Những kiểu áo thời trang đẹp được yêu thích

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi lehieuh90, 24/5/16.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 289

  1. Offline

    lehieuh90 Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    84
    Khi chọn phong cách áo thời thời trang dễ dàng những loại như áo thun body, hay áo vải nỉ, giày nam công sở... sẽ rất hợp lý vì mỗi loại sẽ tạo một cá tính riêng. Đối với các bạn nữ sẽ rất thích hợp vì tính trẻ trung và nữ tính.

    Khuynh hướng thời trang 2016 sẽ là năm của thời trang trẻ trung và hiện đại nên mình xin chia sẽ một vài kiểu áo sau đây cho cả nhà tham khảo.

    Có thể bạn quan tâm: Giày nam cao cấp tại Hà Nội

    [​IMG]

    1. Áo thun nữ

    Áo thun nữ thì từ lâu đã chẳng thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nữ , có rất nhiều kiểu khác nhau về áo thun. Thậm chí đa số bạn gái còn có hẳn một bộ sưu tập áo mùa thu với chất vải thun như áo suôn sẻ màu, áo thun kẻ, hay thun họa tiết.

    Xem thêm: giay vai nam tại Hà Nội.

    Đây là dáng áo không cầu kì nhưng hiệu quả thời page mà dáng áo này đem lại không hề bé dại. Với dáng áo ấp ủ sát, những bạn gái có vóc dáng cao nghều, nhỏ xíu, mặc áo thun sẽ cực kì tôn dàng. Tuy nhiên, cũng vì dáng áo ủ ấp sát nên bạn gái mũm mĩm, có vòng eo bánh mì nên thận trọng với dáng áo này nhé. Nếu muốn mặc đẹp, hãy chọn một chiếc áo thun dáng suông nhé.

    2. Áo len mỏng

    Kiểu áo mùa thu này được nhiều bạn gái tuyển lựa khi trời trở gió, hoặc đi đường vào buổi tối. Năm nay, áo len mỏng được thiết kế nhiều chủng loại với đa số kiểu dáng, màu dung nhan khác biệt thoải mái cho bạn lựa chọn. Bên cạnh dáng len thiết kế dễ dàng như cổ tròn, cổ tim thì áo len xây dựng dáng rộng, áo len tay cánh dơi hay áo len hai vạt dài ngắn khác biệt cũng rất được ưa thích nữa.

    Khi mặc áo len dáng rộng, nếu sở hữu chiều cao tương đối bạn có thể để thả thiên nhiên thì cô gái nhỏ nhắn, có chiều cao khiêm tốn nên sơ vin một phần vạt áo để dung mạo được gọn ghẽ hơn nha. Tùy từng tình cảnh, cá tính mà bạn có thể linh hoạt diện dáng áo mùa thu này với chân váy ngắn hay quần jean, quần skinny đều đẹp.

    3. Áo nỉ

    So với hai dáng áo mùa thu trên thì có khác biệt hơn một tẹo, được xây dựng trên nền vải khá dày dặn nên kiểu áo này thường được diện vào các ngày trời trở gió, hoặc những ngày mưa lạnh. Ngoài ra, dù có thiết kế dày dặn, nhưng áo nỉ vẫn cho bạn cảm giác dễ chịu và đơn giản tham gia vào tất cả những hoạt động.

    Với dáng áo mùa thu trẻ trung, năng động này, bạn có thể chọn các kiểu áo họa tiết in số, họa tiết hình thú hoặc chữ…cho thêm sinh động. Kiểu áo này được bạn gái phối nhiều với những loại quần jean nhất là jean rách hoặc quần short cực tuyệt vời.
     
    #1
  2. Offline

    BanSiAoThunTron Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    13
    Up phu giúp bạn lên trang đầu, chúc bạn một ngày may mắn. :):):):):)
    Bạn up lại phụ mình nhé ! Cảm ơn bạn.
     
    #2
  3. Offline

    BanSiAoThunTron Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    13
    Up phu giúp bạn lên trang đầu, chúc bạn một ngày may mắn. :):):):):)
    Bạn up lại phụ mình nhé ! Cảm ơn bạn...
     
    #3

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x