Những loại rượu vang Tây Ba Nha bán chạy nhất

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi centralbiz, 28/11/18.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 421

  1. Offline

    centralbiz Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    91
    Những loại rượu vang Tây Ba Nha bán chạy nhất

    Mùa tết đã đến, dịp cuối năm là dịp mà mọi người quây quần mang đến nhiều không khí đoàn tụ tuyệt vời nhất. Lựa chọn loại rượu vang hảo hạng sẽ khiến cho bữa ăn đoàn viên được thêm phần ý nghĩa.

    Nét đặc trưng của rượu vang Tây Ban Nha là mang vẻ đẹp tinh tế giữa cổ điển và hiện đại, cá tính giống như con người Tây Ban Nha. Họ trồng nho trên mọi miền đất nước, nhiều nhất là ở miền trung với nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ các vùng như Rioja, Barcelona,... và nồng độ của từng vùng cũng khác nhau tạo nên nét hấp dẫn khó cưỡng.

    Dưới đây là những loại rượu vang Tây Ban Nha được nhiều người yêu thích hiện nay, không chỉ ở Việt Nam mà ở cả trên thế giới.

    1. Rượu Vang Muga Reserva Especial Seleccion

    Rượu mang hương vị nho đặc trưng mang đến hương vị khác biệt, kích thích vị giác giúp bạn say êm. Vùng đất Rioja (đất nước Tây Ba Nha xinh đẹp) được biết đến là nơi trồng nho mang đến hương vị này

    [​IMG]

    Quy trình trồng nho đạt đến những tiêu chuẩn khắt khe từ khâu chăm bón cây nho, lựa chọn loại đất trồng đến khi cho ra nhưng trái nho đầu tiên. Tất cả quy trình đạt đến độ hoàn hảo để tạo lên thứ rượu vang hoàn hảo có tên Muga Reserva Especial Seleccion

    Dung tích: 750ml ; phù hợp cho những bữa tiệc sang trọng, ngày lễ lết, làm quà biếu

    Bodegas Muga ra đời từ năm 1932 tại Rioja, Tây Ban Nha. Trụ sở của hãng nằm tại quận Station ở ngoại ô Haro. Bodegas Muga là một trong những hãng vang gia đình danh giá nhất và có tên tuổi toàn cầu.

    Mua loại vang này tại https://topbia.com/ruou-vang-muga-reserva-especial-seleccion-hao-hang

    2 Rượu vang Tây Ban Nha Aro Muga

    Rượu vang Aro Muga là dòng rượu vang Tây Ban Nha nổi tiếng, được lên men bởi giống nho Tempranillo thuộc vùng Rioja của Tây Ban Nha. Rượu Aro Muga là dòng vang nổi tiếng với hương vị đậm đà, nồng nàn và hương vị mang mùi gỗ sồi, hương vani và vị nho đặc trưng của vung Rioja.

    Rượu vang Aro Muga thường được phục vụ ở nhiệt độ 16 độ, được kết hợp với các loại thực phẩm thịt đỏ.

    3. Rượu vang Tây Ban Nha Muga Rioja

    Màu rượu: đỏ Dung tích: 750ml Độ cồn: 14% Đặc điểm: Muga Rioja là dòng rượu vang Tây Ban Nha nổi tiếng, được lên men từ giống nho nổi tiếng, với hương vị đậm đà, mùi hương của gỗ sồi và hương trái cây.

    4. Rượu vang Tây Ban Nha Muga White

    Xuất xứ: Tây Ban Nha Thể tích: 750 Nồng độ: 13 % Giống nho: Viura 90%, Malvasía 10%. Thổ nhưỡng: Đất sét, đất đá vôi và đất phù sa.

    Mua tại đây https://topbia.com/ruou-vang-tay-ban-nha-muga-white

    Hotline: Ms Loan- 098 246 1905 – 0989 76 9098 – 093 6099284
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x