Những kỳ nghỉ lãng mạn dịp Valentines dành cho các cặp đôi (Phần 1)

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi datxanhHN, 9/2/18.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 406

  1. Offline

    datxanhHN Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    147
    Chuyến du lịch đến bới những địa danh xinh đẹp dưới đây các cặp đôi sẽ có một kỳ nghỉ lễ đáng nhớ và vô cùng thú vị

    [​IMG]

    1. Colorado Springs, Colorado

    Các cặp đôi đến với Colorado Springs, Colorado có thể tham gia các lớp học Yoga và cưỡi ngựa rồi cùng nhau thăm quan những dãy đá granit rực rỡ. Bên cạnh đó, bạn có thể tham quan nhà máy bia trong khu vực này. Có rất nhiều nhà hàng ngon và nổi tiếng rất phù hợp cho một buổi đêm Valentine lãng mạn.

    [​IMG]

    2. St.Lucia

    Lucia là một trong những địa danh sở hữu khung cảnh thiên nhiên ấn tượng, rất phù hợp cho các cặp vợ chồng. Bạn có thể đặt một tour du lịch bao gồm các dịch vụ như mát xa, bơi dưới thác nước, mạo hiểm ngắm cảnh dưới chân núi Pitons hùng vĩ. Còn nếu muốn lãng mạn hơn hãy lên thuyền buồm ngắm cảnh đêm, hoặc nếu muốn thư giãn thì có thể nghỉ ngơi trên những bãi biển tư nhân riêng biệt.
    > Những điểm đến thú vị mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn, đừng quên đặt mua vé máy bay Jestar và đến với những địa danh du lịch ấn tượng

    [​IMG]


    3. Dublin

    Bên trong nhà thờ Whitefriar xinh đẹp là những tàn tích của Valentinus. Khám phá khung cảnh đẹp mê hồn bao gồm những ngọn đồi, lâu đài hay những con đường trải sỏi đầy hấp dẫn. Bạn có thể đặt một gói My Lovely Valentine bao gồm ăn uống, nghỉ ngơi, spa tại đây.

    [​IMG]

    4. New York

    Đặt mua tấm vé máy bay đi New York Mỹ và đến với thành phố lý tưởng cho một đêm lãng mạn. Tại đây có rất nhiều nhà hàng, phòng trà, bảo tàng, các chương trình biểu diễn tuyệt vời. Bạn có thể lựa chọn một khách sạn để nghỉ ngơi, và kết thúc một ngày tại một quán bar có tầm nhìn bao quát cả thành phố.

    [​IMG]

    5. Whitefish, Montana

    Dành cho những cặp đôi yêu thích sự mạo hiểm có thể tham gia khóa tu YogaKoh. Từ ngày 16-21/2 sẽ có một tour du lịch bao gồm yoga, đi xe đạp, trượt tuyết xuyên quốc gia hay đi khám phá rừng rậm.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x