Những món đồ chơi này mềm mại, có màu sắc hấp dẫn

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 6/2/18.

Lượt xem: 238

  1. Offline

    bomroitruc Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    538
    Bé ở độ tuổi gần 1 tuổi đã băt đầu tập đi, tập nói và nhận biết mọi thứ xung quanh. Sản phẩm thiết bị mầm non giá rẻ thích hợp để làm quà tặng cho bé trong thời kì này như: quần áo, giày dép cho bé, xe đẩy tập đi bằng gỗ, bộ sách hình thú, hình hoa quả, hình con người, đồ chơi gỗ sáng dạ( nhẹ, ít chi tiết nhỏ, dễ tháo rời), đồ chơi mềm, thú nhồi bông, búp bê, đồ chơi có tiếng kêu… Những món đồ chơi dưới đây có thể sẽ khiến trẻ chơi nhưng không thấy nhàm, lại vừa an toàn cho bé.

    Gương baby an toàn

    Trẻ lọt lòng sẽ tìm thấy hình ảnh phản ánh của chính mình trong chiếc gương này 1 cách rất khích. Nếu chú ý, bạn có thể thấy bé 4-5 tháng tuổi đã biết mỉm cười với chính mình trong gương, bé sẽ áp sát mặt vào gương, đưa tay sờ mắt, mũi, tóc của mình… Đó cũng là những khám phá mới mẻ cho bé.


    [​IMG]


    thiết bị mầm non tại tphcm có nhạc hoặc âm thanh vui nhộn

    Để xoa dịu khi bé khóc, khi bé đi ngủ hoặc bất cứ lúc nào bạn cần cho bé 1 sự hội tụ.

    Đồ chơi vẽ tranh, xếp hình

    Đồ chơi đòi hỏi bàn tay khéo léo# như những khối xếp hình nhỏ đòi hỏi phải xếp đặt, hay bút chì sáp không độc hại – bạn biết không, bé đã có thể bắt đầu thử vẽ nguếch ngoác ngay từ lúc 10-13 tháng tuổi. ngoại giả, cũng có thể chọn những món đồ chơi minh họa quan hệ duyên do - kết quả. chả hạn như, khi bạn ấn vào một cái nút thì những khối hình sẽ xuất hiện trước mắt bé.


    [​IMG]

    Đồ chơi bằng vải

    Những món đồ chơi này mềm mại, có màu sắc quyến rũ, hình dạng và chất liệu bằng vải dễ dàng khuyến khích bàn tay bé nhỏ của bé khám phá.

    Đồ chơi Xây Tháp

    Những đồ dùng hàng ngày như: hộp giấy, bát nhựa, sách vở, hộp sữa chua và các khối xếp hình… đều có thể trở thành nguyên liệu để bé xây một tòa tháp. Không cần quá cầu kỳ, các ông bố bà mẹ cứ chồng các món đồ lên nhau cho đến khi chúng đổ nhào. Bé sẽ rất ham thích đấy và hơn thế, bé sẽ làm theo mẹ nhưng sẽ học được trong quá trình đó về kích cỡ và hình dạng. Học được cách làm sao để chồng cao mà không đổ.


    [​IMG]


    quan hoài đến trẻ ngay cả khi bé đang chơi

    Điều quan yếu hơn cả là trong khi trẻ chơi với đồ chơi xung quanh, các bậc phụ huynh vẫn nên chú ý, quan hoài đến các bé. Các bé của dù đang chơi với các con thú nhồi bông hoặc xếp chồng các khối với nhau, nhưng nếu bé có vẻ buồn chán, quấy khóc, mỏi mệt thì nên cho bé dừng lại. Bởi đó là cách bé nói cho người lớn biết đã đến lúc bé không muốn chơi nữa.

    Làm mới các món đồ chơi đã cũ

    Để giúp cho bé luôn thấy mới mẻ và thích thú với đồ chơi mầm non những đồ chơi cũ, và cũng để các bậc phụ huynh không phải tốn quá nhiều tiền để mua đồ chơi mới. Các bậc phụ huynh có thể nên “xoay tua” đồ chơi liền: Chia số đồ chơi mà bé hiện đang có thành 3 phần, giấu đi 2 phần, sau đó cứ 2 tuần 1 lần bạn lại đem phần đồ chơi đã giấu ra rồi cất số đồ bé đang chơi đi. Cứ như thế, bạn giúp bé luôn có cảm giác mới mẻ với cả thảy đồ chơi có trong nhà.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x