Những mẹo nhỏ khi đi du lịch từ các tiếp viên hàng không

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi datxanhHN, 5/4/18.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 605

  1. Offline

    datxanhHN Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    147
    Tiếp viên hàng không là những người thường xuyên phải bay đến vùng đất mới, chính vì thế mà họ cũng có nhiều kinh nghiệm du lịch khá thú vị. Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch giá rẻ đừng quên tham khảogiá vé máy bay Vietjet

    [​IMG]
    Là quần áo nhanh hơn

    Không cần phải mang theo những chiếc bàn là cồng kênh mà chỉ với một chiếc máy ép tóc là bạn đã có thể là quần áo vừa thẳng vừa nhanh

    [​IMG]
    Luôn ngủ ở những tấm ga giường sạch sẽ

    Một tiếp viên hàng không với 19 năm kinh nghiệm lại đưa ra lời khuyên đó là đừng bao giờ ngủ trên những tấm ga giường của khách sạn mà bị gập, nhăn nhúm hay không sạch sẽ bởi chắc có người đã nằm ở đó.

    [​IMG]
    Giữ phòng khách sạn tối hơn để dễ ngủ

    Nếu bạn cảm thấy khó ngủ vì bị jet lag, phòng quá sáng hay lạ phòng thì hãy dùng những chiếc kẹp quần áo bên trong tủ đồ của khách sạn để nối các mép rèm lại với nhau, tránh cho ánh sáng lọt vào

    [​IMG]


    Tránh làm hại thính giác

    Đừng bao giờ bay nếu như bạn đang bị cúm bởi các chuyến bay sẽ ảnh hưởng đến màng nhĩ và có thể khiến bạn giảm khả năng nghe nếu như bị cúm quá nặng. Đây là một lời khuyên của tiếp viên hàng không đã làm việc hơn 4 năm. Chính cô là người đã rơi vào tình trạng trên và tất nhiên cô không thể nghe rõ trong vòng một tuần, kèm theo cảm giác rất đau tai. Ảnh: shutterstock.

    [​IMG]
    Tránh ngồi gần ghế với trẻ em

    Nếu như bạn đi cùng với trẻ em thì tất nhiên bạn không còn sự lựa chọn nào khác là ngồi gần chúng, còn nếu không hãy chọn một vị trí thật xa chúng, một tiếp viên chia sẻ trên Oyster. Trên máy bay thường có một khu vực gọi là "vách ngăn" (bulkhead), nơi dành riêng cho các ông bố bà mẹ có thể trông coi con trẻ của mình. Đó cũng là chỗ dành cho các trẻ em dưới một tuổi được ngồi, nằm thoải mái hơn. Ảnh: Flickr.

    Tấm vé máy bay đi Washington DC sẽ đưa bạn đến với thủ đô xinh đẹp của xứ cờ hoa, nơi mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm độc đáo và thú vị

    [​IMG]
    Chống chọi với tình trạng lệch múi giờ

    Nếu bạn đang lo lắng về tình trạng mất ngủ do lệch múi giơ, hãy thử tham khảo chia sẻ của một tiếp viên hàng không chia sẻ trên Quora: "Tạo lập thói quen dừng sử dụng các vật dụng điện tử trong vòng một tiếng trước giờ ngủ, uống chút nước và đọc sách, giúp tôi có thể chợp mắt bất cứ khi nào".

    [​IMG]
    Đừng mang hành lý xách tay quá nặng

    Cách tốt nhất để bạn đóng gói một cách chính xác hành lý du lịch đó chính là mang theo những gì bạn cần và không thêm bất cứ thứ gì khác. Nếu hành lý xách tay nặng quá sẽ cản trở bạn trong lúc di chuyển và cả khâu kiểm tra.

    [​IMG]
    Tiết kiệm diện tích trong vali

    "Bí quyết du lịch yêu thích nhất của tôi là cuộn quần áo. Tôi hay đi xa nhà khoảng vài ngày liền, thậm chí tới vài tuần, nên thường xuyên phải cuộn quần áo thay vì gấp chúng như bình thường ở nhà", một tiếp viên đã chia sẻ với Business Insider.

    [​IMG]
    Đừng bỏ qua bữa sáng miễn phí

    Nếu bạn biết không kịp ăn sáng trước khi rời khách sạn lên đường, hãy hỏi nhân viên về đồ ăn nhẹ có thể cung cấp trước không. Đôi khi chỉ vài miếng trái cây, một chai nước, hay miếng pho mát, nhưng chúng có thể là "cứu tinh" cho bạn. Ảnh: Matt Candy.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x