Những địa điểm đi du lịch vào mùa thu

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi matcat0411, 25/11/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 386

  1. Offline

    matcat0411 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    199
    Mùa thu đông ở Việt Nam bị chi phối bởi các cơn bão và áp thấp nhiệt đới, nên thường xuyên có mưa, nhất là ở các vùng biển và miền Trung (Đà Nẵng, Huế, Hội An). Vì thế, các nhà làm tour gợi ý khách du lịch nghĩ đến miền Bắc trong những chuyến nghỉ ngơi thư giãn của mình. Hãy cùng taxi nội bài khám phá những địa điểm du lịch đẹp vào mùa thu

    Sa Pa – những bậc thang trời kỳ vĩ

    Mùa này du lịch Sa Pa bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tráng lệ của những thửa ruộng bậc thang chín vàng uốn lượn xung quanh triền đồi. Từ Hà Nội bạn di chuyển đến Sa Pa bằng tàu hỏa, xe khách hoặc xe máy. Bạn nên dành thời gian ít nhất 2 ngày 3 đêm để có thể trải nghiệm vùng đất lý thú này.

    Mỗi mùa ở Sa Pa mang một vẻ đẹp riêng, tuy nhiên vào tháng 9 tháng 10 đang mùa lúa chín vàng, du lịch Sa Pa càng cuốn hút nhiều du khách tới để tận hưởng vẻ hùng vĩ và rực rỡ của tầng tầng lớp lớp các thửa ruộng bậc thang. Bạn nhớ ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời này bằng máy ảnh nhé.

    Ngoài ra, bạn đừng quên khám phá khung cảnh mù sương trên đỉnh Hàm Rồng, một vài địa điểm nổi tiếng khác như thác Bạc, đèo Ô Quy Hồ, thung lũng Mường Hoa,… Và đặc biệt đừng quên ghé thăm các khu chợ phiên và thưởng thức các món ngon mang hương vị núi rừng Sa Pa.

    Hoa tam giác mạch một năm nở hai mùa, có nhiều ở Cao Bằng, Lào Cai và Hà Giang trong đó vào giữa tháng 10 là mùa hoa tam giác mạch nở rộ nhất ở Hà Giang. Du lịch Hà Giang vào thời điểm này bạn sẽ được chiêm ngưỡng những đồi hoa tam giác mạch phủ một màu tím phớt tuyệt đẹp.

    Hoa tam giác mạch ở Hà Giang tập trung nhiều ở khu vực Cung Đồng Văn – Mèo Vạc, cung Xí Mần – Hoàng Phu Sì. Thông thường các bạn sẽ mất khoảng 10.000 đồng mỗi người để vào chụp ảnh với hoa. Lưu ý khi vào các vườn tam giác mạch, tuyệt đối không giẫm vào các vạt hoa, xin phép người chủ vườn nếu họ có ở đó và đừng quên nhặt sạch rác trước khi ra về.

    Đêm thu trên vịnh Hạ Long

    Cũng như Hà Nội, Sa Pa, vịnh Hạ Long khi nào cũng đẹp. Thế nhưng nếu có thể, VietTimeTravel khuyên bạn hãy một lần du lịch Hạ Long khi mùa thu gõ cửa để cảm nhận sự khác biệt của sắc thu nơi đây.

    Sự kỳ diệu trong những đường nét chạm khắc của đảo núi hòa quyện với biển nước, mây trời tạo nên một bức tranh thần tiên biến hóa vô cùng phong phú, sống động giữa chốn trần gian.

    Những đêm trăng thu ở Hạ Long trở nên huyền diệu khu ánh trăng chiếu xuống vịnh, mặt nước như được dát một lớp thủy ngân óng ánh, núi đá cũng như vàng hơn. Khi trời nắng, mặt nước dưới ánh mặt trời rực rỡ như một kho báu khổng lồ đang chờ được khám phá. Lúc những tia nắng cuối ngày chiếu xiên qua núi đá, Hạ Long bừng lên đẹp ngỡ ngàng với những ánh vàng tô điểm trên những đợt sóng, thân tàu, vách đá…

    Không chỉ say sưa chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ thú của Hạ Long, du khách còn được khám phá, thưởng thức rất nhiều món ngon, lạ mang nét đặc trưng của vùng biển này như: cù kỳ, bề bề, ngán, tôm hùm, cua, ghẹ…

    Nồng nàn Hà Nội

    Hà Nội mùa nào cũng đẹp. Thế nhưng với những ai yêu Hà Nội, khoảng thời gian Hà Nội đẹp và bình yên nhất vẫn là khi đất trời sang thu.

    Không còn không khí ngột ngạt của mùa hè, không còn những hàng cây tươi lá mướt xanh hai bên đường. Hà Nội đón thu sang với không khí se lạnh đầu mùa, những buổi chiều vàng nắng nhẹ mà còn là mùa bàng thay lá đỏ, hoa lộc vừng đỏ thắm rủ bóng xuống hồ Gươm.

    Đến với Hà Nội, để cảm nhận mùa thu với nhiều cung bậc cảm xúc, hãy thả lòng mình tản bộ quanh hồ Gươm với một không gian thoáng đãng ven hồ bạn có thể cảm nhận rõ nhất những cơn gió giao mùa mang theo từng hơi thở của thu. Không gian thật yên bình và sâu lắng khiến bất kỳ ai ghé thăm đều không khỏi bồi hồi.

    Thu Đà Lạt dịu dàng như người con gái

    Thành phố du lịch Đà Lạt mỗi mùa đều mang một vẻ đẹp rất riêng, nhưng dường như chỉ khi trời chớm sang thu thì miền đất này mới trở nên quyến rũ và lãng mạn hơn bao giờ hết. Trên khắp các triền đồi, dốc núi đâu đâu cũng phủ đầy một màu non tơ của hoa và lá, đây chính là thời khắc đẹp nhất để du khách ghé thăm Đà Lạt.

    Đà Lạt mùa thu chính là những ngày nắng ráo sau những tháng chợt nắng chợt mưa như tính tình con gái của thời tiết. Với hương vị đặc trưng người ta dễ dàng nhận ra một mùa thu Đà Lạt với sắc vàng của nắng sau những tán thông. Gió thu nhẹ nhẹ không lạnh lắm nhưng khiến người ta thèm chút hơi ấm ở bàn tay, nụ cười hay chỉ là ánh nhìn trìu mến của ai đó. Nắng khiến con người chất chứa một
    tình yêu, một niềm vui nho nhỏ từ sâu thẳm trong trái tim. Chút nắng dịu nhẹ và gió của mùa thu Đà Lạt làm cho lòng người ở nơi này cũng như du khách luôn bồi hồi xao xuyến. Chợt ta nhìn cuộc đời trìu mến hơn và nở nụ cười hạnh phúc.

    Đồi chè ở Mộc Châu

    Nhắc đến cao nguyên Mộc Châu, nhiều người thường nghĩ ngay tới những đồi chè xanh mướt trải dài theo triền đồi, vốn trở thành niềm cảm hứng bất tận cho các tay máy và dân du lịch.Ở cao nguyên Mộc Châu, chè được trồng nhiều tại thị trấn nông trường. Nơi đây cũng là một trong số 3 khu vực sở hữu đồi chè trái

    Cao Nguyên Mộc Châu nổi tiếng với những đồi chè xanh mướt trải dài đến tận bên kia quả đồi. Nói đồi chè Mộc Châu là cảnh đẹp thiên nhiên, đúng! Nhưng nói đồi chè Mộc Châu là nét đẹp nhân tạo cũng chẳng sai bởi chính bàn tay của những con người, những công nhân nông trường chè đã tạo nên những tuyệt tác đó như đồi chè hình chữ S, đồi chè hình trái tim trên đường đến Ngũ Động Bản Ôn…

    Xem thêm: Những địa điểm bán pizza gia re tại Hà Nội
     
    #1
: du lịch

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x