Những địa điểm du lịch được yêu thích năm 2017 (Phần 1)

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi datxanhHN, 20/1/18.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 510

  1. Offline

    datxanhHN Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    147
    Những điểm đến thú vị và tuyệt với dưới đây mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn và được nhiều du khách yêu thích trong năm 2018. Hãy cùng chúng tôi tiếp tục đồng hành và khám phá

    5. Nhật Bản

    Số khách ở qua đêm: 12.51 triệu

    [​IMG]
    Năm 2017 ghi nhận nhiều đường bay mới đến với xứ hoa anh đào, các công trình lớn chuẩn bị để cho Thế vận hội mùa Hè vào năm 2020, không có thời điểm nào tốt hơn để đến thăm Tokyo như lúc này. Hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay tại dai ly evaair đi Nhật để sở hữu tấm vé giá rẻ

    4. Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất

    Số khách ở qua đêm: 16.01 triệu

    [​IMG]
    Du bai chính là một trong những điểm đến luôn hấp dẫn rất đông du khách. Trong năm 2017, thành phố này đã đưa ra các kế hoạch, phác thảo cho việc xây dựng một Venice thu nhỏ với taxi bay không người lái và hai hòn đảo nhân tạo mới. Trong năm 2016, du khách đã tiêu đến 28,50 tỉ đôla tại Dubai.

    3. Paris, Pháp

    Số khách ở qua đêm: 16.13 triệu

    [​IMG]
    Thủ đô nước Pháp sở hữu một vẻ đẹp mê hoặc khiến cho 16 triệu du khách không ngần ngại đặt ve may bay di phap gia re để đến với nơi đây. Thành phố nổi tiếng của Tây Âu có không thiếu những cửa hàng mua sắm sang trọng hay những nhà hàng quyến rũ nơi dừng chân nghỉ ngơi mới là phần chiếm kinh phí nhiều nhất trong chuyến đi đến Paris, tới 44,8% chi tiêu của khách du lịch.

    2. London, Anh

    Số khách ở qua đêm: 20.01 triệu

    [​IMG]
    Thủ đô của nước Anh mang đến quá nhiều trải nghiệm cho du khách, giúp cho nơi đây nhiều du khách có thể quay lại nơi đây nhiều lần. Chính vì thế nên con số 20 triệu du khách ăm 2017 có lẽ không phải là điều quá khó hiểu. Điều tuyệt vời nhất chính là hệ thống giao thông hiệu quả giúp giảm chi tiêu trong di chuyển ở đây ( chỉ 4,3%) ít hơn bất kỳ thành phố nào trong danh sách, giúp bạn tiết kiệm ngân sách tại các nhà hàng nổi tiếng như Gymkhana hoặc Blue Bar ở khách sạn The Berkeley.

    1. Bangkok, Thailand

    Số khách ở qua đêm: 20.19 triệu

    [​IMG]
    Đây là năm thứ 2 liên tiếp Bangkok được coi là thành phố nổi tiếng nhất với khách du lịch. Đến với nơi đây bằng cách tham khảo giá vé máy bay đi thái lan, du khách có thể đến thăm quan những khu di tích lịch sử như Grand Place và tháp Peninsula Bangkok, kênh rạch và những quầy bán đồ ăn đường phố. Ngay cả tình trạng thời tiết ẩm ướt cũng không làm cho thành phố có dấu hiệu dừng lại.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x