Những địa điểm ở Nhật Bản nên đến

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi ngtuananh1122, 16/6/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 440

  1. Offline

    ngtuananh1122 Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    73
    Những địa điểm ở Nhật Bản nên đến
    Onetour Viet Nam - du lich Nhat Ban gia re : Không chỉ là một cường quốc số một số hai trên thế giới về kinh tế, công nghệ, khoa học giáo dục, giang sơn Nhật Bản tuy nhỏ bé nhưng cũng là một trong những nhà nước có ngành du lịch phát triển hàng đầu.

    Có thể nói Takayama còn là địa phương thân thiện với môi trường. Khu phố cổ đan xen tản mạn một đôi toà nhà Kura tuyệt đẹp được xây bằng bùn và gạch - những nguyên liệu chịu lửa tuyệt, giữa hàng loạt những ngôi nhà cổ bằng gỗ và giấy xung quanh. Những ngôi nhà Kura là nơi mà cộng đồng gửi gắm những vật dụng quý giá của họ để dự phòng những trận hoả hoạn. hiện tại, nhà Kura còn được chuyển đổi thành các cửa hàng, quán cà phê thời thượng và cũng là nơi để du khách nếm thử món rượu Sake địa phương tuyệt.

    [​IMG]

    Đền Ryoan-ji nằm ở hướng Tây Bắc Kyoto, trước đây là nơi ở của một vị lãnh chúa. Ngôi đền được xây dựng giữa khung cảnh cạnh hồ, tựa núi và khu vườn đá độc đáo tạo nên một tổng thế thiên nhiên tuyệt đẹp. Khu vườn đá có 15 tảng đá lớn nằm trên thảm đá cuội trắng muốt. Có rất nhiều giả thuyết đặt ra cho ý nghĩa của nó nhưng đến nay vẫn chưa ai xác định được chính xác ý nghĩa của những tảng đá này. Chính điều đó cũng tạo nên một sự bí hiểm suýt nữa cho ngôi đền.

    Thác Nachi (那智滝 hay Nachi no Taki) nằm ở Nachikatsuura, Wakayama, Nhật Bản, là một trong số những thác nước được biết đến nhiều nhất ở Nhật Bản. Với chiều cao 133m (rộng 13m), thác Nachi là thác nước cao nhất Nhật Bản với chỉ một dòng chảy không bị gián đoạn, còn thác nước cao nhất với nhiều dòng chảy nhất Nhật Bản là thác Hannoki cao 497 m (tùy theo mùa), và thác Shomyo cao 350m.

    Nguon : Những địa danh tại Nhật Bản bạn không thể bỏ qua

    Bạn vẫn còn đang lần khần giữa bao chọn lựa địa điểm du lịch tại Nhật Bản? Hãy để Onetour Viet Nam cung cấp cho bạn những địa điểm nhẵn để có thể hưởng trọn cảm giác mùa thu mà tự nhiên Nhật Bản ban tặng. Đến nơi đây, bạn không chỉ được ngắm nhìn trót sắc đỏ rực của mùa lá đỏ” mà còn được cảm nhận cái không khí mát lành của tiết trời Nhật Bản vào thu, được tận hưởng sự thăng bình của những làng quê Nhật Bản yêu dấu.
     
    #1
: du lịch

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x