Những bước trẻ hóa da buổi tối của phụ nữ Hàn

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi hienseo, 6/4/21.

Lượt xem: 221

  1. Offline

    hienseo Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    549
    Phụ nữ Hàn Quốc có thể không đẹp và phụ thuộc vào phẫu thuật thẩm mỹ để có khuôn mặt đẹp. Nhưng làn da và vóc dáng của họ thì chúng ta cần phải học hỏi. Trẻ hóa da buổi tối tỉ mỉ hàng ngày giúp phụ nữ Hàn có làn da căng bóng, sáng đẹp, mịn màng không tì vết.

    Những bước chăm sóc da buổi tối mà phụ nữ Hàn thực hiện là gì nhé, chúng ta hãy cùng xem.

    1. Tẩy trang

    Sau một ngày làm việc, những lớp phấn dầy trên mặt cần được loại bỏ để da được sạch sẽ thông thoáng. Bạn cần có kem tẩy trang cho khuôn mặt, và cho mắt, môi. Tẩy trang thật kỹ, không còn chút phấn, son nào nữa.
    Bạn nên có riêng một loại tẩy trang mắt riêng vì vùng da mắt khá nhạy cảm, và tẩy trang mắt sẽ tẩy masscara, chì kẻ, mắt, phấn mắt hiệu quả hơn là dùng chung.

    2. Rửa mặt

    [​IMG]
    Rửa mặt bước cần thiết khi chăm sóc da buổi tối không ai có thể bỏ qua​
    Sau khi tẩy trang, hãy rửa lại mặt với loại sữa rửa mặt chiết xuất từ thiên nhiên chuyên dụng phù hợp với loại da của bạn. Rửa mặt với nước ấm tốt hơn là nước nóng, nếu có điều kiện hãy rửa mặt bằng nước khoáng, nước tinh khiết. Khi rửa mặt bạn có thể kèm thêm các động tác massage da mặt nhẹ nhàng với sữa tươi, mật ong để chống nhăn da mặt, hạn chế hình thành các nếp nhăn.



    3. Xử lý mụn

    [​IMG]
    xử lý mụn khi mụn đã chín​
    Nếu da bạn có mụn hãy dành một chút thời gian chăm sóc da buổi tối để xử lý mụn. Xử lý mụn khi da sạch sẽ và chưa dùng bất kì một loại kem dưỡng nào.
    Khi xử lý mụn bạn cần sát khuẩn, rửa sạch tay, các dụng cụ. Chỉ xử lý mụn khi mụn đã chín, đầu khô lại và dễ dàng lấy được cồi mụn. Sau khi xử lý mụn, bạn cần thoa thuốc, hoặc tinh dầu trà xanh lên nốt mụn.

    4. Nước hoa hồng

    Sử dụng loại nước hoa hồng có độ PH phù hợp với da để cân bằng da, duy trì độ ẩm, se khít lỗ chân lông.

    5. Serum

    [​IMG]
    Sử dụng serum để dưỡng ẩm, chống lão hóa làn da​
    Serum dưỡng da dạng lỏng thấm sâu nhanh chóng vào làn da. Nó chứa các hoạt chất chống oxy hóa, giúp chống lại lão hóa da.

    6. Dưỡng ẩm

    Dưỡng ẩm da giúp da phục hồi, cân bằng độ ẩm và cải thiện làn da vào ban đêm, khi da không còn chịu bất cứ tác nhân gây hại từ môi trường ban ngày như ánh nắng, bụi bẩn.

    7. Dưỡng ẩm mắt

    Tương tự như tẩy trang, bạn cũng nên có kem dưỡng ẩm mắt riêng. Kem dưỡng ẩm mắt sẽ giúp bạn trị nhăn mắt, xóa tan các quầng thâm, bọng mắt.

    8. Dưỡng môi

    [​IMG]
    Thoa kem dưỡng môi giúp môi luôn mềm mịn, hồng hào​
    Dưỡng môi bạn có thể dùng mật ong, dầu oliu, dầu gấc thoa một lớp mỏng và để qua đêm. Hoặc sử dụng kem dưỡng môi chuyên dụng.

    9. Dưỡng thể

    Tiếp theo là bước dưỡng thể toàn thân. Bạn sử dụng kem dưỡng thể lấy một ít thoa đều toàn thân, không nên thoa quá dầy, sẽ làm da cảm giác bị nhờn rít, khó chịu khi ngủ, hơn nữa còn bít lỗ chân lông, gây ra mụn.

    Những bước chăm sóc da này bạn hãy bắt đầu ngay khi ở độ tuổi 20 để giảm thiểu sự lão hóa làn da. Độ tuổi ngoài 30 da sẽ lão hóa dần. Ở độ tuổi 40 da bạn sẽ bị trùng nhão, nám tàn nhang tấn công, các vết đồi mồi, vết nhăn trên khuôn mặt nếu bạn không chăm sóc da kịp thời. Đừng lo lắng, hiện nay với công nghệ trẻ hóa da hiện đại, hoàn toàn không phẫu thuật thẩm mỹ đã mở ra thời kỳ mới duy trì tuổi xuân cho chị em. Công nghệ trẻ hóa da Ultherapy tới từ Hoa Kỳ đã có mặt tại Việt Nam. Saigon Smile Spa tự hào là hệ thống Spa hàng đầu tại Việt Nam, được Ultherapy Hoa Kỳ lựa chọn là đại lý ủy quyền công nghệ. Với đội ngũ bác sĩ trình độ tay nghề cao, máy thẩm mỹ nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Saigon Smile Spa đã trẻ hóa da thành công cho hàng nghìn khách hàng. Để biết thêm về công nghệ Xóa nếp nhăn, quý khách hàng có thể liên hệ với tư vấn viên qua Chat box, hoặc Hotline dưới đây.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x