Những điều cần tránh khi mua hàng trên Amazon

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi hanggiasoc, 3/6/16.

Lượt xem: 391

  1. Offline

    hanggiasoc Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    118
    Đối với những tín đồ mua sắm online thì Amazon là một thiên đường mua sắm có sức hấp dẫn đặc biệt bởi sản phẩm đa dạng, chất lượng và giá cả hợp lí đến từ nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, để mua hàng trên Amazon không phải là điều đơn giản nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua sắm online. Dưới đây là những kinh nghiệm khi mua sắm online giúp bạn cảm thấy an tâm và tự tin hơn khi đặt mua hàng và thanh toán trên Amazon.

    [​IMG]

    >>Xem thêm: Mua hàng trên Amazon có đảm bảo không?

    1. Tránh mua hàng được bán và giao bởi đối tác của Amazon

    Khi mua hàng trên Amazon, bạn cần lưu ý đánh giá và lựa chọn seller kỹ càng vì hàng hóa trên Amazon thường được phân loại theo người bán và cách thức ship hàng, gồm 3 nhóm chính:

    Nhóm 1 (Ship and sold by Amazon.com): Hàng do Amazon trực tiếp phân phối và vận chuyển. Đây là nhóm hàng chính hãng đảm bảo chất lượng.

    Nhóm 2 (Sold by Seller and Fullfilled by Amazon): Hàng do nhà phân phối kí gửi ở kho hàng của Amazon. Nhóm hàng này cũng khá đảm bảo.

    Nhóm 3 (Ship from and sold by seller): Hàng được phân phối và vận chuyển bởi đối tác đăng bán trực tiếp trên Amazon. Đây là nhóm hàng ẩn chứa mức độ rủi ro cao.

    Bạn nên hạn chế tối đa (tốt nhất là tránh) việc mua hàng thuộc nhóm 3. Trong nhiều trường hợp, bạn cứ nghĩ mình mua sắm được một món hàng hiệu giá hời nhưng hóa ra nó lại được sản xuất ở Thái Lan, Trung Quốc, Campuchia chứ không phải hàng hiệu Mỹ chính hãng như bạn mong đợi. Với loại hàng thuộc nhóm 3, sự xáo trộn giữa hàng hiệu và hàng nhái (fake) khó mà kiểm soát và nhận biết được khi mua sắm online hàng hiệu Mỹ trên Amazon.

    2. Tránh mua hàng của nhiều đối tác trong một lần mua sắm

    Nếu bạn vẫn muốn mua sắm hàng Mỹ được phân phối và ship bởi đối tác của Amazon, hãy mua hàng của 1 đối tác trong một lần mua sắm nhất định. Vì nếu những mặt hàng bạn mua được bán bởi các đối tác ở các bang khác nhau, phí ship sẽ được được tính riêng cho từng đối tác chứ không được gộp chung cho một lần mua hàng. Và bạn là người chịu toàn bộ phí chứ không phải ai khác.

    3. Tránh chuyển khoản trực tiếp khi mua sắm hàng Mỹ trên Amazon

    Khi mua sắm hàng Mỹ trên Amazon, bạn nên tránh việc thanh toán bằng hình thức chuyển khoản trực tiếp để hạn chế tối đa tình trạng gian lận, lừa đảo. Thay vào đó, bạn hãy chọn hình thức thanh toán thông qua các hệ thống thanh toán quốc tế như Paypal để được mua sắm với chế độ thanh toán công khai, minh bạch, bảo mật và an toàn nhất. Đặc biệt là khi mua hàng của các đối tác trực tiếp giao dịch trên Amazon.

    Hy vọng những mẹo nhỏ ở trên phần nào giúp bạn có thêm kinh nghiệm bổ ích khi mua hàng online trên Amazon.

    Nếu bạn muốn tránh những chướng ngại và hạn rủi ro khi mua sắm hàng Mỹ qua Amazon, dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng Amazon về Việt Nam của Phong Duy sẽ là giải pháp hoàn hảo và đúng đắn dành cho bạn.

    Bạn chỉ ngồi trước máy tính và gửi sản phẩm mà bạn muốn mua. Phong Duy sẽ sẽ lo tất cả các khâu còn lại để bạn sở hữu món đồ mình yêu thích trong thời gian ngắn nhất.

    Hãy liên hệ với Phong Duy sẽ ngay hôm nay để được hỗ trợ mua sắm hàng website Mỹ giá tốt trên Amazon và vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.

    – Hotline: 0839.450.455

    – Email: [email protected]

    – Văn phòng tại VN: 74 Nguyễn Khoái, P. 2, Q. 4, TP.HCM

    – Văn Phòng tại Mỹ: 9392 Westminster Blvd, Westminster, California, CA 92683
     
    #1
: tag

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x