Những kinh nghiệm thú vị khi đi du lịch ở Quảng Châu

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi nmcmc007, 18/8/15.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 565

  1. Offline

    nmcmc007 Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    174
    Những kinh nghiệm thú vị khi đi du lịch ở Quảng Châu


    Quảng Châu thuộc tỉnh Quảng Đông, miền nam Trung Quốc, nổi tiếng với những khu chợ thương mại và là địa điểm lý tưởng của các nhà đầu tư trên thế giới. Bên cạnh sự phát triển kinh tế thì Quảng Châu còn nổi bật với những tòa nhà chọc trời và các địa danh nổi tiếng. So với các thành phố hiện đại, ồn ào khác ở Trung Quốc thì Quảng Châu trái ngược lại là một thành phố bình yên. Sở hữu chiếc vé máy bay đi Quảng Châu sẽ đưa du khách đến tham quan những nét văn hóa đặc sắc, nền ẩm thực độc đáo và điều bí mật về thành phố này đang đợi du khách đến khám phá. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch hoặc có sở thích mua sắm nên tham khảo một số kinh nghiệm du lịch và mua sắm ở dưới đây nhé:

    Những kinh nghiệm du lịch thú vị ở Quảng Châu

    Thời tiết lý tưởng du lịch ở Quảng Châu

    [​IMG]
    Để chuyến du lịch của bạn sẽ được hoàn hảo hơn bạn nên tham khảo thời tiết ở Quảng Châu trước khi có hành trình du lịch tại thành phố này. Thời điểm được xem là tốt nhất để bạn đặt vé máy bay đi Trung Quốc cho hành trình của bạn là vào cuối xuân và đầu mùa hè, khoảng từ giữa tháng 4 đến đầu tháng 5, thời tiết ấm áp và có gió nhẹ. Bên cạnh đó, cuối tháng 10 cũng được xem là thời điểm thích hợp cho chuyến du lịch của du khách, mặc dù thời tiết hơi khô. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh du lịch vào các tháng 6, 7, 8 là thời gian tệ nhất trong năm, có khí hậu nóng bức và rất khô.

    Giao thông ở Quảng Châu

    Quảng Châu có hệ thống giao thông rất thuận tiện và hiện đại nên bạn có thể lựa chọn một trong những phương tiện dưới đây như:

    [​IMG]
    Xe bus: Đến du lịch Quảng Châu bạn có thể tìm thấy bất cứ phương tiện xe buýt trên khắp mọi nẻo đường, bởi vì nó có hệ thống xe buýt rộng rãi. Tuy nhiên bạn nên lưu ý vì xe buýt thường rất đông và phải thường xuyên đón khách nên nó di chuyển rất chậm.

    Xe điện: Nếu bạn cảm thấy xe buýt không thuận tiện thì nơi đây có hệ thống xe điện nối liền với các thành phố trong tỉnh Quảng Đông. Bạn nên lưu ý thời gian khởi hành của xe điện bắt đầu chạy từ 6h30 sáng đến trước 11h tối.

    Taxi: Đây cũng là một trong những phương tiện phổ biến ở Quảng Châu, bạn có thể nhìn thấy những chiếc xe taxi ở bất cứ con đường nào nhưng rất khó gọi. Và nhất là những giờ cao điểm từ 8h -9h sáng hay giờ ăn tối thì bạn sẽ khó có chuyến đi từ những chiếc xe taxi này.

    Xe đạp: Một loại phương tiện cũng rất phổ biến mà bạn thường thấy trong các địa điểm tham quan, đó là xe đạp. Để thuê được chiếc xe đạp ưng ý thì bạn nên tham khảo hỏi nhân viên khách sạn trước khi tìm chỗ thuê xe.

    Du ngoạn ở Quảng Châu

    [​IMG]
    Bên cạnh những địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Quảng Châu thì không thể không nhắc tới các danh lam thắng cảnh được thể hiện qua các địa điểm dưới đây như:

    Công viên Yuexiu: Đây là một trong những công viên lớn nhất thành phố và được đặt theo tên của dãy núi Yuexiu. Không chỉ vậy nơi đây còn nổi tiếng với nhiều phong cảnh chiềm đắm lòng người và vô số các di tích lịch sử cổ kính.

    Núi Bạch Vân: Nơi đây được xem là danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất ở Quảng Châu. Với các ngọn đồi, thung lũng tuyệt đẹp và đền chùa ẩn mình trong các dãy núi đã biến nơi đây đẹp như một bức tranh không có ngòi bút nào tả được.

    Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn: Tọa lạc giữa trung tâm thành phố, là nơi ghi nhớ công ơn vị anh hùng dân tộc của đất nước Trung Quốc. Khi bạn sở hữu chiếc vé máy bay đi Trung Quốc đến du lịch tại Quảng Châu, nơi đây chắc chắn là một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua.

    Một số lưu ý khi đi du lịch ở Quảng Châu

    • Du lịch ở Quảng Châu, bạn không nên đi giày cao gót mà hãy sắm cho mình những đôi giày thấp và vừa chân, thoải mái. Bởi vì, tham quan ở Quảng Châu du khách phải thường xuyên di chuyển bằng đi bộ đến rất nhiều các địa diểm tham quan.
    • Mang theo các loại thuốc thông thường, vì tại Quảng Châu rất khó tìm thấy một cửa hiệu thuốc tây và chi phí khám bệnh rất cao.
    • Bạn nên đổi nhiều tiền, bởi vì đổi tiền ở các ngân hàng Quảng Châu sẽ mất nhiều thơi gian. Chính vì vậy, bạn nên đổi thật nhiều tiền trong một lúc và gửi vào safe box ở khách sạn.
    • Bạn nên mang theo máy tính bỏ túi vì nó sẽ rất giúp ích rất nhiều cho bạn như: trả giá trong mua sắm, và yêu cầu size quần áo.
    • Học thuộc một vài câu tiếng trung thông dụng, bởi vì thành phố Quảng Châu không sử dụng tiếng anh.
    Qua những kinh nghiệm ở trên, chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho du khách trong chuyến du lịch lần này. Vậy bạn còn đợi gì nữa mà không sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Quảng Châu của đại lý China Southern Airlines ngay bây giờ chứ.

    >> Tham khảo giá vé máy bay đi Bắc Kinh của hãng China Southern Airlines
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x