được xem là phương pháp tiên tiến và hiện đại nhất, có thể tiêu diệt tận gốc vi khuẩn lậu.

    Vi khuẩn lậu là vi khuẩn rất dễ kháng thuốc, Chính vì vậy trong quá trình hỗ trợ trị bệnh các bạn cần phải tuyệt đối tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ, nếu để vi khuẩn lậu kháng thuốc thì rất khó cho việc hỗ trợ điều trị về sau.

    Đa khoa thế giới hiện đang áp dụng công nghệ DHA, được đánh giá là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả cao. Thông qua phương pháp nhiệt điện trường có tần số cao, làm tăng độ thẩm thấu của các chứng viêm, phục hồi trao đổi chất, định vị và tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, nâng cao hệ thống miễn dịch trong thân thể.

    Trên đây là những thông tin giải đáp cho vấn đề Nguyên nhân gây bệnh lậu và những vấn đề liên quan cần biết. Với những thông tin có được mong rằng sẽ giúp ích cho bạn trong việc phòng ngừa bảo vệ sức khỏe của mình và người thân. Khi có biểu hiện nghi ngờ mắc bệnh hoặc có quan hệ tình dục không an toàn với đối tượng có khả năng cao nhiễm bệnh thì cần đi khám và hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời.

    Bạn đang gặp phải những vấn đề bệnh lậu hãy liên hệ với chúng tôi qua số máy 028 39 233 666 hoặc zalo 0128 254 684 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn, giải đáp miễn phí.

    Thông tin hữu ích dành cho bạn: Nguyên nhân gây bệnh lậu ở nam giới
     
    #1
: bệnh lậu

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x