Nha khoa Johnson dịch vụ implant an toàn không?

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ntphong92, 7/1/16.

Lượt xem: 367

  1. Offline

    ntphong92 Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    452
    Nha khoa Johnson tọa lạc tại lầu 1, Trung tâm Thương mại Becamex, số 230 Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương, là phòng khám cung cấp đầy đủ các dịch vụ điều trị nha khoa thẩm mỹ kỹ thuật cao như: chỉnh nha, tẩy trắng răng, nha chu, nha khoa trẻ em và các chuyên khoa răng hàm mặt khác.

    Các bác sỹ của Nha khoa Johnson đã được đào tạo bài bản, chuyên sâu để có thể điều trị cho quý khách bằng những phương pháp tiên tiến trong ngành hiện nay.

    [​IMG]

    Nha khoa Johnson với cơ sở khang trang, trang thiết bị hiện đại và phong cách phục vụ tận tình chu đáo sẽ bảo đảm mang lại cảm giác an tâm, thư giãn cho khách hàng.

    Nha khoa Johnson có các dịch vụ chính sau:

    1/ Chỉnh nha – Niềng răng

    Chỉnh nha tại Nha khoa Johnson luôn cập nhật những kĩ thuật tiên tiến, hiện đại với nhiều hình thức chọn lựa phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng. Thực hiện chỉnh nha tại Nha khoa Johnson, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn và lập 1 kế hoạch điều trị sao cho hiệu quả với thời gian điều trị nhanh chóng.

    + Niềng răng có mắc cài: Với loại hình niềng răng này có hai dạng đó là gắn mắc cài bên ngoài hàm răng và gắn mắc cài bên trong hàm răng.

    + Niềng răng không mắc cài là hình thức niềng răng đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng hiện nay. Người sử dụng thay vì phải đeo những mắc cài khó chịu, thì có thể thay thế bằng những khay chỉnh hình.

    [​IMG]

    2/ Tẩy trắng răng

    Ưu điểm của tẩy trắng răng bằng đèn Plasma tại Nha khoa Johnson:

    + Thời gian điều trị kéo dài từ 2 – 6 tuần.

    + Gây ê buốt, khó chịu cho răng.

    + Có thể gây tổn thương cho nướu và men răng trong quá trình điều trị.

    + Thời gian điều trị nhanh chóng, kéo dài chỉ từ 30 phút đến 90 phút.

    + An toàn, không gây ê buốt cho răng.

    + Bảo vệ nướu và men răng không bị tổn thương trong quá trình điều trị.

    3/ Implant – Mini Implant

    Implant là những trụ kim loại hoặc khung kim loại được đặt vào xương hàm phía dưới nướu bằng phẫu thuật. Sau khi đặt vào vị trí, nha sĩ sẽ lắp phần răng giả lên trụ implant đó.

    Các implant thường kéo dài khoảng 10 – 20 năm, tùy vào vị trí đặt implant và sự tuân thủ các nguyên tắc vệ sinh răng miệng của bệnh nhân và việc đi khám răng định kỳ.

    [​IMG]

    4/ Răng sứ thẩm mỹ

    Phục hình veneer sứ được coi là phương pháp phục hình thẩm mỹ hữu hiệu nhất hiện nay, phương pháp này bạn mang lại cho bạn nụ cười tự tin với hàm răng trắng sáng. Veneer sứ hay còn hiểu theo cách đơn giản là mặt dán sứ, đây là loại vật liệu nha khoa có bề mặt mỏng được làm bằng sứ thay thế lớp men và gắn vào chiếc răng cần phục hình.

    >>nguồn: http://koreadental.vn
     
    #1
: nha khoa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x