Những chiếc tai nghe style đáng "tiền" mà các tín đồ âm nhạc không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Công nghệ thông tin' bắt đầu bởi khacvu, 10/5/17.

Lượt xem: 729

  1. Offline

    khacvu Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    360
    Nếu là tín đồ của những chiếc tai nghe huyền thoại thì bạn nhất định không thể bỏ qua bài viết này. Việc sở hữu một chiếc tai nghe chính hãng ấn tượng - chất lượng và thời thượng là điều ai cũng muốn. Ngoài việc thực hiện những chức năng cơ bản như nghe, gọi thì tai nghe còn mang đến những tính năng không phải ai cũng biết. Những lúc mệt mỏi, căng thẳng âm nhạc đóng vai trò khá quan trọng. Nghe nhạc không những làm bạn quên đi mệt mỏi mà còn giúp bạn lấy lại tinh thần rất nhiều. Những lúc như vậy, bạn cần một chiếc tai nghe ấn tượng cho riêng mình. Dưới đây là những cái tên để bạn lựa chọn!

    Sony Smart B-Trainer SSE-BTR1- Tai nghe chăm sóc sức khỏe
    Được đánh giá rất ấn tượng khi Sony Smart B-Trainer SSE-BTR1 là tai nghe vừa thưởng thức âm nhạc vừa là thiết bị đo sức khoẻ. Một thiết bị đa năng không dây. Sẽ thật may mắn nếu bạn sở hữu SSE-BTR1với sự khác biệt vượt xa các đối thủ với việc chạy bộ mà không cần mang theo điện thoại thông minh mà nhờ vào khả năng ghi dữ liệu và nhịp độ thông minh.

    [​IMG]

    Với màu sắc khá đa dạng, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc tai nghe ấn tượng theo tính cách cũng như màu sắc yêu thích. Với phong cách thể thao, đơn giản và thời trang thì với những tính năng này đã được hoàn thiện khi SSE-BTR1 có thể chống nước đạt tiêu chuẩn IPX5/IPX8.



    Bạn có thể sử dụng SSE-BTR1 16GB, có thể chứa 3,900 bản nhạc MP3 128 Mbps, ngoài ra nó còn có thể phát nhạc định dạng WMA, AAC, Sony ATRAC và WAV. Bạn tha hồ để nghe những gì mình thích.



    Đánh giá về một chiếc tai nghe có thể chăm sóc sức khỏe của bạn có vẻ thật hoang đường. Thế nhưng đó là sự thật khi chiếc tai nghe này sinh ra để thực hiện “sứ mệnh” đó. Cụ thể ở phần ứng dụng của Sony bạn sẽ được tập luyện các chương trình vận động từ thấp đến cao dành cho người mới bắt đầu.



    Chiếc tai nghe chính hãng SSE-BTR1 sẽ tích hợp cảm biến ghi nhận đến 11 thông tin gồm: nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, khoảng cách, thời gian, nhịp độ, tốc độ, cường độ, số bước, tuyến đường, quãng đường, độ cao…



    Tai nghe Sony XBA-A3 - trải nghiệm nghe nhạc tuyệt đỉnh
    Cái tên XBA-A3 không chỉ biết đến là một chiếc tai nghe đang “làm mưa,làm gió” trong thời gian qua với kiểu dáng nhét tai quen thuộc mà XBA-A3 còn là tai nghe trong dòng cao cấp của XBA với nhiều cải tiến mang tính đột phá.

    [​IMG]

    Cụ thể về công nghệ âm thanh đã được nâng cấp so với các đời trước, không những định hướng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khó tính nhất của các tín đồ nghe nhạc.

    XBA-A3 ngày càng có những ấn tượng khi kiểm tra khi XBA-A3 đem lại chất lượng vượt trội, âm thanh trong trẻo, chi tiết, các âm trầm…đều rất tốt.

    Tai Nghe JBL SYNCHROS E40 BT

    Trẻ trung, năng động trong thiết kế nhưng vẫn nổi trội hơn bởi chất lượng Blutooth của tai nghe JBL SYNCHROS E40 BT. Đây là một tính năng mà các tai nghe trên thị trường khó có thể làm được.



    Khi E40 BT có thể truyền xa tới 13m trong không gian có vật cản, ở điều kiện trong nhà khi có các vật cản như tường, đồ vật thì tín hiệu có thể truyền tới 7m.

    Với thiết kế nhỏ gọn, E40BT có thể gập gọn theo các khớp nối và nhét vào túi, ngoài ra đây là chiếc tai nghe khá ấn tượng kihi phần tai có đệm làm bằng da, không những cảm thấy ấm mà bạn không cần phải lo về chuyện đau tai. Cái tên E40BT kế thừa nền văn minh “không dây” đã tạo được một dấu ấn đặc biệt trong các dòng tai nghe.



    Tai nghe chính hãng Sony MDR-1ADAC

    Với thiết kế khá đơng giản, nhẹ, tai nghe Sony MDR-1ADAC với tổng thể là nhựa, tạo cho tai nghe có trọng lượng nhẹ. Với trọng lượng 300g, nên đây là loại tai nghe thích hợp và tiện dụng khi bạn có thể di chuyển.

    [​IMG]

    Một trong những cái tên với sự ấn tượng khi tích hợp DAC và bộ khuyếch đại âm thanh hiện đại cho ra chất lượng âm thanh ngọt và mượt mà hơn.

    [​IMG]

    Sony MDR-XB80BS - Tai nghe thể thao chống ồn ấn tượng

    Không chỉ ấn tượng trong thiết kế mà còn thời trang với 3 gam màu đỏ, đen, xanh dương bạn có thể chọn cho mình một chiếc tai phone củaMDR-XB80BS có khả năng chống ồn ấn tượng.



    Chiếc MDR-XB80BS là tai nghe thiết kế dành riêng cho những bạn đam mê tập thể dục, thể thao. Bởi trong quá trình tập luyện, đeo tai nghe thưởng thức âm nhạc vừa mang đến sự thoải mái, xua tan sự mệt mỏi, chán nản trong bạn.




    Cho nên khi sở hữu chiếc tai nghe này bạn sẽ có cảm giác đeo rất chặt và thoải mái. Bạn có thể yên tâm khi phần vòng đeo ôm sát vào tai người nghe, phần dây ôm quanh cổ nên dù cho có hoạt động mạnh thế nào đi chăng nữa cũng không lo sẽ bị rơi ra.

    [​IMG]

    Bạn cần một bản nhạc du dương lắng đọng một chiều mưa, bạn muốn một chiếc tai nghe hoàn hảo để có thể thuận tiện nhất để giải trí khi chạy thể dục hay đang đi trên xe…Với 5 mẫu tai nghe chính hãng trên đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật thú vị.
     
    #1
: tai nghe jbl

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x